Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Meriva Ford ecosport

Vauxhall Meriva mới được thiết lập để biến khái niệm truyền thống của gia đình xe khả năng sử dụng trên đầu của nó với một sự kết hợp của thông minh, cửa ra vào phía sau cánh mở lại mà cải thiện triệt truy cập / đi ra, và một loạt những tính năng độc đáo cabin mà tăng tính linh hoạt bên trong.

Vauxhall Meriva mới, và đã nhận được ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show 2010, là Vauxhall đầu tiên tính năng FlexDoors, giới thiệu trong năm 2008 của Meriva khái niệm thiết kế.

FlexDoors là cửa phía sau bản lề lại mà đu mở về phía sau của chiếc xe ở một góc gần 90 độ, cải thiện đáng sự dễ dàng mà người cư ngụ nhập và rời khỏi cabin. Thay vì phải lùi lại, hoặc để một bên, như một sẽ sử dụng một cửa bản lề bình thường, không bị cản trở FlexDoor cho phép chuyển tiếp truy cập / hoặc đi ra và từ cabin, tăng cường hơn nữa bởi cái mái cao Vauxhall Meriva của.

Đối với cha mẹ trẻ em, có lợi ích hơn nữa. Do việc mở cửa lớn hơn và không gian trống xung quanh B-trụ cột, cha mẹ có thể nâng con nhỏ chuyển tiếp vào phía sau giống, giai đoạn thứ hai con chỗ ngồi mà không cần phải bóp méo bản thân xung quanh một cánh cửa. Và với cả hai mặt trước và cửa sau mở (các mặt trận mở ở một góc tương tự như FlexDoors phía sau) một khu 'mẹ-friendly' được tạo ra không có rào cản giữa cánh cửa phía trước và phía sau người cư ngụ.

Quan trọng hơn, FlexDoors không thể được mở bởi người cư ngụ trong khi Vauxhall Meriva đang đi du lịch tại hơn 2mph, sau đó cánh cửa sẽ tự động khóa. Hệ thống tinh vi cũng cảnh báo lái xe khi một cánh cửa chưa được đóng hoàn toàn.
Vauxhall Meriva (2011)
2011 Vauxhall Meriva

Trong khi khái niệm của hai cánh cửa phía sau bản lề lại không phải là mới trong ngành công nghiệp xe máy, hệ thống FlexDoor Vauxhall Meriva của các là lần đầu tiên nó được sử dụng trên một chiếc xe hơi gia đình trong những năm gần đây. Nhưng không giống như các ứng dụng phía sau cửa bản lề khác những lợi ích Vauxhall Meriva từ trước và phía sau cánh cửa mở độc lập, và không yêu cầu hành khách phía sau ngồi đằng sau những cánh cửa mở ra.

Đẳng cấp hàng đầu trong cabin linh hoạt

Một khi bên trong Meriva mới, người mua được hưởng lợi từ những đổi mới mang tính đột phá hơn nữa hai. Các FlexRail áp dụng một cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ cho việc thiết kế các điều khiển trung tâm của xe, và cung cấp cho chủ sở hữu với một loạt các lưu trữ và thoải mái giải pháp mô-đun có sửa chữa trên một cơ sở dual-rail khéo léo, với không gian thêm giải phóng bằng cách sử dụng một parkbrake điện tử, tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Nó cung cấp lưu trữ thuận tiện và dễ thích nghi cho một loạt các vật dụng hàng ngày, từ túi xách và tạp chí, với máy nghe nhạc MP3, đĩa CD và sách màu.

Vauxhall Meriva mới bin lưu trữ và tính trốn cũng đã tăng lên, với các tính năng giống như một người giữ chai 1,5 lít trong mỗi cửa trước, có nghĩa là chủ sở hữu doanh nghiệp được hưởng lợi từ một trong những cabin thiết thực nhất trong lớp.

Ngoài ra, hệ thống FlexSpace nhiều ca ngợi các Meriva hiện nay đã phát triển với thực tế còn lớn hơn. Bây giờ trực quan hơn để sử dụng, FlexSpace mới Vauxhall Meriva cho phép dễ dàng gấp xuống của hàng ghế sau, trong khi di chuyển ghế sau để tạo thêm khởi động, chân hay vai là phòng đơn giản hơn bao giờ hết.

Các chỗ ngồi thoải mái mới Vauxhall Meriva cũng đã nâng cao, với việc áp dụng các công nghệ ghế trước từ Insignia và Astra. Giống như những chiếc xe, những Meriva cung cấp phạm vi lớn nhất của việc điều chỉnh chỗ ngồi trong lớp, kéo dài đến 240mm chiều dài và 65mm chiều cao.

Tăng cường khả năng hiển thị và an toàn

Vauxhall Meriva mới tối ưu hóa lợi ích cao cưỡi một monocab bằng cách cung cấp khả năng hiển thị tốt hơn trước và phía sau. Fascia phía trước hạ thấp, hẹp A-trụ cột và trước tứ đèn lớn hơn tất cả các đóng góp cho một cái nhìn đặc biệt rõ ràng cho người cư ngụ chỗ ngồi phía trước, trong khi hành khách phía sau được hưởng lợi từ một "làn sóng" thiết kế độc đáo trong dòng vành đai đó làm tăng độ sâu của các cửa sổ phía sau - một lợi ích rất lớn đối với trẻ nhỏ.

Mới cho Vauxhall Meriva là một cửa sổ trời toàn cảnh đầy đủ, đó là tiêu chuẩn trên các mô hình SE. Tại dài gần hai mét, mái nhà đi kèm với một mù điện tử và là một trong những lớn nhất của loại hình này được cung cấp trong phân khúc MPV compact.

Sau thành công của mình trên cả Insignia và Astra dao, một phiên bản của hệ thống chiếu sáng thích ứng Forward Vauxhall, trong đó bao gồm động đường cong và các tính năng vào cua tĩnh, sẽ được cung cấp như là một tùy chọn trong phạm vi Meriva.

New Vauxhall Meriva thông qua ngôn ngữ thiết kế từ Insignia và Astra mới

Vauxhall Meriva hiện có hiệu quả tạo ra các ngành MPV nhỏ khi nó đã được đưa ra vào năm 2003, nhưng kể từ đó ngôn ngữ thiết kế của Vauxhall đã phát triển đều đặn, với những bước tiến lớn đang được thực hiện với xe châu Âu của Insignia Năm thưởng và gần đây với sự ra mắt của Astra toàn mới.

Không có gì ngạc nhiên, sau đó, là Meriva mới đã được thông qua một bóng dáng biểu cảm và năng động hơn để thiết kế MPV cab-forward cơ bản của nó. Giống như các Insignia và Astra, một 'lưỡi' có xuống bên của cơ thể, bổ sung một dòng cửa sổ với một 'làn sóng' khác biệt nổi bật nước FlexDoors, cho phép xem toàn cảnh cho hành khách phía sau.

Các chủ đề thiết kế tiếp tục trong cabin Vauxhall Meriva, với tín hiệu lấy từ Insignia và Astra nâng cao chất lượng cảm nhận của các vật liệu.

Hệ truyền động hiệu quả hơn

Vauxhall Meriva mới sẽ được cung cấp với các công cụ khác nhau, từ 75-140PS, tất cả đều tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Động cơ xăng line-up bao gồm ba phiên bản của 16 van, đơn vị 1,4-lít. Phạm vi bắt đầu chỉ với động cơ thường hút Vauxhall Meriva của, có trục cam rỗng để giảm trọng lượng và một sản lượng điện của 100ps. Hoàn thành xăng line-up, được hai cơ tăng áp 1.4 biến, sản xuất hoặc 120PS hoặc 140PS (sau này lấy từ phạm vi Astra mới). Tất cả các công cụ có được tốc độ năm dẫn hộp số, ngoại trừ 1.4 Turbo 140PS, trong đó có một 6-tốc độ hộp số tay.

Các động cơ diesel line-up bắt đầu với một 75PS, 1,3 CDTi đơn vị sử dụng công nghệ xúc tác vòng kín để tăng cường tiêu thụ nhiên liệu. Ngoài ra, một đơn vị 1.7CDTi 100ps sản xuất sẽ có sẵn, được trang bị một hộp số 6 cấp tự động hoàn toàn.

Cuối năm nay, các công cụ dòng-up sẽ đạt được hai biến thể diesel bổ sung. Các Ecoflex model C02-phát thấp sẽ được cung cấp bởi một đơn vị CDTi 95PS 1.3, và một phiên bản thứ hai của 1,7 CDTi cũng sẽ tham gia phạm vi, được trang bị một hộp số sáu tốc độ và 130PS sản xuất.
New Meriva xây dựng dựa trên thành công của mô hình thế hệ đầu tiên

Các Meriva hiện tại đã được đưa ra vào năm 2003 và có hiệu quả tạo ra các ngành MPV nhỏ ở Anh và châu Âu. Với hệ thống của nó độc đáo FlexSpace phía sau chỗ ngồi, trong đó cho phép hành khách để điều chỉnh chỗ ngồi của mình cho chân hay vai phòng hơn - cũng như cho không gian khởi động hơn - nó đã được chứng minh vô cùng phổ biến với người mua Vương quốc Anh, với hơn 112.000 được bán trong sáu năm qua.

Chiếc xe mới được thiết lập để xây dựng trên sự thành công này. Với chiều dài cơ sở cung cấp còn thêm vào thực tiễn cho người mua - đặc biệt là những người có con nhỏ - Vauxhall Meriva đã chuyển ra khỏi MPV nhỏ và thành năm chỗ ngồi lớp MPV compact, nơi nó sẽ cạnh tranh với các đối thủ, như Ford C-Max , Renault Scenic và Citroen C4 Picasso.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét