Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Buồng lái lấy cảm hứng từ cabin Mercedes E400 AMG

Các cabin rộng rãi cung cấp chỗ ở thoải mái cho đến năm người lớn và được xác định bởi một chữ ký Saab, lái xe tập trung bố trí buồng lái. Điều khiển trung tâm, trung tâm ngăn xếp và hiển thị cụ chính được trình bày trong một hình thức duy nhất mà quét lên xung quanh người lái xe. Đối với các Saab 9-4X, điều này được hoàn thành với gỗ hoặc, đối với Aero nội thất, một cắt sợi carbon hiệu lực.

Tài liệu tham khảo khác tinh tế để di sản hàng không Saab bao gồm một lựa chọn, tốc độ máy bay thái độ theo phong cách đọc ra, chiếu sáng màu xanh lá cây cho các kim của ba mặt đồng hồ chính và truyền thống 'joystick' bổ tổn Saab cho các lỗ thông khí lưới kiểu. Các đánh lửa - một start / stop button - là, tất nhiên, nằm giữa các ghế trước, trong thực truyền thống Saab, tiếp giáp với cần sang số.

Lớn, ghế hỗ trợ bao gồm một tiêu chuẩn, 8-cách điều chỉnh điện cho lái xe và điều chỉnh điện tùy chọn của bàn đạp chân. Hành khách phía sau tận hưởng chỗ ở rộng rãi đặc biệt là không gian phía sau không bị tổn hại bởi sự hiện diện của một hàng thứ ba chỗ ngồi. Họ cũng được hưởng lợi từ một độc lập, ba chiều điều chỉnh bằng tay của rake của mỗi seatback 60/40 lần.

Lưu trữ trên tàu Ample bao gồm túi đôi được trang hoàng trong tất cả các cửa ra vào, một hai tầng glovebox phía trước và một thùng sâu trong điều khiển trung tâm với 12-volt, USB và kết nối AUX. Hành khách phía sau có thêm dung lượng ở mặt phía sau của trung tâm và trung tâm armrest.

Thông tin giải trí bao gồm hai lựa chọn âm thanh, một bảy loa hoặc top-of-the-line, 10 hệ thống loa Bose với âm thanh vòm 5.1. Các tùy chọn màn hình cảm ứng 8-inch, hệ thống định vị dựa trên đĩa cứng bao gồm các bản đồ mắt nhìn của một con chim và 10 GB lưu trữ cho 'Jukebox' các tập tin âm nhạc. Truyền thông về việc di chuyển được hỗ trợ bởi một hệ thống điện thoại tích hợp Bluetooth rảnh tay, có chức năng thông qua lệnh bằng giọng nói và điều khiển tay lái, cũng như các bảng thông tin giải trí.

Ở phía sau, hành khách có thể thưởng thức kiểm soát khí hậu độc lập, ngoài các hệ thống dual-zone tiêu chuẩn, và chọn mã âm thanh / hình ảnh giải trí riêng của mình thông qua một đơn vị chuyên dụng ở phía sau điều khiển trung tâm. Điều này có một đoạn video AUX đầu vào và hai màn hình 8-inch ở mặt sau của seatbacks phía trước.

Thồ hàng thích nghi

Những thân cây của Saab 9-4X được tối ưu cho không gian và dễ sử dụng. Các 60/40 chia seatbacks gấp xuống trong một chuyển động duy nhất, mà không cần phải di chuyển chỗ ngồi đệm hoặc loại bỏ các hạn chế đầu thu vào, cung cấp một sàn hàng hóa hoàn toàn bằng phẳng.
Phần phía trước của tầng thân cây là có bản lề và có thể được mở bằng một tay cầm chiếc máy bay hình để lộ ra một bổ sung theo lưu trữ sàn. Không gian sàn có thể được thay đổi theo yêu cầu của một tùy chọn, theo dõi hình chữ U với một đường sắt vận chuyển hàng hóa kính thiên văn chia, mà có thể được di chuyển đến vị trí bất kỳ để giữ cho các mặt hàng tại chỗ.

Để thuận tiện bổ sung, cổng sau là có sẵn với một, hoạt động bằng thủy lực trợ điều khiển từ xa. Nó có thể mở hoàn toàn, hoặc đến một vị trí thấp hơn, có thể lập trình nếu có chi phí giải phóng mặt bằng hạn chế, chẳng hạn như trong nhà để xe.

Di chuyển

Saab 9-4X mang xe giống như xử lý và đi xe chất để phân khúc crossover. Thử nghiệm phát triển rộng rãi bên cạnh xe đối thủ cạnh tranh cho thấy Saab 9-4X có một mức độ hoạt động - trong xe tinh tế cũng như xử lý - thách thức rất tốt nhất trong lớp học của mình ..

Key để như vậy phẩm chất lái xe xuất sắc là một cấu trúc cơ thể độc đáo, mục đích thiết kế cho một ứng dụng chéo và miễn phí từ thỏa hiệp thông qua thích ứng với một chiếc sedan hoặc toa xe định dạng hiện có.

Công nghệ tiên tiến bao gồm lái xe Saab XWD, hệ thống all-wheel-drive tinh vi, mà vô cùng thay đổi ổ đĩa mô-men xoắn giữa phía trước và trục sau. Đây chặn trước, ánh sáng và hệ thống hành động nhanh chóng cung cấp tối ưu hóa độ bám trong mọi điều kiện, khô hoặc ướt, trơn hoặc lỏng, trên đường hay off-road. Nó được kết hợp với một, phía sau chống trượt khác biệt điều khiển điện tử (eLSD) mà có thể chuyển nhượng lên đến 50% mô-men xoắn phía sau giữa các bánh xe phía sau, để bất cứ có grip hơn

Lái xe và chiếc xe trong Aero được đưa đến gần nhau hơn bởi Saab DriveSense, một chức năng khung thích ứng trong đó sử dụng thời gian thực kiểm soát giảm xóc để giúp các Saab 9-4X phản ứng với nó như thế nào đang được thúc đẩy và thay đổi điều kiện đường. Ngoài các mặc định 'thông minh' thiết lập, người lái có thể chọn 'nghi' và chế độ "Sport". An 'Eco' chế độ, kích hoạt thông qua một nút riêng biệt, cũng lại bản đồ bàn đạp ga và các mẫu gearshifting cho nền kinh tế nhiên liệu tối ưu.

Trợ lái xe khác bao gồm lái biến nỗ lực, một chức năng của Saab DriveSense, và tiêu chuẩn chiếu sáng thích ứng bi-xenon, cung cấp ánh sáng tốt hơn uốn cong sắp tới bằng cách liên kết các chỉ đạo của chùm đèn pha với góc lái.

Bộ nguồn hiệu quả

Các hệ thống truyền lực line-up bao gồm hai động cơ V6 toàn bằng nhôm hiệu quả, cả với một hộp số tự động sáu tốc độ và Saab XWD. Những ánh sáng và nhỏ gọn, động cơ 24 van được trang bị điều khiển van biến, ở cả hai bên lối vào và ống xả, và tự hào xếp hạng sức mạnh đặc trưng của động cơ dịch chuyển lớn hơn.

A 265 mã lực (195 kW), 3,0-lít tự nhiên hút động cơ cho các đặc điểm kỹ thuật sơ cấp bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp. Nó đẩy Saab 9-4X các từ số không đến 100 km / h chỉ trong 9,0 giây.

Có độc quyền trong đặc tả Aero, các động cơ turbo 2,8 lít gói 300 mã lực (221 kW) và tạo ra một ấn tượng 400 Nm mô-men xoắn lây lan giữa 2.000 và 5.000 rpm. Nó cung cấp không đến 100 km / h trong 8,3 giây tăng tốc. Con số tiêu thụ nhiên liệu cho cả hai động cơ vẫn đang được hoàn thiện.

Hiệu suất an toàn hàng đầu

Tuyệt vời an toàn bổ sung cho hiệu suất mạnh mẽ, và các lợi ích Saab 9-4X từ hơn 50 năm của Saab kinh nghiệm làm việc với bảo vệ người cư ngụ. Saab thử nghiệm va chạm và máy tính mô phỏng dựa trên những gì xảy ra trong va chạm thực tế, trên đường thật. Nhiều trong nhà kiểm tra phát triển bởi Saab hơn và trên những yêu cầu hoặc thực hiện bởi các tổ chức kiểm tra người tiêu dùng một cách hợp pháp.

Sự thành công của công việc Saab được phản ánh trong các cuộc điều tra của vụ va chạm thực tế cuộc sống của Viện lộ Mỹ mất dữ liệu (HLDI) và các công ty bảo hiểm Thụy Điển Folksam, nơi chiếc xe Saab đã liên tục ghi bàn tốt, nhiều lần được xếp hạng tốt nhất trong phân khúc của mình. Saab 9-3 và 9-5 sedan mới cũng là tối đa 5 sao biểu diễn trong các bài kiểm tra an toàn sụp đổ EuroNCAP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét