Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall Adam Mercedes GLA 250

Vauxhall Adam là không chỉ có phong cách, sáng tạo và thông minh nó cũng an toàn và thoải mái. Hành khách trong A-đam được bảo vệ bởi một tế bào rất cứng nhắc hành khách mà chủ yếu chế tạo từ thép có độ bền cao. Họ được hưởng lợi từ mới được thiết kế ghế ngồi phía trước với sự thoải mái tuyệt vời và hoạt động an toàn và được bảo vệ bởi một hệ thống túi khí toàn diện bao gồm hai mặt tiền, hai ngực / xương chậu bên và hai túi khí rèm đầu.

CHASSIS

Với khung gầm của nó hướng tới động lực lái xe nhanh nhẹn, Vauxhall Adam không chỉ là ở nhà trên đường phố thành phố mà còn trên những con đường đất nước. Chiều dài cơ sở nhỏ gọn của 2,311mm được kết hợp với một mặt lốp rộng ấn tượng của 1,472mm ở phía trước và 1,464mm ở phía sau cho Adam lập trường vững chắc của mình trên đường và ổn định tuyệt vời.

Khung xe - với MacPherson thanh chống ở tay quay phía trước và hợp chất ở phía sau - đã được phát triển với sự dẻo dai giòn và xử lý tối ưu trong thành phố mà không thực hiện bất kỳ thỏa hiệp trong các động lực lái xe đường đất nước. Anh Adam cũng sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống lái UK-cụ thể đã được điều chỉnh đặc biệt cho những con đường Anh.

Đồng thời, trung tâm thấp Vauxhall Adam của lực hấp dẫn khiến nó bám đường, đặc biệt là trong đường cong chặt chẽ. Bộ giảm chấn đã được điều chỉnh với những thách thức của thành phố lái xe. Kích thước bánh xe dao động từ 16 "đến 18", và chiếc xe được chỉ định với 17 "hoặc 18" vành có tiêu chuẩn với một khung gầm thể thao căng thẳng hơn mà mang lại một cảm giác lái thậm chí crisper.

ĐỘNG CƠ

Vauxhall Adam bắt đầu được cung cấp với ba động cơ xăng hiệu quả - 70PS 1.2 lít, 87PS 1,4 lít và 1,4 lít 100ps. Tất cả đều được phối giống với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng và có thể được xác định với một gói công nghệ Ecoflex giúp tăng cường hiệu quả của họ. Các đơn vị 1,4 lít cung cấp mô-men xoắn tối đa 130nm tại 4.000 rpm; phiên bản 100ps tăng tốc từ 0- 60mph chỉ trong 11,5 giây và đạt tốc độ tối đa 115mph. Các gói công nghệ Ecoflex bao gồm một hệ thống với một pin hiệu suất cao, nặng starter, máy phát điện tối ưu hóa và một công tắc 'sinh thái' cho phép kích hoạt của nó hoặc bỏ kích hoạt Start / Stop; ngoài ra, nó còn có tính năng Eco Drive Trợ lý giám sát tiêu thụ năng lượng và cho biết khi chuyển lên. 16 "bánh xe của Ecoflex và lốp kháng đặc biệt thấp lăn hoàn thành các gói và giúp Adam đạt được sự tiết kiệm đặc biệt trong chu trình hỗn hợp. Các Adam 1.2 Ecoflex có mức tiêu thụ nhiên liệu của 56.5mpg với lượng khí thải CO2 thấp như 118 g / km trong khi cả 1.4 mô hình Ecoflex tiêu thụ 55.4mpg và có lượng khí thải chỉ 119 g / km.

Vauxhall cũng đang phát triển một động cơ xăng nhỏ thế hệ mới sẽ ra mắt trong Adam sau này trong cuộc sống của nó. Đơn vị hoàn toàn bằng nhôm này sẽ có phun xăng trực tiếp, tăng áp và công nghệ Start / Stop để nâng cao hơn nữa hiệu quả và hiệu suất. Nó sẽ được kết hợp với một thế hệ hoàn toàn mới sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng.Mercedes GLA 250 | Giá xe Mercedes GLA250 4Matic 2015 mới tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ GIÁ CẢ

Vauxhall Adam không chỉ cung cấp cá tính hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó, với một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn giá cả phải chăng, nó cũng cung cấp nhiều xe cho tiền.

Hãy Adam JAM - chỉ 11.255 £ nó được, bánh xe 16inch Horns hợp kim, bánh da bọc tay lái, máy lạnh, đầu đĩa CD với cơ sở USB và aux-in socket, DMB đài phát thanh kỹ thuật số, kết nối bluetooth, máy tính của chuyến đi và kiểm soát hành trình tất cả như là tiêu chuẩn . Di chuyển lên để Glam từ chỉ £ 12,650 nó được tất cả các thiết bị như được thấy trên các JAM cộng với khí hậu điều khiển, hợp kim 16inch cổ điển, một cửa sổ trời bằng kính cố định và ban ngày đèn LED chạy và đèn đuôi. Di chuyển lên một lần nữa SLAM thêm các bánh xe 17inch bão, một gói mái hai tông màu, ghế Morracana và hệ thống treo thể thao với giá chỉ 13.150 £.

Danh sách tùy chọn phong phú, cũng chứng tỏ rằng tuỳ biến không còn có giá tới trái đất. Lựa chọn hợp lý như headliners in (£ 100), các tấm trang trí hoán đổi cho nhau (£ 70), trạng thái của hệ thống nghệ thuật-IntelliLink (£ 275) và các gói ánh sáng môi trường xung quanh (£ 125) để đề cập đến một vài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét