Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Subaru Impreza 5 cửa Concept Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE

Fuji Heavy Industries Ltd (FHI), nhà sản xuất xe ô tô Subaru, đã công bố Subaru Impreza 5 cửa Concept tại 2015 Tokyo Motor Show.

Subaru Impreza 5 cửa Concept là một chiếc concept thiết kế xem trước các Impreza thế hệ tiếp theo đó là để là người đầu tiên của thế hệ tiếp theo xe chiến lược của Subaru đã đề ra trong trung hạn quản lý Vision FHI của "Prominence 2020" công bố tháng năm 2014. Trong khi vị trí như một mô hình nhập cảnh trong đội hình Subaru, cơ thể nhỏ gọn của nó có một sự pha trộn của các biểu thức táo bạo của Subaru của động & yếu tố thiết kế rắn và chất lượng cảm thấy ngoài lớp học của mình - gợi ý về phương hướng thiết kế không chỉ của Impreza mới, nhưng các mô hình tương lai của Subaru như một toàn thể.

Phía trước, hai bên và phía sau được liền mạch tham gia vào cấu trúc bề mặt động & Solid, tạo ra một cơ thể ba chiều và vững chắc đó là một tính năng của Subaru tạo kiểu. Sự năng động được tăng cường bởi các dòng nhân vật cũng được đặt vào phong cách 5 cửa hình dạng cơ thể nhỏ gọn. Các biểu hiện thiết kế của "thú vị và Peace of Mind", giá trị mà Subaru cung cấp cho khách hàng của mình, theo đuổi hoàn toàn trong giới hạn của phân khúc C kích thước cơ thể. Trong lĩnh vực năng cần thiết cho một chiếc xe Subaru, năng khí động học tuyệt vời được thực hiện trong khi pha trộn chức năng này vào các kiểu dáng. Các cảm giác chất lượng được nâng lên bởi sự lựa chọn cao độ sáng bạc, có ánh chính hãng của kim loại, như màu sắc bên ngoài.

Trước

Cái nhìn Subaru được nhìn thấy trong lập trường Wide & Low với ấn tượng thể thao của nó, và trong cấu trúc ba chiều thống nhất kéo dài từ lưới tản nhiệt hình lục giác tượng trưng cho bản sắc Subaru để đèn pha hawk-eye. Mặt trước đóng vai trò của điểm khởi đầu mà từ đó các mặt chảy qua mặt về phía sau, với mỗi phần đoàn kết thành một dạng rắn.
Sides

Các uốn phong phú của các dòng nhân vật kéo dài từ fender trước đến tấm cửa và vai phía sau, và đường đi lên hăng hái hướng về phía sau từ bảng điều khiển cửa thấp hơn, cung cấp cho tính năng động với bề mặt cơ thể rắn. Các pháo sáng fender mạnh mẽ mở rộng thể hiện độ tin cậy của Subaru All-Wheel Drive.

Phía sau

Các đèn chiếu sáng phía sau kết hợp chia sẻ các motif giống như đèn pha, cũng như vai mạnh mẽ trên cản sau đẩy tất cả các đường đi về phía ánh đèn kết hợp phía sau, bày tỏ một lập trường rộng và thấp tương tự như trước. Các cabin bóng thắt chặt tăng ấn tượng thể thao của phong cách nhanh nhẹn 5 cửa.Mercedes CLA45 AMG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét