Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru BRZ Ford ecosport

Subaru BRZ là một chiếc xe thể thao ổ bánh xe phía sau có tính năng động cơ Boxer chiều ngang Trái ngược. Nó được phát triển như là một phần dự án giữa Subaru và Toyota Motor Corporation, mang đến cho thế giới một chiếc xe thể thao với cảm giác lái tốt hơn và niềm vui lái xe mà tất cả mọi người có thể trải nghiệm. Các động cơ Subaru Boxer trong BRZ được vị trí thậm chí còn thấp hơn so với mô hình Subaru khác để các BRZ có một trong những trung tâm của lực hấp dẫn thấp nhất có thể s trên thị trường hiện nay. Đây trọng tâm thấp tạo ra ký tự xử lý đáng kinh ngạc và kết hợp với một khung gầm nhẹ BRZ nhận ra mục đích của Subaru cho "Pure Xử lý Delight" - Kinh nghiệm lái xe đưa đến một cấp độ mới.

Khái niệm

Các khái niệm sản phẩm của Subaru BRZ là "Pure Xử Delight". Các động cơ Boxer chiều ngang Trái ngược có những phẩm chất vốn có của trọng tâm thấp, trọng lượng nhẹ, và nhỏ gọn. Những thuộc tính này được tối đa hóa bằng cách đặt động cơ này thậm chí còn thấp hơn và gần gũi hơn với trung tâm của khung xe. Những yếu tố này góp phần trung tâm thấp BRZ của trọng lực - một trong những thấp nhất có thể. Subaru BRZ là một chiếc xe thể thao thú vị mà bất kỳ trình điều khiển có thể thưởng thức lái xe với sự an tâm.

Thiết kế

Subaru BRZ có một động cơ Boxer thấp gắn trên một thiết kế đặc biệt tiểu khung hình thành một "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn". Với sự sắp xếp này, BRZ đạt được một vị trí lái thấp điển hình của một chiếc xe thể thao. Tổng chiều cao của Subaru BRZ là 1.300 mm và nó có một cơ thể rộng và thấp của một chiếc coupe sành điệu tại 1775mm. Tuy nhiên, nó cho phép 2 + 2 chỗ ngồi và một thân cây với không gian rộng rãi. Không chỉ là một chiếc xe thể thao BRZ, nhưng nó cũng có thể là một đối tác thích hợp cho các tour du lịch dài với tiện ích bất ngờ của nó.
Subaru BRZ (2013)
Subaru BRZ 2013

Ngoài

Subaru nhằm cho một thiết kế xe thể thao mà bản năng truyền tải tính cách của chiếc xe vui vẻ cho người lái. Ngoài ra, nó đã được trình bày chi tiết để có thể nhận biết ngay là Subaru.

Fascia phía trước

Các "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn" cũng cho phép một thiết kế mui xe thấp. Đây mui xe thấp và chắn bùn phía trước phồng nâng cao kỳ vọng cho khả năng lái Subaru BRZ của các. Ngoài ra, để truyền đạt những sắc Subaru các vật trang trí Subaru sáu sao, đèn pha và lưới tản nhiệt hình lục giác thấp hơn theo các thiết kế Subaru motif phổ biến trên mô hình Subaru mới.

Bên

Các trọng tâm thấp giúp tăng cường vẻ đẹp gợi cảm của BRZ với pháo sáng fender quyến rũ của nó. Vẻ đẹp thẩm mỹ kết hợp với vẻ đẹp chức năng tiến khí động học thông qua các lĩnh vực như hình dạng C-trụ cột, kính phía sau nghiêng, bố trí thân cây nắp. Như dự kiến ​​từ một chiếc xe thể thao, nhô ra phía trước và phía sau được rút ngắn để thể hiện sức sống của Subaru BRZ của. Các chắn bùn phía trước được tạo điểm nhấn với trang trí đặc biệt.

Fascia phía sau

Các dự vòm bánh xe phía sau ngồi bằng cách tương phản với cabin nhỏ gọn và nhấn mạnh vẻ đẹp của xem phía sau của BRZ.

Nội địa

Các chi tiết được thiết kế cẩn thận để cho phép một cấp độ mới về trải nghiệm thú vị cho người lái trong đó người lái xe và chiếc xe trở thành một.

Các tay lái được làm nhỏ hơn để đạt được các môn thể thao xe cơ động.

Một tachometer với đồng hồ tốc độ hiển thị kỹ thuật số được đặt ở trung tâm của các đồng hồ đo để các lái xe ngay lập tức có thể xem thông tin mà không cần chuyển hướng sự chú ý từ đường.

Thể thao Bespoke ghế xe được thiết kế để giữ người lái xe và hành khách và tính năng giảm ngồi vị trí để phù hợp với các "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn".

Động cơ

Tận dụng các ý tưởng thiết kế của động cơ Boxer thế hệ mới, động cơ mới được phát triển thực hiện riêng cho các BRZ là hiệu quả cao với sản lượng vượt trội và thân thiện với môi trường. Nó nhận ra một chất có vòng quay cao chân của một động cơ thể thao hút khí tự nhiên.

Nó có lỗ vuông và đột quỵ của 86 x 86 mm.

Do sự phát triển chung với Toyota Motor Corporation, phun trực tiếp của Toyota và công nghệ phun cổng "D-4S" đã được thành lập tại đơn vị điện Subaru BRZ của.

Để đạt được các "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn", các động cơ như một toàn thể đã được thực hiện gọn gàng hơn bằng cách như việc áp dụng các ống nạp ngắn hơn và cái chảo dầu nông hơn.

Truyền

Niềm vui của chiếc xe thể thao lái xe được thực hiện thông qua một truyền tập trung vào sự thay đổi cảm giác và phản ứng.

MT 6 tốc độ dùng một nét ngắn thay đổi đòn bẩy. Các đòn bẩy đã được tối ưu hóa trong độ cứng, chất lượng chuyển đổi và ứng dụng trọng lượng của nó trong việc theo đuổi của một sự thay đổi cảm giác tuyệt vời.

6 tốc độ AT có "S mode" cho tốt hơn chuyển phản ứng và "M mode" cho chuyển dịch tùy chọn. Ngoài ra, với các paddle shift và Xuống số blipping điều khiển, mô hình này có thể trả lời một cách trung thực để đầu vào của lái xe.

Thân thể

Các cơ thể nhẹ nhưng vẫn rất cứng nhắc đã được phát triển dành riêng để phát huy tối đa những lợi thế của các "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn".

Trọng tâm thấp và lái xe thấp vị trí đã đạt được bằng các loại chu vi khung cơ thể bố trí.

Cơ thể có một cấu trúc khung cứng và bền mà cũng làm việc trong sự cân bằng với trọng lượng nhẹ của xe. Độ cứng được tối ưu hóa cho khả năng lái và độ bền cao thích hợp được duy trì cho sự an toàn va chạm.

Thép cường độ cao được sử dụng trong cơ thể để góp phần giảm trọng lượng. Hiệu quả sử dụng tài liệu này trong cấu trúc trên của Subaru BRZ góp phần trung tâm thấp của lực hấp dẫn.

Mui xe phía trước sử dụng nhôm cho nhẹ nhàng. Cấu trúc được tinh chỉnh để có một phong thấp mà còn cải thiện khả năng bảo vệ người đi bộ.
Chassis

Tuyệt vời khả năng cơ động và tính ổn định của các "trung tâm cực thấp của gói trọng lượng" cung cấp phản ứng trực tiếp và sắc nét để chỉ đạo và tăng cường kết nối lái xe để xe

Giảm xóc trước sử dụng thanh chống cho trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, trong khi bố trí xương đòn kép được thông qua ở phía sau để chống sốc tốt hơn.

Để đạt được một mui xe phía trước thấp từ "trung tâm cực thấp của gói lực hấp dẫn", mặt trước strut mount đã được hạ xuống trong khi duy trì các cơn đột quỵ.

Các lốp 215 / 45R17 kết hợp với bánh xe bằng nhôm nhẹ và cứng chắc.

Tất cả các model đều được trang bị điều khiển ổn định điện tử để cung cấp cả niềm vui lái xe và an toàn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét