Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Các chế độ 'mềm Gia xe ford

Các chế độ 'mềm' ủng hộ một khung cảnh -sự thích sống yên tĩnh hơn nhiều, đặc biệt là cho người lái và hành khách phía trước.

Cuối cùng, các chế độ 'nhanh' hành động nhanh chóng để làm nóng hoặc làm mát cabin trong thời gian kỷ lục.

CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN: LAGUNA YẾU TỐ CƠ BẢN

Tại thời điểm ra mắt vào năm 2007, một trong Renault Laguna III mục tiêu chính là để định vị lại Renault trong số các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Hôm nay, trong khi các kết quả của các cuộc điều tra nhất định vẫn chưa được công bố, họ đều cho kết quả tương tự. Những cuộc điều tra độc lập, đã được xuất bản (JD Power, ADAC, vv) và các kết quả của các cuộc điều tra trong nhà, kiểm tra trong các phương tiện truyền chuyên gia cho rằng Laguna đã thành công trong việc đạt được một thứ hạng TOP3.

Renault Laguna đã đảm bảo rằng chất lượng kiên quyết đã trở thành một phần deeplyrooted của DNA của Renault, ở mỗi giai đoạn của vòng đời xe của mình ", từ thiết kế và sản xuất, bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.

Các nỗ lực của Renault ở mặt trước chất lượng trong nhiều năm qua đã được các lợi ích cho tất cả các mô hình của nhóm, với mỗi chiếc xe mới chứng minh đáng tin cậy hơn người tiền nhiệm của nó.

IN TỔNG AN TOÀN

New Renault Laguna cho phép tất cả người cư ngụ để thưởng thức một ổ thư giãn nhờ thoải mái và an toàn của các mô hình cho các lớp học (36 điểm EuroNCAP và có thể được 37).

Khi nói đến bảo vệ người cư ngụ, lợi ích Laguna từ tất cả các cải tiến mới nhất, cũng như từ rộng lớn, bí quyết nổi tiếng của Renault trong lĩnh vực nghiên cứu tai nạn trong thế giới thực.

Một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực an toàn chủ động ...

Lợi ích Renault Laguna mới từ bí quyết nổi tiếng của Renault trong các lĩnh vực của cả an toàn chủ động và thụ động. Ngoài những động thái đáng chú ý của khung gầm của nó, là mô hình mang lại hiệu quả phanh cao cấp cho các lớp học, và đặc biệt là sau khi ngừng lặp lại (một khoảng cách dừng của chỉ 40 mét - có bánh xe 16-inch - sau khi phanh 10 lần liên tiếp từ 100kph để bế tắc).

Hệ thống phanh lớn bao gồm thông gió đĩa trước đường kính giữa 280 và 296mm, đĩa sau 300mm đường kính. Bộ điều khiển / đơn vị thủy lực kết hợp phanh khẩn cấp bằng điện tử-kích hoạt chính xác hơn hệ thống hỗ trợ mà không bị ảnh hưởng bởi các biến thể cơ khí.

Chất lượng của khung xe, kết hợp với một mô hình kỹ thuật số chính xác và tự động thích nghi về động lực học của xe, cho phép dự đoán nghiêm ngặt hơn các tình huống khẩn cấp. ABS và ESC là nhờ tiêu chuẩn và hiệu quả hơn để mồi của phanh để loại bỏ jolting.

Trong khi đó, đèn pha Xenon-bi tùy chọn có sẵn biến thành góc là một hàm của tốc độ và lái góc bánh xe của chiếc xe. Công nghệ này cung cấp lên đến 90 phần trăm ánh sáng thêm thông qua các góc so với đèn pha halogen.

Một hệ thống giám sát áp suất lốp xe cũng có thể được đặt như một tùy chọn.

... một cũng như trong lĩnh vực an toàn thụ động

Các giải pháp an toàn thụ động khác nhau được phát triển bởi Renault được dựa trên những bài học được giảng dạy bởi nghiên cứu vào tình huống tai nạn thực tế cuộc sống và hành vi thực tế của người lái xe được sử dụng để cung cấp một cách tiếp cận toàn diện hơn và hiệu quả hơn để cư ngụ an toàn.

Để đảm bảo vệ thậm chí còn lớn hơn, các thiết bị điện tử của New Renault Laguna đã được thiết kế để đảm bảo rằng các hệ thống bảo vệ thế hệ mới nhất được kích hoạt sớm hơn.

Một thuật toán ba chiều bao gồm tất cả các cấu hình có thể tối ưu hiệu suất của họ trong các tình huống khác nhau tác động (tác động trước phức tạp, tác động từ phía sau hoặc bên). Tác động từ phía bên là một nguyên nhân hàng đầu gây tử vong chấn thương kể từ khi hai cánh của một chiếc xe truyền thống bảo hộ hơn. Tuy nhiên, công việc cụ thể trong lĩnh vực này đã được sản xuất kết quả ngoạn mục.

Để phát hiện và ứng phó với các tình huống ảnh hưởng đến hai lần một cách nhanh chóng, lợi ích New Renault Laguna từ một hệ thống duy nhất mà bao gồm các cảm biến bên hông xe song sinh nằm trong cánh cửa phía trước và B-trụ cột. Một thuật toán cụ thể thích ứng với thời gian đáp ứng cho lực lượng tác động và kích thích sản xuất thế hệ mới túi khí hai buồng, đôi áp ngực bên / háng.

Pháp chế mệnh lệnh mà hệ thống phải có hiệu lực cho đến 50kph, nhưng sự bảo vệ của New Renault Laguna là hiệu quả lên đến 70kph. Điều này hiệu quả thiết lập được thành lập dựa trên một hệ thống hoặc là sáu hoặc tám túi khí (bao gồm cả túi khí ngực phía sau tùy chọn) bố trí xung quanh người cư ngụ. Dây an toàn pretensioners đôi trước giờ hành động trên cả tứ chi của vành đai (đính kèm đùi bên ngoài và reel).
Giải pháp này, kết hợp với một túi khí chống submarining kết hợp trong các đệm ghế, đảm bảo rằng người cư ngụ được giữ vững chỗ ngồi của họ trong một tác động đầu vào và ngăn ngừa chúng từ trượt bên dưới các dây đeo vòng của dây an toàn. Các khóa trung tâm cố định được thiết kế để tạo điều kiện buộc. Ba điểm ghế đai tự được trang bị với bộ giới hạn tải, và New Renault Laguna đi kèm với một đèn dây đai an toàn cho tất cả các năm chỗ ngồi, cũng như cảnh báo thắt dây an toàn âm thanh cho những người cư ngụ trước.

Đóng được chú ý, quá, ở chỗ khung mình cho hiệu quả lớn hơn và thoải mái. Mặc dù lưng ghế trước mỏng hơn, lưng của hành khách có thể tự do chìm vào ghế, trong khi bảo vệ các cổ trong trường hợp tác động phía sau được tăng cường nhờ vào tựa đầu thế hệ mới vào mà các thanh định hình được kết hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét