Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru XV Crosstrek hybrid - Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Subaru of America, Inc công bố lần đầu tiên sản xuất xe hybrid của thương hiệu, Hybrid Subaru XV Crosstrek, tại 2013 New York International Auto Show tại K. Javits Center Jacob. Dựa trên phổ biến XV Crosstrek chéo giới thiệu cho 2013, 2014 XV Crosstrek mô hình lai đến trong Subaru đại lý quý IV năm 2013. Khi Hybrid XV Crosstrek đi bán nó sẽ là AWD lai chéo tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải thấp nhất nhất Mỹ.

Trong việc phát triển đầu tiên lai của mình, Subaru đã chọn một trong, đi bất cứ nơi đâu nền tảng chéo xe phổ biến của nó. Kết quả là, các XV Crosstrek Hybrid mới cung cấp tất cả các khả năng và tính linh hoạt của xăng XV Crosstrek. Những lợi ích tăng thêm của một hệ thống truyền động hybrid, bao gồm hiệu quả nhiên liệu cao hơn, mở rộng sức hấp dẫn của chiếc xe. Chìa khóa cho phương pháp này là các XV Crosstrek cổ lai Symmetrical All-Wheel Drive và khung gầm khả năng mô hình xăng dầu của. Ví dụ, với mức 8,7 inch của giải phóng mặt bằng cũng giống như đối với các mô hình khí và cao hơn so với một số xe SUV chuyên dụng, trong khi cung cấp một bước trong chiều cao thấp.
Với Hybrid XV Crosstrek, Subaru tái thiết kế khung xe để xử lý khối lượng gia tăng của các hệ thống pin, cải thiện xử lý, chỉ đạo và đi xe. Ngoài những thay đổi khung, Hybrid XV Crosstrek thêm cách thêm âm thanh, một khởi động / dừng tính năng, HVAC sửa đổi, cụm đo mới, khởi đầu keyless và nhiều thay đổi khác.
Subaru XV Crosstrek Hybrid (2014)
2014 Subaru XV Crosstrek hybrid

Subaru XV Crosstrek hybrid kết hợp một 2,0-lít Subaru Boxer engine với một động cơ điện 13,4 mã lực đó là tích hợp vào Lineartronic® truyền liên tục biến (CVT). A 100v, 13.5kw nickel-metal hydride pin nằm dưới một diện tích sàn phía sau sửa đổi, và các công cụ sử dụng và khởi động tích hợp / máy phát điện cho sự bắt đầu tự động / tính năng ngăn chặn. Hệ thống hybrid nhỏ gọn chỉ nặng 209 £. và đặt các động cơ điện chỉ đứng sau việc truyền tải và trước mặt liên tục biến ly hợp chuyển nhượng. Với việc bổ sung tất cả các tính năng mới, Hybrid XV Crosstrek nặng khoảng 300 lbs. nhiều hơn so với động cơ xăng XV Crosstrek.

Dưới tốc ánh sáng, hệ thống hybrid Subaru chế sử dụng các động cơ điện cho khả năng tăng tốc chiếc xe ban đầu và sau đó khởi động động cơ xăng một lần tiến hành. Các động cơ điện cũng có thể cung cấp động cơ hỗ trợ cho khả năng tăng tốc song song với động cơ xăng, và một chế độ EV sẽ điều khiển xe trong những tình huống tốc độ thấp nhất định.
Cùng Khả năng và tiện ích như Gas mẫu

Đáng chú ý, 2014 Subaru XV Crosstrek hybrid xây dựng dựa trên các tiện ích và tính linh hoạt của các mô hình khí, trong khi cũng cung cấp tăng cường phản ứng xử lý và khả năng vận hành êm hơn.

Active Torque Chia phiên bản của Symmetrical AWD cung cấp các hoạt động và lợi ích tương tự như trong mô hình xăng. Hệ thống sẽ gửi đến điện bốn bánh toàn thời gian và điều chỉnh phân phối mô-men xoắn trong phản ứng để tăng tốc, vào cua và điều kiện đường xá.

Hành khách phòng cabin trong Subaru XV Crosstrek Hybrid mới về cơ bản giống như trong các mô hình khí (0,7 cu. Ft. Sự khác biệt), trong khi phòng hàng tối đa của hybrid (seatbacks phía sau xuống) đo 50,2 cu. ft., so với 51,9 trong mô hình khí.

Ngoài ra để tối ưu hóa 2,0-lít FB-series động cơ Boxer để giảm ma sát nội bộ, Subaru đã áp dụng một số công nghệ hiệu quả nâng cao khác để Hybrid XV Crosstrek. Một hệ thống Auto Start / Stop tắt động cơ xăng khi xe đang dừng lại. Tái tạo phanh hoạt động khi xe đang xuống dốc hoặc các trình điều khiển đã áp dụng phanh, có lấy lại năng lượng động lực từ các bánh xe quay để sạc pin.

All-mùa lốp xe được gắn trên mới hợp kim nhôm-bánh xe với thiết kế khí động học. Dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, một Active Grille Shutter hệ thống mới sẽ giúp giảm sức cản không khí. Hệ thống điều hòa không khí sử dụng một cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tối ưu hóa hoạt động để giảm bốc thăm vào sức mạnh động cơ.

Subaru retuned treo của nền tảng và điều chỉnh tỷ lệ lái để cung cấp cho Hybrid XV Crosstrek phản ứng xử lý sắc nét hơn. Nhiều cải tiến giúp làm giảm tiếng ồn bao gồm các phần sàn dày hơn, dưới sàn bao gồm và thêm cách âm.

Dáng vẻ tinh vi

Ngoài các bánh xe khác nhau, cải tiến ngoại thất dễ dàng phân biệt Hybrid Subaru XV Crosstrek từ mô hình xăng. "HYBRID" phù hiệu xuất hiện ở mép trước cánh cửa phía trước và trên cửa hậu. Một bên ngoài màu xanh ngọc Plasma mới, độc quyền cho Hybrid XV Crosstrek, đèn sân khấu nhân vật môi trường của xe.

Bên trong, Hybrid Subaru XV Crosstrek đặc điểm là một chủ đề màu xanh mát sạch sẽ với bạc cắt để nhấn mạnh các kỹ thuật tiên tiến lai. Các cụm đồng, độc quyền cho mô hình này, sử dụng tỷ lệ hao hụt của màu xanh để cung cấp một cảm giác về chiều sâu.

The Color Multi-chức năng hiển thị cho thấy dòng chảy năng lượng của hệ thống hybrid của theo điều kiện lái xe. Sử dụng màn hình chuyển mạch, màn hình hiển thị được thiết kế để kết hợp các thông tin hoạt động lái xe với nội dung giải trí, và màn hình của nó có thể dễ dàng xem từ bất kỳ chỗ ngồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét