Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

city ford binh trieu với những dòng xe cực mới

city ford binh trieu là trở lại với một sự trả thù, bao bì được cải biên nhiều phía trước và phía sau tạo kiểu tóc, một cabin mới và một loạt những công nghệ mới để nâng cao sức hấp dẫn của nó để điều khiển trong tìm kiếm của một trong những người cuối cùng, lớn phía sau ổ V8 siêu -saloons.

Với giá £ 49,500 và có sẵn để đặt hàng với doanh nghiệp, các Vauxhall VXR8 mới ở đỉnh cao-spec hiện dựa trên HSV E3 GTS mô hình vừa ra mắt tại Úc, VXR8 trước đó đại diện cho các phiên bản cũ của mức thấp hơn-spec Clubsport R8. Điều đó có nghĩa là nó vẫn cắt xén kích thước đầy đủ siêu xe mui kín như Audi RS6, Jaguar XFR và Mercedes E63 AMG bằng giữa £ 13k và 29k £, và thậm chí cả những quán hoạt động từ phân khúc dưới đây, chẳng hạn như BMW M3 và Mercedes C63 AMG. Các entry-level Vauxhall VXR8 Clubsport là vẫn có sẵn tại £ 45.000.
A mới, lưới tản nhiệt "Shockwave ', đèn LED ban ngày đèn chạy và kiểu dáng đẹp mới wing-lỗ thông đánh dấu chiếc xe mới ra từ phía trước, trong khi phía sau có spoiler mới' Superflow 'phía sau, đèn đuôi LED và ống xả kép mà bắt chước hình dạng của lưới tản nhiệt phía trước. Một điều mà không thay đổi, mặc dù, là sự hiện diện của đường Vauxhall VXR8 của: không có xe hơi sản xuất khác ở Anh trông giống như nó hay âm thanh như nó.
Như trước đây, khung xe đua-lai những VXR8 mới sử dụng thanh chống MacPherson / lò xo cuộn dây tốc độ tiến bộ ở phía trước và một multi-link độc lập set-up ở phía sau. Nhưng đây là lần đầu tiên trên một Vauxhall VXR8, Vauxhall đã sử dụng Magnetic Ride Control (tiêu chuẩn trên chỉ GTS), thêm một mức độ lớn của tinh tế cho động lực của chiếc xe. Cũng làm xuất hiện lần đầu tiên là Launch Control, trình điều khiển giúp tận dụng tốt nhất của mô-men xoắn lớn Vauxhall VXR8 của khi tăng tốc nhanh mà không wheelspin không cần thiết.

Tất nhiên, không có Vauxhall VXR8 sẽ được hoàn thành mà không có một động cơ V8 công suất lớn, và phiên bản mới nhất này không thất vọng. Thế hệ thứ tư 6,2 lít LS3 đơn vị sản xuất 431PS và 550nm lớn của mô-men xoắn, đủ để đẩy Vauxhall VXR8 từ 0-60mph trong 4,9 giây và tiếp đến một chỉnh tốc độ tối đa 155mph. Lái xe được giao cho các trục sau thông qua hoặc một MM10 tay sáu tốc độ hộp số mới với uprated LS7 ly hợp, hoặc sáu tốc độ auto 'hộp. Cả hai làm việc thông qua một giới hạn sai chống trượt cơ khí.
Bên trong, Vauxhall VXR8 mới đã trải qua một sự biến đổi. Cắt Full da là tiêu chuẩn trong các mô hình GTS, và người cư ngụ trước được cocooned trong HSV Performance Ghế đặc biệt với tám cách điều chỉnh được. Một cụm công cụ mới và surround, trung tâm ngăn xếp và thiết bị chuyển mạch cung cấp một cái nhìn sạch hơn và tích hợp nhiều hơn, trong khi thiết bị tiêu chuẩn cũng bao gồm Aux-in / đầu vào USB, hỗ trợ iPod và Bluetooth với màn hình hiển thị danh bạ điện thoại và quay số bằng màn hình cảm ứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét