Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mercedes GLA 200 có những sự thay đổi trong thiết kế nội thất

Mercedes GLA 200  người mới đô thị-thời trang sang trọng, là sẵn sàng để có những A-lĩnh vực thời trang, dẫn đầu bởi cơn bão khi nó đến ở Anh vào đầu năm 2013. Với hơn một triệu điểm kỹ thuật khác nhau và cắt kết hợp, Adam giới thiệu mức chưa từng thấy của cá nhân vào phong cách phân đoạn ý thức này, giúp cho mỗi khách hàng có cơ hội để tạo ra một Adam thực sự phản ánh phong cách riêng biệt cá nhân của họ và cá tính.

Các sôi nổi ba cửa hatchback hoàn toàn mới đo 3,70 mét và 1,72 mét chiều rộng và ghế ngồi bốn người thoải mái, và là người đăng ký đầu tiên của Vauxhall vào một phân khúc mà đã tăng 30 phần trăm kể từ năm 2000. Adam tiếp tục tấn công sản phẩm nhanh chóng của Vauxhall mà sẽ thấy bốn giới thiệu phân khúc gia tăng chỉ trong 18 tháng (Ampera, Mokka, Adam và sắp tới Cascada). Sâu sắc vị trí trong phân khúc này, giá dao động từ 11.255 £ (Adam JAM 1.2 lít 70PS) lên đến £ 14.000 (Adam SLAM 1,4 lít 100ps).Mercedes  GLA 200

Riêng bắt đầu với việc lựa chọn một trong ba mức cắt - Adam JAM (thời trang / nhiều màu sắc) - Adam GLAM (thanh lịch / phức tạp) và Adam SLAM (đặc sắc / thể thao). Các cấp độ tiếp theo tuỳ biến đi kèm với việc bổ sung các tùy chọn gói, và từ đây các khả năng hầu như vô tận, với sự lựa chọn của 12 màu sắc cơ thể, 15 mẫu thiết kế chỗ ngồi, 20 phong cách bánh xe hợp kim, ba headliners in và không ít hơn 18 tấm trang trí nội thất , đề cập đến chỉ một vài.
Thổ chỉnh là phù hợp với mong giới thiệu công nghệ suy nghĩ. Độc quyền cho Adam, IntelliLink, hệ thống thông tin giải trí mới với on-board, tích hợp điện thoại thông minh của chủ sở hữu (Android và Apple iOS) với chiếc xe, làm cho các ứng dụng dựa trên internet có sẵn trên facia gắn màn hình cảm ứng. Các tính năng khác bao gồm một thế hệ mới của Khu Hỗ trợ tự động các khu công chiếc xe, một Side Blind Spot Alert và một hệ thống lái điện bao gồm một 'cảm ứng ánh sáng' chế độ CITY.
"Nhờ có thiết kế nổi bật của nó và các công nghệ tiên tiến hàng đầu, Adam sẽ thu hút khách hàng trẻ tuổi và trẻ-at-tim từ cả hai giới tính", Giám đốc Tiếp thị Vauxhall Peter Hope nói. "Những khách hàng có thái độ và muốn chiếc xe của họ để phản ánh tính cách của họ Họ là thức thời trang và đặt giá trị lớn về cá nhân;. Họ không chỉ cần làm theo các xu hướng, họ tạo ra cho họ."
Adam sẽ không chỉ tiếp cận với những khách hàng trung thành Vauxhall, nó cũng sẽ thu hút những người trước đây chưa từng được coi là thương hiệu với hơn một nửa doanh số bán hàng dự đoán đến từ các khách hàng mới. Điển hình cho một chiếc xe loại này đa số bán hàng (80 phần trăm) sẽ là người mua tư nhân, tuy nhiên nhờ vào tiềm năng may độc đáo của nó, nó cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một phương tiện tuyên bố trong xe trường kinh doanh cho các công ty có nhu cầu củng cố thương hiệu của họ . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét