Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru WRX Mercedes CLA 250 4MATIC

Subaru WRX toàn mới (thông số kỹ thuật Hoa Kỳ) đã có buổi chiếu ra mắt thế giới tại 2013 Los Angeles Auto Show được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles.

Các khái niệm sản phẩm cho Subaru WRX toàn mới là "Power tinh khiết trong Control của bạn". Ghìm cương trong điện cường độ cao và thân thiện với môi trường cấp trên của 2,0-lít chiều ngang Trái ngược với tiêm trực tiếp turbo "dit" động cơ với một cơ thể và khung gầm cứng triệt để, các WRX mới có trình điều khiển tùy hỷ tại các triều đại tự do mà họ có trên máy cao-powered này . Ngoài ra, cùng với tay sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn, Sport Lineartronic đã mới được áp dụng cho việc truyền tải. Ngoài mịn chế độ chuyển dịch, các Sport Lineartronic đi kèm với một tám tốc độ thay đổi chế độ bằng tay với phản ứng chuyển dịch mạnh, cho phép thêm các trình điều khiển để thưởng thức một ổ tinh thần.

Được trang bị với một (ổ đĩa All-Wheel) hệ thống AWD Symmetrical xây dựng xung quanh động cơ Boxer của Subaru, các WRX là biểu tượng của Subaru AWD thi đấu thể thao. Kể từ khi mô hình đầu tiên đạt các đường phố trở lại trong năm 1992, các WRX đã được sự ủng hộ trên toàn thế giới từ những người đam mê xe thể thao như là một môn thể thao sedan biệt kết hợp hiệu suất thể thao ấn tượng với thực tiễn của một sedan bốn cửa.

"Power tinh khiết trong Control của bạn"

Các khái niệm sản phẩm "Power tinh khiết trong Control của bạn" được thành lập trong thời gian phát triển của Subaru WRX mới. Khái niệm này nhằm mục đích đạt được một đơn đặt hàng còn cao hơn "tốc độ tuyệt đối" và "lái phấn khích" cho dòng xe sedan thể thao, mục tiêu theo đuổi trong thế hệ kế tiếp của WRX models.This khái niệm sản phẩm được thể hiện để tối đa hóa tiềm năng của động cơ turbo Boxer và sự theo đuổi thực hiện kiểm soát cuối cùng, cho phép điều khiển để lái xe một cách chính xác như họ tưởng tượng. Để kết thúc này, cơ thể đã được làm nhẹ hơn và cứng hơn, tích hợp tiếp viện chassis rộng.
Subaru WRX (2015)
2015 Subaru WRX

Khung xe và Body

Khung và hiệu cơ thể đã được tăng cường triệt để các trình điều khiển có thể kiểm soát tốt hơn các tốc độ tuyệt đối của việc kết hợp Symmetrical AWD với một động cơ turbo Boxer.

Làm việc để cứng lại cả cơ thể và đình chỉ trong khi tối ưu hóa hình học đình chỉ có hai rảo xe đáp ứng với lái xe đầu vào và tăng hiệu suất hạn vào cua. Ngoài ra, Multi-mode Vehicle Dynamics Control (VDC) và Active Torque Vectoring đã được thêm vào cho dù dự kiến ​​được, lái xe thú vị hơn.

Nhiều giờ chiều sâu hệ thống treo điều chỉnh đã dẫn đến một bằng phẳng, thoải mái đi xe.

Các tay lái trợ lực điện là làm việc với hơn cứng nhắc gắn hộp số tay lái cho một hiệu quả nhiên liệu được cải thiện và cảm giác lái trực tiếp hơn.

Động cơ

Subaru WRX được trang bị với một hiệu suất cao mới 2.0 lít chiều ngang Trái ngược với tiêm trực tiếp turbo "dit" động cơ cho công suất cao với thân thiện với môi trường.

Các động cơ DIT đã cải thiện đáng kể hiệu suất qua các mô hình 2,5 lít hiện tại. Nó tạo ra một tối đa 268 mã lực tại 5.600 rpm và 258 lb.-ft. mô-men xoắn từ 2.000 đến 5.200 rpm trong khi duy trì hiệu suất môi trường cao.

Truyền

Đây là lần đầu tiên một truyền dẫn đã được ghép nối với các DIT Boxer engine.Also, các tùy chọn mới Sport Lineartronic cung cấp cải thiện rất nhiều phản ứng chuyển đổi cho một đi xe thể thao hơn các Lineartronic hiện áp dụng cho mô-men xoắn cao hơn. Điều này cung cấp nhiều trình điều khiển thân thiện với môi trường tuyệt vời để đi cùng với lái xe thể thao thực sự phấn khích.

Six-Tốc độ truyền tay

Các tỉ số truyền và tỷ lệ thanh răng đã được tối ưu hóa từ năm tốc độ truyền dẫn sử dụng để đạt được driveability tốt hơn và mượt mà hơn chuyển để phù hợp với tính năng thể thao của WRX.

Bằng cách mở rộng các tỷ số truyền động từ năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hiện có để giữ cho động cơ tốc độ thấp hơn, nó có nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và lái xe êm hơn ở tốc độ cao.

Sport Lineartronic

Các Sport Lineartronic rút ra tiềm năng đầy đủ của 2,0-lít DIT Boxer engine về quyền lực, mô-men xoắn và thân thiện với môi trường, cho phép thoải mái, lái xe có trách nhiệm với môi trường.

Khi lái xe trong D-range, lựa chọn "Sport # (S #) mode" với "SI-DRIVE" switch để tám tốc độ chuyển dịch. Cho các Lineartronic một chế độ lựa chọn thêm vào chế độ chuyển dịch mịn tiêu chuẩn của nó cho phép trình điều khiển trực tiếp cảm nhận được hiệu suất năng lượng ấn tượng của WRX để thưởng thức tốt hơn đi xe thể thao của mình.

Sự an toàn

Theo triết lý an toàn của Subaru của "ALL AROUND-AN TOÀN", thực hiện trong tất cả các lĩnh vực an toàn được nâng cao.

Hoạt động an toàn

Với Symmetrical AWD như một căn cứ, cơ thể đã sáng sủa hơn, cứng cải thiện hiệu suất và chassis nâng cao cùng với VDC. Tất cả điều này cho phép Subaru WRX hiệu suất nguy hiểm tránh tốt nhất trong lớp của nó, làm cho lái phấn khích một nỗ lực an toàn trong bất kỳ kịch bản.

An toàn thụ động

Các WRX mới sử dụng hơn thép mạ cường độ cao với các khớp nối tăng cường với các cấu trúc khác nhau. Trong khi giúp đỡ để giảm cân, những thay đổi này cũng làm cho một cơ thể mạnh mẽ với hiệu suất an toàn đẳng cấp thế giới trong sự va chạm từ phía trước, phía sau hoặc hai bên.

Ngoài quả quyết bằng cách sử dụng cấu trúc hấp thụ va chạm với mui xe và vách ngăn, vật liệu hấp thụ va chạm đã được thêm vào ở phía khoang động cơ cho tăng cường bảo vệ cho người đi bộ.

Bao bì

Các nhân vật WRX sánh từ các thế hệ kế tiếp đã được mài dũa một lần nữa bằng cách tiếp tục nâng cao tính thực tiễn của nó như là một hiệu suất sedan bốn cửa.

Chiều dài cơ sở đã được mở rộng thêm 25 mm, tất cả trong số đó đã được sử dụng để mở rộng chỗ để chân phía sau. Điều này cho phép các WRX elbow- hơn và vai-phòng mới mà không thay đổi tổng chiều rộng cơ thể.

Sự kết thúc dưới cùng của A-trụ cột đã được mở rộng 200 mm về phía trước và các gương mặt gắn trên tấm cửa phía trước để thêm một cửa sổ mới quý và giữ cho bảng điều khiển và cửa sổ cửa ngưỡng cửa thấp hơn. Những thay đổi này làm cho một tầm nhìn tốt hơn và tạo kiểu tóc bóng mượt.

Phía trước và cửa mở phía sau kích thước đã được mở rộng, làm cho lối vào và lối ra dễ dàng hơn nhiều.

Không gian thân cây đã được mở rộng và thực hiện dễ dàng hơn để sử dụng bằng cách áp dụng gập hàng ghế sau với một mở rộng và tách 60:40.

Ngoài

Befitting của mô hình hiệu suất hàng đầu của Subaru, bên ngoài Subaru WRX trình bày một hiệu suất tất cả các bánh lái xe với kiểu dáng chưa tinh chế hung hăng.

Sự kết thúc trước được xây dựng bằng cách sử dụng một thiết kế hình nón mũi cho một hình dạng rắn năng động, bắt đầu với Subaru thống nhất motif thiết kế, lưới tản nhiệt hình lục giác. Hình dạng dũng cảm của đèn pha Hawkeye mới được kết hợp với các kiểu dáng rộng và thấp tích cực các WRX được biết đến.

Đối với thiết kế bên, kết thúc dưới cùng của A-trụ cột đã được mở rộng 200 mm về phía trước từ mô hình trước và cột C bây giờ suốt quá cảnh vào bề mặt thân cây cho một hình bóng chảy. Ống chắn bùn phía trước và phía sắc nét spoilers ngưỡng đặc biệt thể hiện tính chất thể thao của Subaru WRX.

Thiết kế đuôi xe tăng cường thêm sức hấp dẫn của WRX như một mô hình hiệu suất. Cản bộ khuếch tán tích hợp và bộ giảm thanh kép twin nhấn mạnh trọng tâm thấp và hiệu năng lái xe. Đặc biệt các loại đèn kết hợp phía sau thiết kế đã đưa ra một hình dạng mỏng để làm nổi bật chiều rộng xe. Một cánh gió sau nhỏ cũng giúp tăng cường hiệu suất khí động học.

Một ăng ten vây cá mập được sử dụng để phù hợp với cơ thể và thêm tinh tế hơn để tạo kiểu tóc.

Bánh xe hợp kim mới (17x8J) trong khẩu súng tối kim loại được thiết kế để thể nghiêm ngặt hơn và nhẹ hơn.

LED chiếu sáng được sử dụng cho đèn pha (chùm thấp và đèn phóng mặt bằng), đuôi và đèn phanh và đèn phanh cao gắn trong một nỗ lực để cải thiện hiệu quả nhiên liệu tiết kiệm năng lượng.

WR Blue Pearl và Crystal White Pearl là hai màu sắc ngoại thất mới.

Nội địa

Subaru WRX nội thất là tất cả về hiệu suất cao. Ghế lái được thiết kế giống như một thời điểm cockpit̶the người lái xe mở cửa, họ được vận chuyển dặm từ cuộc sống hàng ngày của họ.

Lần đầu tiên, các WRX được một tay lái hình chữ D cho một ấn tượng thể thao. Hình dạng grip là dễ dàng để giữ lên với đường kính nhỏ để cải thiện khả năng hoạt động và phản hồi xúc giác, làm cho một kinh nghiệm lái xe hấp dẫn hơn.

Là một biểu tượng của tinh thần đua xe, một chiếc nhẫn bạc có khắc chữ "WRX" dựa trên các đòn bẩy thay đổi về mô hình của nhãn hiệu.

Phù hợp một chiếc xe hiệu suất cao, các ghế ngồi được thiết kế với khả năng nắm giữ vượt trội.

Tấm carbon viền trang trí và các điểm nhấn trang trí kim loại đã được bố trí xung quanh nội thất, tập trung vào các yếu tố chi phối. Điều này tạo cho nội thất một cảm giác chất lượng và harkens trở lại hình ảnh xe đua Subaru WRX.
Các mét sử dụng một bố trí quay số kép với kim ngang, 3.5-inch đầy đủ màu sắc màn hình tinh thể lỏng và nhẫn nhôm để cải thiện chức năng và chất lượng cảm nhận. Sự chú ý đến từng chi tiết cho một tinh tế, hiệu năng cảm giác của một chiếc xe hiệu suất cao. Ánh sáng màu đỏ dựa trên gợi ra một hình ảnh đua thực hiện, thực hiện ngay cả chú ý hơn bởi sự tương phản của nó với kim màu trắng.

Là một biểu tượng đua xe, màn hình hiển thị đa chức năng được trang bị với một màn hình hiển thị áp suất tăng.

Nội thất là màu đen từ mái nhà sàn, đưa toàn bộ nội thất với nhau và cho phép người lái xe để tập trung lái xe. Chất lượng vật liệu mềm mại khi chạm được sử dụng ở những nơi hành khách sẽ chạm thường xuyên cho một cảm giác nội thất chất lượng hơn.

Red được sử dụng trong suốt trên khâu và mét trong sự kính trọng đến hình ảnh đua xe WRX.

Mô hình được trang bị hệ thống định vị hỗ trợ Aha Radio.

Subaru WRX sử dụng / hệ thống âm thanh harman kardon tùy chỉnh để phù hợp với âm học WRX.

Thông số kỹ thuật

    Chiều dài: 4595 mm
    Chiều rộng: 1.795 mm
    Chiều cao: 1.475 mm
    Chiều dài cơ sở: 2.650 mm
    Động cơ: 2.0 lít chiều ngang Trái ngược Turbo phun trực tiếp "dit" động cơ
    Displacement: 1,998 cc
    Tùy chọn truyền động: tay sáu tốc độ hoặc Sport Lineartronic
    Max đầu ra: 268 mã lực / 5.600 rpm
    Max mô-men xoắn: 258 lb.-ft. / 2,000-5,200 rpm
    Kích thước lốp: 235/45 R17
    Số chỗ ngồi: 5 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét