Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Nội địa Mercedes S600 MAYBACH

Bên trong, mới Golf R Variant được trang bị ghế ngồi thể thao hàng đầu trong một "vải Alcantara" vật liệu hỗn hợp (chỗ ngồi bao gồm trong "Race" vải, bề mặt bên trong của tấm hỗ trợ bên trong Alcantara với những đường khâu trang trí trong "tinh thể màu xám" và "R "logo trên backrests ghế), ánh sáng xung quanh màu xanh, kiểm soát khí hậu tự động và một hệ thống radio-CD (" Thành phần Touch "). Một trong những tùy chọn được cung cấp bởi Volkswagen cho Volkswagen Golf R Variant là da bọc Nappa Carbon, bao gồm cả hệ thống sưởi cho ghế trước. Ở đây, các tấm hỗ trợ phía bên trong và tựa đầu đều được bọc trong một "Carbon" da phong cách tối. Trong khi đó, các tấm ghế giữa có thể được đặt trong hoặc tối hoặc ánh sáng "Nappa" da ("than" hay "màu xám hiện đại"). Các đường nối trang trí là "tinh thể màu xám" trong phiên bản bọc da là tốt. Ba chấu tay lái thể thao ở "R" phong cách cũng được cắt ở da. Tích hợp trong các chấu tay lái thấp hơn là một "R" huy hiệu. Ở đây cũng vậy, tất cả các yếu tố da được nâng cấp bằng cách khâu trang trí trong tương phản "tinh thể màu xám" màu.

Kích thước không gian vận chuyển hàng hóa

Hệ thống ghế sau đa năng thích nghi với các giao diện của các ghế ngồi thể thao phía trước. Như đã đề cập ở trên, Golf R Variant với năm người trên tàu có một khối lượng hàng hóa của 605 lít (nạp lên đến backrests ghế sau). Khi không gian lưu trữ với chiều rộng tối thiểu của 1.003 mm và chiều cao tối thiểu là 936 mm được tận dụng tối đến backrests ghế trước và để các ngôi sao biểu diễn, nó cung cấp một khối lượng 1.620 lít. Các khu vực hàng hóa là 1.055 mm dài đến lưng của ghế sau, và 1.831 mm chiều dài lên đến lưng của ghế trước.

Tính năng không gian vận chuyển hàng hóa

Các sàn hàng hóa trong khoang hành lý có thể thay đổi chiều cao hoặc hoàn toàn bị phá bỏ chỉ với một vài động tác tay. Một tính năng tiêu chuẩn là một bìa bootspace thiết kế như một người mù lăn. Khi nó không phải là cần thiết, người mù lăn - như các phân vùng mạng - có thể được lưu trữ dưới sàn hàng hóa. Tính năng thực tế là unlatching từ xa của 60:40 tách seatbacks băng ghế phía sau và cơ chế gấp của họ. Các seatbacks được dễ dàng phát hành bởi đòn bẩy unlatching trong các bức tường bên của khu vực hành lý; sau đó backrests tự động gập về phía trước, tạo ra một bề mặt gần mức cùng với các sàn hàng hóa.

Cải tiến nội thất

Các khảm trang trí của tấm panel gạch ngang và cửa cắt tính năng "Carbon Race" thiết kế; ánh sáng xung quanh tiêu chuẩn cũng được tích hợp trong các tấm cửa trim. Cũng được chiếu sáng (màu xanh) là các vệ sĩ sill cửa. Như một tính năng tiêu chuẩn, chân ga và chân còn lại trên mặt của người lái xe được thiết kế theo cái nhìn bằng thép không gỉ. Tùy chỉnh kéo dài tất cả các cách để các thảm sàn, mà đã nâng cấp đường ống trong các màu sắc tương phản "tinh thể màu xám". Các dụng cụ và trình đơn khởi động của màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm cũng đã được sửa đổi. Để cung cấp cho một cảm giác thể thao từ khi mới bắt đầu, khi đánh lửa được bật, kim ánh sáng màu xanh sáng rực của tachometer và đồng hồ tốc độ quét một lần trong toàn bộ quy mô đến pin cuối - trong trường hợp công tơ mét đến 320 km / h dấu. Các con trỏ công cụ cũng được tự động chiếu sáng ngay sau khi cánh cửa của người lái xe được mở ra. Màn hình cảm ứng hệ thống thông tin giải trí cho thấy hoạt hình "R" huy hiệu như một màn hình khởi động.

Động cơ tăng áp công nghệ cao

Giống như hai và bốn cửa phiên bản hatchback, mới VW Golf R Variant được cung cấp bởi một động cơ bốn xi-lanh tiên tiến của dòng EA888. Như đã đề cập, nó có một sản lượng điện 221 kW / 300 PS (từ 5.500 đến 6.200 rpm) - làm cho nó một trong những động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thị trường. Mô-men xoắn tối đa 380 Newton mét có sẵn trên một phạm vi tốc độ đáng kể rộng từ 1.800 đến 5.500 rpm.

Các giải pháp chi tiết sáng tạo. Các động cơ phun xăng trực tiếp tăng áp được đặc trưng bởi các chi tiết như khí thải định tuyến làm mát bằng nước thông qua các đầu xi-lanh để tăng áp (để giảm hiệu quả đầy tải tiêu thụ nhiên liệu) và một hệ thống phun kép với cả tiêm trực tiếp và tiêm cổng. Nhờ có hệ thống kiểm soát chất làm mát đầy đủ-điện tử, TSI này của Golf R Variant có thể quản lý nhiệt rất hiệu quả với một khởi động giai đoạn ngắn hơn, mà cũng dẫn đến giảm tổn thất ma sát và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Hơn nữa, các TSI có điều khiển van biến với điều chỉnh trục cam kép. Ngoài ra, các thống van về phía ống xả có thể được chuyển qua hai giai đoạn. Giải pháp này cho phép điều khiển tối ưu của quá trình trao đổi phí cho hiệu suất tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp hơn.Mercedes S600 MayBach

Hệ thống dẫn động bốn bánh

Thường trực 4Motion ổ đĩa bốn bánh đã luôn luôn là một đặc điểm nhận dạng của R. Golf này cũng đúng với các mới Volkswagen Golf R Variant. Trong Variant, hệ thống dẫn động bốn bánh thế hệ mới nhất được kết hợp như là tiêu chuẩn với 6 cấp ly hợp kép hộp số (DSG) mà thực hiện chuyển số tự động, nhưng cho phép dẫn chuyển dịch như một sự thay thế. Hệ thống 4Motion, được trang bị với một khớp nối HALDEX 5, được kích hoạt ngay cả trước khi bất kỳ bánh xe bắt đầu trượt, loại bỏ, gần như hoàn toàn, sự mất mát của lực kéo. Trong điều kiện tải động cơ thấp, hoặc khi xuống dốc, trục trước là lái xe trong khi trục sau được tách rời. Tuy nhiên, trục sau của Golf R có thể được variably tham gia vào phần của một giây bất cứ khi nào cần thiết. Điều này được thực hiện bằng phương tiện của một khớp nối HALDEX, được kích hoạt bởi một máy bơm dầu điện thủy lực. Nếu cần thiết, gần như 100 phần trăm của các mô-men xoắn ổ đĩa có thể được dẫn đến trục sau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét