Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Ford ranger có rất nhiều màu sắc khác nhau

Ford ranger quyết đoán hơn front-end kiểu dáng mới Renault Laguna - có tính năng 'mí' đèn pha với mặt nạ màu đen như là tiêu chuẩn, cũng như chrome thêm trang trí cho các pearlescent lưới tản nhiệt màu đen mới - cung cấp cho các mô hình lập trường unmistakably năng động hơn. Nó ngay lập tức đi qua như là lo lắng nhiều hơn và vui tươi, và các điểm đến hứa hẹn của niềm vui lái xe thậm chí còn lớn hơn.



Ngoại hình mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn vào cuối phía trước ngay lập tức thiết lập các giai điệu. Để phù hợp với sự hưởng thụ hứa của các thông tin hoạt động mới Renault Laguna, các thiết kế phía trước mới là cả hai diễn cảm và năng động. Cản kết hợp một pearlescent lưới tản nhiệt màu đen mới, cũng như sử dụng rộng rãi hơn của trang trí chrome.
Những vòng eo của phiên bản saloon kéo dài xung quanh khởi động, ngay phía trên khói đèn LED phía sau.

Nằm một phần ở một vị trí tương đối cao lên trên nắp khởi động, sau này đóng góp cho quan điểm tổng thể năng động của chiếc xe và cung cấp ánh sáng phía sau một chữ ký đặc biệt.

Các ống xả ống xả đôi nhìn thấy trên các phiên bản được hỗ trợ bởi các công cụ cao cấp dám nhận lời thách sự hiện diện của một hệ thống truyền lực thuần dưới nắp ca-pô, trong khi trên không hai đã được đưa vào cửa sổ phía sau để chơi một phần trong tính lưu động của các dòng.
New Renault Laguna động sản đứng ra qua cửa sổ của nó dốc-cào phía sau và các hình thức của cửa sổ phía sau cùng của nó mà nổi bật chảy, dòng xe thể thao của mình, một cảm giác được gia cố bởi các quán bar mái cấu hình của chiếc xe.


Mặc dù chiều dài cơ sở của nó là giống hệt với phiên bản saloon (2,76 mét), New Renault Laguna động sản là 11cm dài hơn (4,80 mét), trong đó cung cấp các xe cá tính đặc biệt của nó.

Nhô ra phía sau còn giải phóng 508 lít gian khởi động với tất cả năm chỗ ngồi tại chỗ, trong khi tổng công suất thực có thể dễ dàng được mở rộng lên đến 1.593 lít với hàng ghế sau gập lại hoàn toàn.
Nội thất cũng đi kèm với một danh sách dài các giải pháp thiết thực và hữu ích xếp.

A NEW NỘI THẤT TRIM

Người cư ngụ mới Renault Laguna được hưởng lợi từ thể thao, upholsteries mixedmaterial mới.

Các tài liệu đã được lựa chọn cho các cabin, sự chú ý tỉ mỉ đã được thanh toán cho các chi tiết (có thể nhìn thấy bảng điều khiển cowl khâu, lỗ thông khí chrome bao quanh) và màu sắc đã được lựa chọn cho nội thất trang trí chỉ phục vụ để nâng cao ấn tượng về chất lượng .
Các đầy đủ chiều rộng, bằng cháo đúc bảng điều khiển dường như là hoàn toàn tách biệt với giao diện điều khiển, làm cho một đóng góp hơn nữa đến cao cấp hấp dẫn phạm vi của New Renault Laguna.

Các đài phát thanh và chuyển hướng màn hình khác nhau được tích hợp tất cả hoàn toàn, trong khi các điều khiển và hiển thị được thiết kế và định vị là khi người dùng thân thiện và yên tâm là có thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét