Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot SXC Concept- Mercedes S500

Athletic, mạnh mẽ, thanh lịch, SXC Concept Car từ Peugeot Kiểu Studios của Trung Quốc Tech Center ở Thượng Hải, khám phá thế giới của một Crossover độc quyền và hiện đại. Với SXC, công bố tại 2011 Thượng Hải Motor Show, Peugeot tái khẳng định tham vọng quốc tế của nó, tinh chỉnh khả năng của mình để thích ứng với sự mong đợi cụ thể của từng thị trường, trong khi thể hiện trong tất cả các lĩnh vực tầm nhìn cho tương lai và kỹ năng của mình trong việc kết hợp đuổi sự xuất sắc và cảm xúc.

Khái niệm: tái diễn giải của Crossover

Trong năm 2010, Peugeot tiết lộ một sự tiến hóa trong mã phong cách của mình thông qua chiếc xe khái niệm khác nhau: SR1 (lớn Tourisme roadster), các BB1 (xe thành phố, dài 2,50 m, cho 4 người), các EX1 roadster (hai chỗ ngồi, 100% điện , đội đánh bại các hồ sơ tăng tốc homologated ở Pháp và Trung Quốc) và các HR1 (độc quyền, sáng tạo và kết nối siêu xe thành phố). Tại Thượng Hải Motor Show, stylist của Marque thể hiện mình trong một thể loại khác, mà đang trở thành ngày càng phổ biến ở thị trường Trung Quốc, đó là sự Crossover. Vì vậy, với các SXC Concept Peugeot (viết tắt của Thượng Hải Thập Concept), chủ đề này được xem xét lại: xe khái niệm này thông qua đặc điểm nhất định từ thế giới của SUV (sức mạnh, vị trí lái xe cao, bảo vệ, vv), mà không caricaturing họ, lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, thanh lịch và tinh tế, gần gũi với thế giới thượng lưu của các quán rượu. Đó là đội bóng theo phong cách quốc tế của Peugeot đặt tại Trung tâm Công nghệ Trung Quốc ở Thượng Hải, người thiết kế xe. Kết quả là, Peugeot khẳng định tầm nhìn của một phong cách mà là mạnh mẽ và dễ nhận biết, và có khả năng thích ứng với các loại cơ thể khác nhau, cũng như những kỳ vọng khác nhau của thị trường.
Peugeot SXC Concept (2011)
2011 Peugeot SXC Concept

Một phong cách mạnh mẽ, cả hai như tượng và tinh tế

Peugeot SXC Concept là một chiếc xe với một mạnh mẽ, khẳng định nhân vật, phong cách thể hiện sức mạnh và quyền lực của mình, mà không cần phô trương, thông qua đường dây đơn giản và tinh tế, thanh lịch và chất lỏng, trong đó nhấn mạnh sự tinh tế thể thao, thậm chí cơ bắp, đặc tính của xe. Mỗi chi tiết được chính xác điêu khắc trên một cơ thể của kích thước ấn tượng (với chiều dài 4,870 m, chiều cao 1,610 m, rộng 2,035 m).

Ở phía trước, Peugeot SXC Concept mang 'mã phong' của Peugeot. Chủ đề của "nổi" lưới tản nhiệt độc đáo, mà dường như là độc lập với thân xe, phù hợp hài hòa với tầm vóc của nó. Các đèn pha giống mèo, chính xác đục, cung cấp cho nó một cái nhìn xuyên lặp lại biểu tượng của Marque, sư tử, tự hào được gắn trên mặt trước của nắp ca-pô. Ánh mắt này được nhấn mạnh bởi một chữ ký LED phát sáng, nhận ra cả ngày lẫn đêm. Chữ ký trực quan này trả về với đèn phía sau, hình dạng của boomerang, đi kèm theo sự chuyển động của phía sau, mà đã được thiết kế với sự chăm sóc đặc biệt.

Khác "công nghệ cao" chi tiết đã được nghiên cứu với sự chú ý lớn, trong cùng một cách như các gương thon ốc view camera phía sau.
Nguồn : Mercedes S500
Các thanh mái nhà, thiết kế rất độc đáo, biên giới của bề mặt kính phía, ... nhiều thành phần được làm bằng nhôm, một loại vật liệu ánh sáng, trang nghiêm và hạng sang, mà tinh tế tăng cường tính chất độc quyền của xe.

Vành bánh xe của nó, kích thước rộng rãi (22 "), các thiết kế trong đó cho thấy sự tinh tế và sức mạnh, cũng góp phần vào sự cân đối chung của xe.

Cuối cùng, những phong cách rất bảo vệ của xe, khối lượng hào phóng của nó, nó có hai phần nóc, tiếp cận của nó thông qua cửa ngược bản lề, ... hứa hẹn một khoang hành khách đặc biệt rộng lớn mà trong đó mỗi 4 hành khách sẽ được hưởng lợi từ tất cả sự chú ý mà họ mong muốn.

Cảm giác lái xe

Một trong những ưu tiên của Peugeot là tiếp tục lãnh đạo môi trường của mình trong những năm tới. Xe concept này kết hợp các công nghệ Hybrid4: với một động cơ đốt trong ở phía trước (mà ổ đĩa bánh trước) và một động cơ điện ở phía sau (lái xe hai bánh sau), công nghệ này cho phép tất cả 4 bánh xe được lái xe bánh xe khi động cơ và động cơ đang hoạt động tại cùng một thời gian, mang lại lợi ích an toàn và kẹp trong điều kiện khắc nghiệt. Nó cũng cho phép lái xe, ở tốc độ thấp, trong "lượng khí thải bằng không" chế độ chỉ với động cơ điện.

Dưới nắp ca-pô, động cơ đốt trong là 1,6 l THP cung cấp 160 kW (218 mã lực): tiếp tục chiến lược thu hẹp quy mô của nó, Tập đoàn PSA sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất động cơ công suất nhỏ kết hợp một mức độ cao về hiệu suất và hiệu quả môi trường.

Cùng với một động cơ điện 70 kW (95 mã lực), khả năng kết hợp là 230 kW (313 mã lực) với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của chỉ 5,8 l / 100 km và lượng khí thải CO2 là 143 g / km.

Hiệu quả của việc đào tạo lái xe này, cùng với chuyên môn được công nhận của các Marque về đường nắm giữ, cho phép các Peugeot SXC Concept kết hợp các cảm xúc của niềm vui lái xe thực tế với việc theo đuổi sự hoàn hảo cho một mức độ cao về hiệu quả môi trường ... hứa hẹn lái xe của mình một kinh nghiệm lái xe độc ​​đáo.

DỮ LIỆU KỸ THUẬT

    Kích thước
        Tổng chiều dài: 4870 mm
        Tổng chiều rộng cơ thể: 2035 mm
        Tổng chiều cao - thùng đầy đủ: 1610 mm
        Chiều dài cơ sở: 3000 mm
        Front / Rear overhang: 955/915 mm
        Front / Rear track: 1780/1820 mm 
    LỐP
        Loại: Michelin
        Kích thước: 255/40 R22 
    ĐỘNG CƠ
        1,6 lít THP (mặt trước)
            Công suất: 1598 cm3
            Công suất tối đa: 160 kW (218 mã lực)
            Mô-men xoắn tối đa: 280 Nm; 300 Nm với overboost 
        Electric Motor (phía sau)
            Loại: Đồng bộ với nam châm vĩnh cửu
            Năng lượng liên tục: 40 kW (54 mã lực)
            Max tăng: 70 kW (95 mã lực)
            Mô-men xoắn liên tục: 102 Nm
            Max torque boost: 178 Nm 
        THP + động cơ điện
            Công suất tối đa: 230 kW (313 mã lực) 
    Hộp số
        6 tốc độ điều khiển điện tử hộp số tay 
    SỰ TIÊU THỤ XĂNG DẦU
        Tiêu thụ kết hợp: 5,8 l / 100 km
        CO2: 143 g / km
        ZEV (zero Emission Vehicle)
            Tiêu thụ nhiên liệu: 0 l / 100 km
            CO2: 0 g / km
            Max dao động ở tốc độ không đổi: 12,5 km 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét