Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Ở phía sau, Sedan Sport Ford ecosport

Ở phía sau, Sedan Sport và Convertible nay tính năng hút các cụm ánh sáng trắng. Các đường gờ dọc bội thu mới là sâu sắc hơn nhiều với cong, bề mặt không bị gián đoạn. Các nắp cốp chiếc Sedan thể thao và Convertible cũng được thay đổi để phù hợp với một cuộc sống mờ chrome mới xử lý cắt với một huy hiệu tích hợp, tương tự như trên SportCombi.

Việc loại bỏ tất cả các dải xát bên ngoài từ cản xe và cửa ra vào (màu keyed trên Convertible) góp phần làm sạch hơn và sự xuất hiện tổng thể gắn kết hơn. Tấm cửa mới hiện nay áp dụng một hình thức gọn gàng đơn giản với thiết kế lại và màu sắc-keyed tay cầm. Các phần mở rộng sill được tích hợp trực quan trước và phía sau với các góc vỏ sò của các đường gờ bội thu mới.

Cải tiến bên ngoài khác bao gồm việc giới thiệu của lưỡi gạt nước phẳng, để giảm tiếng ồn của gió, và bánh xe hợp kim mới, với một thiết kế 18-inch hiện nay được cung cấp như một tùy chọn trên tất cả các biến cách nhau từ các mô hình 1.8i. Hai màu sắc mới được bổ sung vào phạm vi, bao gồm cả một Bạc tuyết sơn kim loại kết thúc tương tự như thấy trên Aero X.

Sporty điều khiển Focus

Hệ thống hoạt động, tất cả các bánh xe-lái (Saab XWD) được thiết kế để tối ưu hóa xử lý và ổn định trong mọi điều kiện lái xe. Nó được cung cấp trên các phiên bản Aero của Sedan 9-3 Thể thao và SportCombi, kết hợp với một uprated 280 mã lực (206 kW), động cơ 2.8V6 tuabin mà cung cấp mô-men xoắn tối đa hơn gần 15% (400 Nm) để khai thác các lực kéo lớn hơn có sẵn . Nó đi kèm với một sự lựa chọn của sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng hoặc tự động.

Hệ thống nhà nước-of-the-nghệ thuật này bao gồm hai tính năng sáng tạo: tham gia công phủ đầu của các bánh xe phía sau để tối ưu hóa lực kéo ở cất cánh; và một giới hạn trượt vi sai cầu sau chủ động (eLSD), cho phép truyền mô men thay đổi giữa các bánh xe phía sau.

Saab XWD là hoàn toàn tự động, theo yêu cầu hệ thống có khả năng gửi lên đến 100% mô-men xoắn động cơ đến các bánh xe phía trước hoặc phía sau bất cứ khi nào cần thiết. Trong khi cung cấp chủ sở hữu Saab 9-3 Aero mới xử lý chắc chắn chân trong điều kiện bám thấp, hoạt động tinh vi của nó cũng cho biết thêm một chiều hướng tiếp tục thể thao đến các kinh nghiệm lái xe trong mọi điều kiện đường. Cân bằng tốt đẹp của mô-men xoắn ổ đĩa giữa các trục xe phía trước và phía sau làm tăng ngưỡng mà tại đó các can thiệp ESP ga và phanh được kích hoạt, cung cấp phạm vi nhiều hơn cho sự tham gia của lái xe gần gũi hơn.

Hệ thống này được điều chỉnh bởi bộ điều khiển điện tử riêng của mình, có chức năng trong khai thác với các động cơ, truyền tải và module điều khiển ABS / ESP. Các phần cứng bao gồm một điện Take-off Unit (PTU) trong trận chung kết ổ đĩa phía trước mà truyền mô-men xoắn động cơ thông qua một prop-trục đến phía sau ổ Module (RDM). Điều này kết hợp một thiết bị Torque Transfer (TTD) và một tùy chọn trượt TNHH điều khiển điện tử Differential (eLSD). Cả hai đều là ẩm ướt, ly hợp đơn vị đa đĩa từ HALDEX.

Tại cất cánh từ phần còn lại, các TTD ban đầu được kích hoạt khi các tấm ly hợp được buộc lại với nhau dưới áp lực thủy lực, từ đó tham gia các RDM. Chức năng chặn trước đây là một cải tiến có giá trị trong công nghệ hiện nay, đòi hỏi việc phát hiện bánh xe trượt trước khi TTD được kích hoạt. Đối với các trình điều khiển, các chức năng nâng cao cho lực kéo tối đa ngay lập tức cho mịn, tăng tốc mạnh mẽ từ các phần còn lại không có khả năng của bất kỳ do dự ban đầu.

Trên con đường rộng mở, lái xe mô-men xoắn được liền mạch và liên tục thay đổi giữa các trục của sự kiểm soát của một van trong TTD, làm tăng hoặc làm giảm áp lực lên các tấm ly hợp ướt. Khi vào cua, Saab XWD thưởng cho người lái xe bằng cách cung cấp tăng cường, năng động chassis cân mịn hơn. Dữ liệu từ ABS / ESP cảm biến của xe - đo tốc độ bánh xe, hệ số trượt và góc lái - được sử dụng, và lập trình cẩn thận của Saab XWD cho phép các ứng dụng của ổ đĩa phía sau để cân bằng oversteer và understeer đặc điểm, cải thiện sự ổn định và roadholding.

Trong điều kiện đường cao tốc bay đường, khi lực kéo hoặc tốt nhất điểm không phải là một vấn đề, chỉ có 5% đến 10% mô-men xoắn động cơ thường được truyền tới các bánh xe phía sau. Điều này giúp người lái xe với một thước đo của sự ổn định hơn, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Điều tối thượng 'đóng băng trên bánh' với Saab XWD là lựa chọn eLSD. Đây là ứng dụng đầu tiên của một, sau hạn chế vi sai chống trượt điều khiển điện tử trong phân khúc của thị trường. Các eLSD được cài đặt cùng với RDM và hoạt động thông qua các tấm ly hợp áp lực trên một nguyên lý tương tự cho TTD lớn hơn. Trong điều kiện phân chia ma sát băng giá hoặc ướt, ví dụ, nó sử dụng đầu vào từ các cảm biến tốc độ bánh xe phía sau và có thể chuyển nhượng lên đến 40% mô-men xoắn giữa các trục ổ đĩa, để bất cứ bánh xe có độ bám hơn.

Các eLSD cũng cung cấp cho người lái xe tăng cường kiểm soát khi vào cua cứng hoặc hoàn thành một cơ động tốc độ cao, chẳng hạn như sự thay đổi làn đường, bởi trong giây lát áp dụng nhiều hơn hoặc ít hơn mô-men xoắn cho một trong các bánh xe để giúp đỡ phía sau của chiếc xe theo dõi chặt chẽ hơn theo hướng của bánh xe phía trước. Yaw giảm xóc hiệu ứng này có thể giữ cho xe cân bằng tốt hơn và kiểm soát chặt chẽ hơn, mà không đòi hỏi "bên ngoài" can thiệp từ các trợ lý ổn định điện tử.

Lắp đặt Saab XWD bao gồm các đồ đạc của một phía sau sub-frame mới để thực hiện các RDM, sửa đổi hình học hệ thống treo sau và trung tâm bánh xe mới cho các ổ trục. Ba mảnh prop-trục chạy qua hai vòng bi với các khớp vận tốc không đổi để chạy trơn tru với tối thiểu 'gió-up'. Chiều dài cơ sở và theo dõi phía sau kích thước là không thay đổi gì. Saab XWD sẽ có sẵn từ đầu năm tới.

New động cơ 1.9 TTiD

Phạm vi 9-3 có động cơ diesel mới mạnh mẽ bốn xi-lanh với hai giai đoạn hệ thống tăng áp duy nhất, một thế giới 'đầu tiên' trong phân khúc xe cao cấp, cho mức độ đẳng cấp hàng đầu về hiệu quả. 1,9-lít, động cơ 16 van, badged TTiD, sản sinh ra 180 mã lực (132 kW) và 400 Nm mô-men xoắn tối đa, kết quả đầu ra năng lượng cụ thể mà là chưa từng có trong các sản phẩm đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Với kết hợp tiêu thụ nhiên liệu 5,9 lít / 100k dự cho Sedan thể thao, động cơ này cũng cung cấp các nền kinh tế tiên tiến hàng đầu, cùng với hiệu suất trong-gear, sánh ngang với động cơ xăng 2.8V6 turbo.

Các nhà turbo tăng áp hai giai đoạn được tích hợp với ống xả và có hai bộ tăng áp của các kích cỡ khác nhau. Các cặp bánh tuabin / máy nén được tuần tự gắn kết và từng là thể by-vượt qua các đầu vào và đầu nguồn cấp dữ liệu của người khác, đồng thời có thể hoạt động song song.

Sự sắp xếp này cung cấp cho người lái xe với 'tốt nhất của cả hai thế giới': tốt, mô-men xoắn ngay lập tức với tốc độ động cơ thấp - qua-quán tính thấp tuabin nhỏ khi áp lực xả là ánh sáng - và quyền lực 'đầu cuối' mạnh tại các cuộc cách mạng cao hơn, khi tuabin lớn hơn là tham gia.

Hai giai đoạn tăng áp của Saab sử dụng một hệ thống các phụ vượt qua van mà chỉ đạo các dòng khí thải giữa hai bánh xe turbine và cũng tách phí lượng không khí từ máy nén. Từ tick-over đến 1.500 rpm xả nguồn cấp dữ liệu chỉ turbo nhỏ. Giữa 1.500 và 3.000 rpm dòng chảy được phân chia giữa hai tua bin, cho tăng mạnh hơn và đảm bảo một giai đoạn chuyển tiếp trơn để vận hành toàn bộ sức mạnh, trên 3.000 rpm, khi chỉ có turbo lớn hơn là tham gia.

Thiết kế nhỏ gọn cung cấp bao bì hiệu quả hơn so với các hệ thống sử dụng hai turbo tăng áp riêng biệt liên kết với nhau ở bên ngoài trong series. Nó đảm bảo rằng các điều khiển phức tạp và quy định của khí chảy trên cả hai tuabin khí thải và bên máy nén tiêu thụ được thực hiện với một số lượng tối thiểu của con dấu và các kết nối.Giá xe Ford Ecosport 2016 là bao nhiêu? đời mới Ecosport có những gì?

Động cơ TTiD là một sự phát triển đáng kể trong những đơn vị 1.9TiD 16 van hiện tại, sử dụng đường sắt thông thường, phun nhiên liệu trực tiếp và nhiều. Nó hoạt động với một áp lực tăng tối đa 1,8 bar (1,4 thanh cho các động cơ hiện nay) cùng với một tỉ lệ nén thấp hơn một chút là 16.5: 1 (17,5: 1). Các khối gang, đầu xi-lanh hợp kim và tất cả các thành phần nội bộ được tăng cường khi cần thiết để chịu được những áp lực nhiệt cao hơn.

Các hệ thống khí xả tái tuần hoàn (EGR) được đặc trưng bởi làm mát cực kỳ hiệu quả và hiện nay bao gồm một điều khiển điện tử by-pass cho lượng khí thải được cải thiện. Tính năng này, cùng với các đồ đạc của một bộ lọc khí thải hạt bảo trì miễn phí, được dự kiến ​​để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải Euro 5 nghiêm ngặt hơn trong tương lai. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét