Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Mercedes Vietnam đang cho ra những dihcj vụ khuyến mại vô cùng hấp dẫn

Mercedes Vietnam  phần tóm tắt cho các nhà thiết kế là để đến với một chiếc xe đơn giản, gợi cảm và chào đón gia đình để thể hiện triết lý thiết kế mới của Renault trong lớp MPV. Để đạt được điều này, các nhà thiết kế kết hợp nhục dục với một kiến ​​trúc đơn cách. Kết quả là một tàu sân bay người compact đo 4,25 mét chiều dài, và với một hình bóng đó đang chảy, mạnh mẽ và thể thao.


"Renault R-Space Khái niệm tập hợp những phẩm chất lâu được xem là trái ngược: gia đình, chức năng, tính thể thao và cảm thụ," giải thích Axel Breun, Giám đốc thiết kế cho Concept và Show Cars. "Nó trả lời cho sự mong đợi của một miếng lớn của xã hội hiện đại của chúng ta."
Hồ sơ cá nhân giảm dần của các cửa sổ bên nhấn mạnh các hồ sơ năng động, trong khi kính chắn gió lớn và mái toàn cảnh - độ dày trong đó dần dần thay đổi - chuyển đổi các khoang hành khách vào một cái kén ấm cúng của bóng râm.

Mũi của Renault R-Space Khái niệm thích ứng với danh tính mới hình ảnh (trung vào lớn, dọc theo định hướng Renault hình thoi) với tỷ lệ của một chiếc MPV. Các tấm thân xe được định hình như là khối điêu khắc, nghĩa là mắt được vẽ nhiều hơn nữa để suy tư và lối chơi của ánh sáng hơn so với các dòng họ.
Việc thiết kế cơ thể sử dụng các hình thức mạnh mẽ lấy cảm hứng từ cơ thể con người. "Với R-Space, nó là năng lượng bị dồn nén trong cơ bắp căng cứng mà cảm hứng cho tôi", tiết lộ Fabrice Pouille, thiết kế ngoại thất. "Tôi muốn làm cho mọi người cảm thấy sự thôi thúc để vuốt ve cơ thể, để làm cho nó gợi cảm -. Mặc dù thực tế rằng đây là một chiếc MPV nhằm vào gia đình"

Trình tự chiến lược của Renault thiết kế xe concept mang đến cho nó một sự tiến triển song song trong màu sắc của họ: bắt đầu với màu đỏ đam mê của DeZir, chiếc concept tương lai sẽ theo trình tự của các vòng tròn màu. Đến sau khi cam dụng cho Captur, Renault R-Space Concept được ốp thân xe mật ong vàng.

Các chủ đề được rằng trong gia đình, nó là hình ảnh của gia đình chủ nhật ăn sáng mà cung cấp nguồn cảm hứng cho màu sắc và vật liệu Renault R-Space Concept. "Sự dịu dàng và ấm áp của những khoảnh khắc chia sẻ tìm những biểu hiện của họ trong tông màu mà là nóng và 'ngọt': màu trắng của sữa, các sắc thái vàng của mật ong, màu nâu sô cô la," giải thích Laurence Widmer, Head of Colours và Tài liệu về R-Space concept. Chủ đề của sự mềm mại và ngọt ngào cũng được phản ánh trong việc lựa chọn nguyên vật liệu - bao gồm cả da lộn - đó là tươi tốt để xem xét và làm vui lòng liên lạc.Nguồn : Mercedes S500

Là nhà tiên phong của MPV, Renault được đưa về phía trước Renault R-Space Khái niệm để có khái niệm một bước xa hơn. Để đạt được điều này, các nhà thiết kế đã là điểm khởi đầu của họ quan niệm rằng đã thực hiện các mô hình như là một thành công trong quá khứ: trí thông minh của khái niệm bản thân.

Thiết kế nội thất Alexandre Gommier giải thích: "Để giải thích lại ý tưởng này trong một bối cảnh hiện đại, chúng tôi cung cấp một sự tương phản hình ảnh và chức năng mạnh mẽ giữa các môi trường lái xe, mà trọng tâm là về niềm vui lái xe, và một phần phía sau ngạc nhiên và cao ban đầu hình thành như là một vở kịch không gian cho trẻ em. "
Cảnh đến để xem ngay sau khi bạn mở cánh cửa đôi mà, không bị cản trở bởi bất kỳ trụ cột trung tâm, cho tiếp cận rõ ràng với một nội thất được thiết kế ngoạn mục kích động cảm xúc mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét