Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Renault Twingo RS- Mercedes C200

New Renault Twingo RS, mà sẽ được bán từ giữa tháng 3 năm 2012, các tính năng giải thể thao của các bản sắc phong cách mới của Renault, bao gồm một thiết kế lưới tản năng động với bốn đèn và cản trước tích hợp một lưỡi F1-style. Chi tiết này, mà bây giờ chạy trên phạm vi Renault Sport, nhớ lại sự thành công của Renault trong Formula 1. Các dấu hiệu Sirius màu vàng kết thúc sẽ có sẵn như là một tùy chọn từ cuối tháng Năm. Sự kết thúc phía sau của xe có môi spoiler cổng sau gắn trên, một bumper đặc biệt kết hợp với một bộ khuếch tán khí động học và mở rộng trên các vòm bánh xe phía sau. Cũng có sẵn là một thiết kế Gói bao gồm Xám / Dark Gunmetal Xám nơi ở cửa gương, lưỡi F1 và RS spoiler môi, cộng với các chi tiết chrome cho đèn sương mù bao quanh. Nó cũng sẽ có thể xác định mới bánh xe 16-inch 'Emotion' kim hoàn chỉnh với 'mũ trung tâm RS' badged mà tự hào tuyên bố phả hệ của chiếc xe.

Thương hiệu Renault Sport khâu màu vàng sẽ có bên trong Renault Twingo RS (trên vô lăng, ghế ngồi và bảng điều khiển cowl), trong khi bảng điều khiển, giao diện điều khiển radio, nhà ở rev-counter và bên lỗ thông khí đều đến với Gloss chèn Đen. Phía trên cùng của vô lăng, ghế ngồi và đệm, rev-counter vòm và điều khiển kiểm soát khí hậu dẫn được chọn ra trong trắng.

Renault Sport chuyên môn

New Renault Twingo RS mang đến sự hưởng thụ lái xe và hiệu suất thể thao kết hợp với kinh nghiệm của Renault Sport Technologies 'của xe đua với một đối tượng rộng lớn hơn:

    một nóng nảy, thường-hút 1,6 16V RS động cơ (133hp / 98kW tại 6,750rpm, và 160Nm momen xoắn tại 4,400rpm),
    đường xuất sắc cầm với khung xe thể thao tiêu chuẩn. The (chiều cao giảm đi xe của 4mm) tùy chọn Cup khung xe là một tính năng đặc biệt trong lớp học của Renault Twingo RS mới,
    phanh lớn: đĩa trước 280mm đường kính và đĩa sau 240mm đường kính,
    duy nhất cho một nóng nở nhỏ: các tùy chọn RS Monitor, một hệ thống từ xa chức năng và niềm vui trên tàu. 

Mặc dù thông tin hiệu năng vượt trội của mình cho lớp học của mình, Renault Twingo RS tự hào có lượng khí thải CO2 thấp (150g / km, tiết kiệm được 3,2 phần trăm so với phiên bản cũ) và mức tiêu thụ nhiên liệu (6,5 lít / 100km, tiết kiệm được 3,0 phần trăm).

Một lời hứa về chất lượng hỗ trợ bởi một mạng lưới các chuyên gia

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2008, Renault Twingo RS đã nổi lên như một-ba đầu người bán trong các lớp học (A phân khúc / Hiệu suất rất cao), với doanh thu tổng cộng hơn 10.000 xe.

Giống như chị em của nó lớn hơn, Clio RS và Megane RS, Twingo RS mới được hỗ trợ bởi một mạng lưới 350 đại lý chuyên Renault Sport trên toàn thế giới, cho chuyên gia phục vụ dành riêng cho xe ô tô hiệu suất.
Twingo Gordini RS: các 'cảm ứng của Pháp, cộng với tính năng cao cấp như là tiêu chuẩn

Nhờ phong cách ngay lập tức nhận ra, 17-inch kim cương hiệu ứng bánh xe màu đen, cắt da của mình và kiểm soát khí hậu tự động, mới Twingo Gordini RS định nghĩa thể thao sang trọng trong thời trang imitable với sọc song sinh của nó. Ngoài các tùy chọn nội thất màu xanh, nội thất màu xám mới bây giờ có thể được chỉ định, không phân biệt màu sắc cơ thể (Malte Blue, Glacier White, Pearlescent Đen hoặc Vif Red). New Twingo Gordini RS thêm một liên lạc của sự tinh tế với sự hấp dẫn của dãy Renault Sport.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét