Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Các Subaru Outback city ford binh trieu

Các Subaru Outback là crossover đầu tiên tính năng crossbars mái nhà có thể gập lại nhà máy cài đặt như là tiêu chuẩn. Đối với năm 2013, một thiết kế điều chỉnh mới cho phép tiếp phía sau để được di chuyển ra phía sau để thực hiện các hạng mục còn; khoảng cách giữa mặt trước và thanh phía sau bây giờ có thể được tăng lên từ 29,9 inch tiêu chuẩn lên đến 39,7 inch. Nâng cao này, thực hiện như một kết quả trực tiếp của chủ sở hữu thông tin phản hồi Outback, cho phép dễ dàng hơn trong việc thực hiện các hạng mục còn như thuyền kayak và bánh ngoài trời khác trên hệ thống trên nóc đã dễ sử dụng.

Ba Levels Trim

2013 mô hình Subaru Outback 2.5i có sẵn trong ba cấp độ cắt - cơ sở, Premium và Limited. Mô hình 3.6R Outback sẽ được cung cấp tại cơ sở và Limited. Các cơ sở 2.5i có danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn, trong đó chỉ đạo kiểm soát hành trình bánh xe và chuyển mạch âm thanh; Bluetooth rảnh tay điện thoại và khả năng streaming audio; một chia 60/40 lần xuống ghế phía sau với tính năng ngả; phanh đỗ xe điện tử với hệ thống Chủ Hill và một chức năng đèn pha tự động.

Mô hình Outback cấp thêm tiện nghi bổ sung, bao gồm cả ghế lái điện của 10 chiều (có điều chỉnh hỗ trợ điện thắt lưng) và lái xe tự động lên / xuống cửa sổ; bọc da tay lái và shifter (CVT); bảng điều khiển bin lưu trữ với cửa; ánh sáng xung quanh cho giao diện điều khiển trên không; gương mặt cơ thể màu và 17-in. bánh xe hợp kim (tất cả 3.6R đường cắt có 17-in. bánh xe hợp kim tiêu chuẩn).

Các mô hình cao cấp cung cấp ba gói tùy chọn. (1) The All-Weather Package thêm ghế trước làm nóng và gương và gạt nước kính chắn gió làm tan băng. (2) The Power moonroof trọn gói với Rear Vision Camera cũng bao gồm một kính chiếu hậu tự động mờ dần với homelink chức năng để xe từ xa. (3) Các harman kardon® hiển thị kiểu hệ thống âm thanh cao cấp / với dịch vụ radio vệ tinh XM® tiêu chuẩn (4 tháng đăng ký dùng thử miễn phí bao gồm), 4,3-in. Màn hình màu, và 440-watt hiệu suất cao khuếch đại âm thanh và 9 harman / kardon loa cao cấp, với loa siêu trầm.

Các đường cắt TNHH thêm vào Premium là một Lineartronic CVT tiêu chuẩn, ghế da đục lỗ, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, màn hình hiển thị kiểu harman / kardon Premium Audio Package, phía sau A / C ống, đồng hồ đo điện phát quang và một chiều 4 điện ghế hành khách phía trước. Các mô hình Limited cũng độc quyền cung cấp một hệ thống định vị GPS bằng giọng nói có sẵn với một 7-in. Màn hình hiển thị LCD, Rear Vision Camera và XM NavTraffic, trong số những tính năng khác. (Xem "Cập nhật vài công nghệ âm thanh" phần dưới đây.)

Cập nhật công nghệ âm thanh

Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn trong các mô hình 2.5i Subaru Outback được nâng cấp cho năm 2013. Các tính năng mới bao gồm khả năng Bluetooth rảnh tay điện thoại và âm thanh, khả năng điều khiển iPod® và một cổng USB. Hệ thống tiếp tục với AM / FM stereo, chơi đơn đĩa CD, Radio Dữ liệu Hệ thống Broadcast (RDBs), 3.5mm aux. jack đầu vào và 4 loa.

Các đầu cấp mẫu Outback TNHH độc quyền cung cấp một hệ thống dẫn đường mới với tùy chọn âm thanh cao cấp. Ngoài tất cả các tính năng trong harman / kardon Premium Audio Package, tùy chọn này bao gồm: màn hình cảm ứng hệ thống định vị GPS với 7,0-inch màn hình LCD; giọng nói kích hoạt điều khiển và định hướng; XM NavTraffic (yêu cầu đăng ký); Camera lùi Vision, và một khe cắm thẻ SD để điều hướng thuận tiện bản đồ cập nhật.

Symmetrical All-Wheel Drive: Ba loại khác nhau

Subaru cung cấp ba hệ thống Symmetrical All-Wheel Drive khác nhau trong năm 2013 Outback dòng, mỗi thiết kế riêng cho các loại truyền dẫn. Trong các mô hình 2.5i Outback trang bị với 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng, hệ thống AWD tục sử dụng một trung tâm khóa khác biệt nhớt-coupling để phân phối điện một danh nghĩa 50/50 trước ra phía sau. Trượt ở hai phía trước hoặc phía sau bánh xe sẽ gây ra hệ thống để gửi thêm quyền lực cho các bánh xe đối diện.

Subaru Outback 2.5i mô hình được trang bị với các Lineartronic CVT sử dụng Active Torque Chia AWD. Một quản lý điện tử ly hợp chuyển liên tục biến động điều khiển điện phân phối để đáp ứng với các điều kiện lái xe và bánh xe trượt.

The Outback 3.6R sử dụng phân phối Torque Variable (VTD) hệ thống AWD với 5 tốc độ truyền tải điện tử tự động. Một khác biệt trung tâm hành tinh làm việc với một điều khiển điện tử liên tục biến ly hợp thủy lực chuyển giao để quản lý phân phối điện. Hệ thống VTD thường gửi thêm quyền lực cho các bánh xe phía sau (45:55) để tăng cường xử lý nhanh nhẹn, và nó có thể liên tục điều chỉnh phân phối điện để đáp ứng với lái xe và điều kiện đường xá.

Subaru An toàn
Khung cấu trúc cơ thể Tăng cường Subaru Ring-Shaped đã được chứng minh để bảo vệ người cư ngụ trong hơn một thập kỷ sử dụng. Bên trong, Subaru Outback có xương chậu bên / túi khí phía trước thân tiêu chuẩn và túi khí bên rèm rằng bảo hiểm cho ghế phía ngoài phía trước và phía sau.

Vehicle Dynamics Control (VDC) kết hợp sự ổn định và kiểm soát lực kéo chức năng, và điều khiển lực kéo làm việc để tăng cường chức năng Symmetrical All-Wheel Drive. Các đĩa 4 bánh Anti-lock Hệ thống phanh (ABS) kết hợp phanh điện tử phân phối lực (EBD) và Hỗ trợ phanh hệ thống an toàn tự động áp dụng áp lực phanh tối đa trong một dừng khẩn cấp. Các điện tử Hệ thống Chủ Hill giữ xe tại chỗ cho đến khi lái xe nhấn bàn đạp ga để kéo đi từ điểm dừng. Mới cho năm 2013, một hệ thống Override phanh đảm bảo rằng sức mạnh động cơ sẽ bị cắt khi cả hai phanh và bàn đạp ga được nhấn cùng một lúc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét