Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Ford ecosport đã được thiết kế với kiểu dáng mới hơn

Ford ecosport Saab 9-3 mới có đậm, có vẻ quyết đoán hơn, phản ánh một loạt các cải tiến hệ thống truyền lực bao gồm việc giới thiệu của tất cả các bánh xe-lái và động cơ diesel mạnh hơn, xăng và BioPower (E85) động cơ.


Kiểu dáng trán biệt, lấy cảm hứng từ giải thưởng Aero X concept xe của Saab, được thiết kế để tăng cường sức hấp dẫn thể thao của dãy. Nó báo hiệu sự ra đời của một 'tri-nhiên liệu' cơ line-up hiện nay bao gồm, một sáng tạo 180 mã lực (132 kW), twin-turbo diesel 1.9 giai đoạn, một uprated 280 mã lực (206 kW), 2.8V6 động cơ xăng turbo và một 175 hp 2.0T Saab BioPower tùy chọn bổ sung, cung cấp 200 mã lực (147 kW) trên E85 nhiên liệu.
Hệ thống tiên tiến all-wheel-drive (Saab XWD - 'ổ bánh xe chéo') là độc quyền cho 9-3 Aero Sport Sedan và SportCombi mô hình. Nó có tính năng phát triển sáng tạo trong quản lý trượt bánh xe và sử dụng một phía sau giới hạn trượt khác biệt điều khiển điện tử.

Mới 1,9 lít hai giai đoạn turbo diesel cung cấp hiệu suất đẳng cấp hàng đầu và là động cơ diesel đầu tiên trong phân khúc cao cấp sử dụng một hệ thống tubocharging hai giai đoạn tích hợp.
Thiết kế Progressive

Phạm vi 9-3 mới được phân biệt bằng mắt bởi toàn mới thân xe phía trước của A-trụ cột, với các đường gờ mới bội thu và cụm đèn phía trước và phía sau, cũng như cánh cửa mới và xử lý cho các SportSedan và SportCombi. Bên loe phần mở rộng ngưỡng cửa trở thành tiêu chuẩn trên phạm vi. Tất cả những yếu tố này kết hợp để cung cấp cho xe một sắc Saab rõ ràng hơn và một lập trường cứng rắn hơn táo bạo hơn. Đối với các Sedan Sport, ví dụ, 70% của các tấm thân xe và các bộ phận bên ngoài là hoàn toàn mới.

Các chiến lược tạo kiểu tập hợp các chủ đề thiết kế Ford ecosport  đương đại và cổ điển trong một, biểu hiện đại tiến bộ của nhân vật đặc biệt của thương hiệu.

Các sâu sắc hơn, tiến hóa nổi bật hơn của lưới tản nhiệt Saab thông qua một chủ đề đầu tiên nhìn thấy trên Aero X concept. Điều này được bổ sung bởi thấu kính đèn pha hoàn toàn mới và các đơn vị bây giờ ánh sáng kết hợp một 'mày' vùng ánh sáng mỏng được thiết kế như là một thương hiệu cụ thể "chữ ký" tính năng. Các đơn vị này bao quanh lên đến trong một cạnh sau upswept, giới thiệu một chủ đề thiết kế Saab từ 9-5 loạt cổ điển và mô hình 900. Trung tâm motif cánh của lưới tản nhiệt, tham khảo di sản máy bay Saab, được, tất nhiên, giữ lại.

Cái nhìn mới thấy việc áp dụng một tính năng chữ ký Saab: a 'vỏ sò' mui xe, đóng cửa ở phía trên cùng của cánh trước. Mui xe nhấn kết hợp một sâu rộng, đường chữ U phong cách, như lần đầu tiên nhìn thấy trên Aero X, trong đó vọng lại độ cong của kính chắn gió.
Các dòng trán xuôi lại được bổ sung bởi một cản trước và lắp ráp splitter với một lượng không khí sâu, hình thang, thậm chí còn rõ hơn về các phiên bản Aero. Đây là hai bên lỗ thông hơi màu đen sâu được đóng khung, như lưới tản nhiệt, trong một kết thúc mờ chrome. Như với các khái niệm Aero X, các đại diện cho một phép ẩn dụ cho các cửa hút gió của động cơ phản lực. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét