Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Lái xe PLEASURE city ford binh trieu

New Renault Laguna được thiết kế để cung cấp niềm vui lái xe thực tế. Động chuẩn của nó được hưởng lợi từ một khung ấn tượng hiệu quả được hỗ trợ bởi một sự lựa chọn rộng của đặc biệt có khả năng, máy điện tiết kiệm nhiên liệu.

Những phiên bản của New Renault Laguna trang bị khung gầm 4Control và lái bốn bánh tự hào đặc biệt hiệu suất trên đường bộ cho niềm vui lớn hơn, an toàn và hiệu quả. Bây giờ kết hợp với các DCI 130, 150 DCI và DCI 175 (số tự động) động cơ cốt lõi tầm, đổi mới Renault độc quyền này là ngày nay có sẵn hơn nữa cho người lái xe để thưởng thức.

BÍ MẬT SâU rỘNG RENAULT'S CHO Ổ MORE Chính xác

Đường nắm giữ mới Renault Laguna, đi du lịch thoải mái và lái xe lợi ích niềm vui từ kỹ thuật chuyên môn sâu rộng của Renault trong từng lĩnh vực.

Chỉ đạo chính xác

Nâng cao hưởng thụ lái xe dọc theo con đường uốn lượn, độ chính xác chỉ đạo của lợi ích New Renault Laguna từ lăng-tỷ lệ gần hơn và một tay lái cứng hơn cho. Nhờ có một tỷ lệ 16: 1 (tức là một lần lượt 16-độ của tay lái quay bánh xe bằng một độ), việc thao tác thuận tiện và xử lý của chiếc xe là lẹ hơn.

Cảm giác cứng hơn và loại bỏ hệ thống chơi có nghĩa là chủ sở hữu hưởng lợi từ một cảm giác trực tiếp hơn và chính xác hơn thông tin phản hồi từ đường nhờ một thời gian phản ứng ngắn hơn giữa thời điểm một chỉ dẫn được đưa ra thông qua tay lái và thời điểm chiếc xe quay. Các phiên bản trang bị động cơ mạnh mẽ nhất của phạm vi (2,0 T 170 và 180 DCI) được trang bị tay lái trợ lực thủy lực.

Các phiên bản khác mang đặc điểm đơn vị bơm điện hoạt động trong đó tinh chỉnh mức độ hỗ trợ sức mạnh như là một hàm số của suất của máy bơm điện, mà chính nó được quyết định bởi các điều kiện lái xe. Tỷ lệ này phụ thuộc vào tốc độ và mức độ yêu cầu hỗ trợ sức mạnh (tốc độ, góc tay lái), một giải pháp có lợi cho tiêu thụ nhiên liệu bằng điện tối ưu hóa các đầu vào của máy bơm.

Một khung đáp ứng

Khung gầm mới của Laguna mang lại hiệu năng vào cua đặc biệt, cung cấp cho người lái xe có ý thức hơn về sự hưởng thụ ở các bánh xe mà không làm mất đi những hoạt động theo chiều dọc của hệ thống treo. Các kỹ sư của Renault đặc biệt quan tâm đến việc tối ưu hóa góc độ chính xác và cuộn cơ thể. Cuộn cụ thể là một số đo khả năng của một chiếc xe để dồn 'phẳng' và mô tả các góc độ của cơ thể so với mặt đường. Trong trường hợp của New Laguna, góc độ đó là 1,9 độ (trung bình cho các phân đoạn = 2,2 ° độ) cho một giá trị gia tốc ngang 5m / s², một tình huống tương ứng với lái xe trên một con đường uốn lượn hoặc để tham gia một đường kính 400 mét vòng xoay tại 60kph.

Giảm xóc trước có bố trí MacPherson-type với một thanh antiroll 24mm đường kính, trong khi hệ thống treo sau được dựa trên một nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ được lập trình lệch linh hoạt H-beam kết hợp một thanh chống lăn, đường kính thay đổi từ 28.8mm đến 30.5mm tùy phiên bản.

4CONTROL CHASSIS VỚI BỐN-WHEEL CHỈ ĐẠO

Việc xử lý những phiên bản của New Renault Laguna trang bị khung gầm 4Control với lái bốn bánh là như nhanh nhẹn trong các lĩnh vực xây dựng như nó là chính xác cùng con đường uốn lượn. Ngay cả ở tốc độ thấp, hệ thống ngay lập tức cảm thấy tự nhiên cho người lái xe. Nhìn thấy đầu tiên vào năm 2008 trên các phiên bản thể thao của phạm vi (Laguna GT, sau đó Laguna Coupé), khung xe 4Control bây giờ đã có với New Renault Laguna Saloon và động cơ cốt lõi tầm New Renault Laguna động sản, cụ thể là các DCI 130, các DCI 150 và DCI 175 với hộp số tự động. Các 4Control khung xe là một sự đổi mới độc quyền Renault ngày nay là trong tầm tay của một số thậm chí còn cao hơn các trình điều khiển Laguna.

Bộ khung 4Control với lái bốn bánh mang lại lợi ích có giá trị:

    Xử lý nhiều sắc bén,
    Lẹ hơn, vận động dễ dàng hơn,
    Chính xác hướng Unrivalled mà cho phép người lái xe để trực giác vị trí của xe trên đường vào cua lý tưởng,
    Cải thiện việc thưởng ngoạn xe hơi ở mọi tốc độ,
    Một tính năng an toàn chủ động đáng chú ý. 

Dựa trên các thiết lập cụ thể và kiểm soát uprated đi xe chiều cao, sự kiểm soát của cơ thể cuộn cung cấp cho người cư ngụ cảm giác rằng các góc xe phẳng hoàn toàn. Niềm vui lái xe thông qua lượt đầu tiên của một loạt các góc được tăng cường bởi sự vắng mặt của các hiện tượng động thoáng qua, cũng như bằng lái chính xác của chiếc xe ở góc tay lái thấp.

Các khả năng cơ động ở tốc độ thấp của một chiếc xe thành phố nhỏ

Ở tốc độ dưới 60kph, bánh sau quay theo hướng ngược lại với mặt trận, lên đến một góc 3,5 độ.

Trong tình huống này, khung gầm 4Control mang lại hai lợi ích: một quay vòng tròn nhỏ hơn cho các vận động dễ dàng hơn và tay lái nhỏ hơn góc nhờ sự gần gũi hơn, tỷ lệ này chỉ đạo hiệu chuẩn đặc biệt.

Thật vậy, trang bị khung gầm 4Control với lái bốn bánh, quay vòng tròn mới Renault Laguna là 10 phần trăm nhỏ hơn đó là với lái twowheel, tức là chỉ cần 10,80 mét với bánh xe 18-inch - tương tự như một Clio! - So với 12,05 mét. Việc lớn hơn góc lái bánh xe phía sau, do đó, nhỏ hơn vòng tròn xoay. Khả năng cơ động tăng cường này là đặc biệt hoan nghênh trong các tình huống đỗ chặt chẽ và dọc theo đường phố chật hẹp của thành phố.

Trong khi đó, các tác động tích lũy của hành động lái các bánh xe 'phía trước và phía sau có nghĩa là góc lái nhỏ hơn là cần thiết cho các hiệu ứng chuyển cùng. Trong khi đó, phải mất một góc tay lái 16 độ để sản xuất một lượt một mức độ của các bánh xe phía trước trên New Laguna với twowheel lái, nó chỉ mất 13,5 độ so với khung gầm 4Control. Và này giảm xuống đến 12 độ khi các bánh xe phía sau được quay ở góc độ 3,5 độ tối đa theo hướng ngược lại đến các bánh xe phía trước.

Bởi vì chỉ đạo trực tiếp hơn, người lái xe không cần phải quay vô lăng quá nhiều, vì vậy ấn tượng về khả năng cơ động và linh hoạt được tăng cường đáng kể. Đối với cấu uốn cong nhất định, do đó, người lái xe cần phải xoay tay lái ít. Bùng binh là không gặp khó khăn nào cả, và chiếc xe dường như dệt dàng chướng ngại vật.

Ở tốc độ cao, chiếc xe quay, nếu như trên đường ray

Từ 60kph, Renault Laguna Coupe cung cấp chỉ đạo chính xác cao hơn. Các bánh xe phía sau biến đồng thời trong cùng một hướng như các mặt trận cho sự ổn định lớn hơn. Trong cấu hình này, chiếc xe quay như thể nó đang chạy trên đường ray, sau thông tin về góc mà không cần nỗ lực.

Các hệ thống với lái bốn bánh 4Control quầy lực ly tâm mà có xu hướng đẩy phía sau ra phía ngoài vòng uốn cong, và do đó làm tăng tốc độ vào cua an toàn. Trục sau đi theo quỹ đạo lý tưởng, với một góc phía sau bánh ít hơn hai độ trong hầu hết các tình huống, kết quả là độ ổn định và hiệu quả. Bộ khung 4Control với lái bốn bánh mang lại hiệu suất năng động hơn, cộng với âm thanh, phản ứng yên tâm cho niềm vui lái xe thậm chí còn lớn hơn.

An toàn chủ động Unrivalled

Bộ khung 4Control với lái bốn bánh cũng góp vào an toàn và tăng cường cảm giác yên tâm cảm thấy trong cuộc diễn tập phòng tránh. Trong một tình huống khẩn cấp, các góc độ của các bánh xe phía sau có thể tăng lên 3,5 độ

Triển khai các ESC (Electronic Stability Control), được cụ thể hiệu chỉnh cho phù hợp với phong cách lái thể thao, bị trì hoãn để kích hoạt cơ động sẽ được hoàn thành nhanh chóng hơn. ESC chỉ được kích hoạt khi điều này trở nên cần thiết, và được áp dụng dần dần vì nó liên quan đến các hành động xoay bánh xe phía sau. Qua các đơn vị ESC / ABS, bộ điều khiển cũng phát hiện tình huống phanh bất đối xứng và tự động điều chỉnh góc bánh xe phía sau lần lượt để giữ ổn định xe không có hành động điều khiển cần thiết. Người lái xe vẫn kiểm soát trong những tình huống quan trọng cho một đi xe thậm chí còn yên tâm hơn trong các tình huống lái xe hàng ngày.
Năng động, lý áp dụng cho một hệ thống cơ khí

Cùng phát triển bởi đội từ Renault và Renault Sport Technologies, khung gầm 4Control với chức năng lái bốn bánh nhờ điều khiển điện tử hoạt động của động lực học của xe.

Một cảm biến trên cột lái sẽ gửi thông tin góc tay lái qua mạng CAN cho đơn vị kiểm soát 4Control đó là vị trí gần các trục sau.

Bộ điều khiển tốc độ của xe cũng đầu vào nhận được từ ESC / ABS đơn vị và theo dõi chuyển động tay lái để phát hiện thể thao phong cách lái xe hoặc các tình huống tránh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét