Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Về mặt thiết kế nội thất Mercedes GLC 2016

Về mặt thiết kế nội thất, các giống gia đình với khái niệm xe DeZir là rõ ràng có thể nhìn thấy ở phía trước trong các hình thức của bảng điều khiển và ghế. Người lái xe được hưởng một môi trường buồng lái giống như, với một phần của bảng điều khiển dường như trôi nổi được cụ thể dành riêng cho lái xe các chức năng. Các phong trào interlinking được đề xuất bởi các tạo dáng của backrests ghế trước là trở về với ý tưởng về một cặp vợ chồng trong tình yêu.

Ở phía sau, thế giới xoay quanh con. Đây là một không gian vui chơi, linh hoạt và vô cùng linh hoạt, và hình thành từ một hình dạng đơn giản và phổ - khối lập phương. Hai mươi bảy động cơ thu nhỏ sức mạnh cho một mảng của Thanh khóa lục giác chiều cao có thể điều chỉnh, cho phép bốn cài đặt được lập trình, từ một bề mặt hoàn toàn phẳng, với một ghế booster, một bảng hoặc một cấu hình ngẫu nhiên (chỉ khi chiếc xe đang đậu) cho các trò chơi cho trẻ em . Các khối lập phương là một chủ đề nhất quán trong thiết kế nội thất, nhưng không phải cái gì người ta hy vọng sẽ đi qua trong thế giới của xe ô tô: trong cabin Renault R-Space concept, tuy nhiên, nó là rất nhiều bằng chứng - đến mức thậm chí tạo thành lớp phủ cho sàn và cửa vỏ bọc.

THE DIMENSION KỸ THUẬT: AN GIA ĐÌNH XE MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN

Renault R-Space concept được trang bị động cơ năng lượng TCE Concept. Đóng gói với các tính năng tiên tiến, động cơ xăng phun trực tiếp này xem trước các dòng sản phẩm mới của động cơ TCE modular rằng Renault sẽ bắt đầu tung ra thị trường vào năm tới.

Với công suất 900cc, ba xi-lanh khái niệm động cơ này là một sản phẩm của liên minh Renault-Nissan. Phối giống với một ly hợp kép EDC hộp số tự động, nó cung cấp hiệu suất của một động cơ 1.6 lít, với công suất đỉnh của 110hp / 80kW và 160Nm mô-men xoắn. Lượng khí thải CO2 đã được lưu giữ để chỉ 95g / km, tương đương với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,7 lít / 100km.

Đóng gói với các tính năng công nghệ cao

Năng lượng động cơ TCE Concept là một minh chứng không chỉ trong chiến lược của Renault tinh giản biên chế, nhưng cũng của gói sáng tạo tiết kiệm nhiên liệu, khí thải giảm các công nghệ sẽ được giới thiệu trên các công cụ thế hệ tiếp theo của công ty. Trong danh sách những công nghệ như trực tiếp nhiên liệu phun, bugi tần số vô tuyến, hệ thống Boost EGR (khí thải tuần hoàn), một xung Stop & Bắt đầu hệ thống - và thậm chí một máy bơm dầu biến thuyên. Ngoài công việc nhằm giảm thiểu ma sát nội bộ, những biện pháp này đã đạt được một mức giảm rất đáng kể trong tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 mà không bị mất hiệu suất.

Hệ thống cháy, quá, đã nhận được sự chú ý đặc biệt, với biến thiên thời gian trục cam và hiệu quả của các cải tiến đa dạng nhỏ gọn tích hợp turbo cho phản ứng tăng tốc tuyệt vời, đặc biệt là tại vòng tua máy thấp.

Trực tiếp phun xăng: nhiên liệu được bơm với áp suất cao trực tiếp vào buồng đốt. Trong sự kết hợp với các bugi tần số vô tuyến điện, trong đó tăng kích thước của các tia lửa (lên đến lớn hơn với một hệ thống thông thường 1.000 lần), các hệ thống phun làm tăng quá trình đốt cháy đến hiệu quả cao nhất. Bước đột phá trong công nghệ đánh lửa này đã được phát triển trong sự hợp tác với BorgWarner Systems Beru.

Như là trường hợp với động cơ diesel nhất định, bao gồm cả các DCI mới 130, EGR Boost technologycaptures các chất khí thải sau khi họ đã đi qua bộ turbo tăng áp và sau khi điều trị hệ thống. Làm lạnh trong một bộ trao đổi nhiệt trước khi được giới thiệu lại vào thượng nguồn không khí của turbo, các khí này sau đó làm theo các mạch làm mát phí-không khí trước khi vào buồng đốt để làm loãng hỗn hợp nhiên liệu-không khí. Trên động cơ xăng, kỹ thuật này giúp làm giảm nhiệt độ đốt, qua đó thúc đẩy tỉ lệ nén và giảm lượng khí thải CO2.

Xung đầu: cảm ơn đặc biệt đến tiêm trực tiếp, công nghệ này cho phép dừng siêu nhanh chóng và khởi động lại động cơ khi xe đang dừng.

Bơm dầu biến thuyên chỉnh thông lượng của dầu phù hợp với các yêu cầu chính xác của động cơ, do đó hạn chế năng lượng tiêu thụ của máy bơm. Những nỗ lực để giảm ma sát losseshave tập trung đặc biệt chặt chẽ trên 12 người theo cam, thời gian chuỗi và piston váy.

Một hệ thống quản lý nhiệt, cuối cùng, giúp động cơ ấm lên nhanh hơn sau một khởi đầu lạnh. Với dầu đạt độ nhớt tối ưu của nó một cách nhanh chóng hơn, ma sát nội bộ là giảm.

Để tiếp tục làm giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải ô nhiễm, Renault R-Space concept được trang bị với một hệ thống gọi là DRIVINGECO². Với một push đơn giản nút "Eco", hệ thống này tự động điều chỉnh phản ứng động cơ liên quan đến các thông số khác nhau ảnh hưởng đến mức tiêu thụ năng lượng (độ cao, nhiệt độ môi trường, sử dụng máy sưởi, vv).

Các "DRIVINGECO² Conseil" cảnh báo thiết lập và thông báo cho người lái xe như cách tốt nhất để lái xe tiết kiệm và an toàn.

Renault R-Space Concept cũng được trang bị các hệ thống-Visio mà là dựa trên một camera ở mặt trước dành riêng cho tính năng lái trợ giúp. Các "DRIVINGECO²" chức năng nắm bắt thông tin môi trường xung quanh của xe liên quan (đèn giao thông, giao cắt cho người đi bộ vv), cho phép các "DRIVINGECO² Conseil" chức năng để báo cho người lái xe là cách tốt nhất để lái xe tiết kiệm trong mỗi tình huống.
Khi camera phát hiện một tập hợp các đèn giao thông thay đổi từ màu xanh sang màu đỏ, ví dụ "DRIVINGECO²" khuyên người lái xe dừng tăng tốc. Nếu, mặt khác, các camera phát hiện một con đường rõ ràng phía trước, và nếu khoảng cách rõ ràng trước giấy phép, các cố vấn sẽ được đẩy nhanh thoăn thoắt để đạt được yêu cầu tốc độ bay đường.

Vào cuối của cuộc hành trình, các "Điểm DRIVINGECO²" chức năng giá hiệu suất sinh thái lái xe của lái xe, chi tiết các thông số khác nhau như việc sử dụng hệ thống phanh và phanh động cơ. Điều này giúp người lái xe để đánh giá kỹ thuật sinh thái lái xe riêng của mình và hưởng lợi từ những lời khuyên phù hợp.

Phía niềm vui của cải của một hiệu suất sinh thái lái xe là một cái gì đó mà cũng có thể được chia sẻ trong thời gian thực với các hành khách: trẻ em trong các trò chơi chơi video phía sau trên màn hình inset vào tựa đầu tự động nhận được điểm thưởng nếu người lái xe đạt được một đặc biệt tốt sinh thái số điểm trên một phần của cuộc hành trình.

Kích thước

    Chiều dài: 4,250mm
    Chiều rộng: 1,850mm
    Chiều cao: 1,547mm
    Giải phóng mặt bằng: 151mm
    Chiều dài cơ sở: 2,717mm
    Front track: 1,592mm
    Theo dõi phía sau: 1,592mm 

Dữ liệu kỹ thuật

    Động cơ: Xăng, turbo, phun trực tiếp
    Công suất: 80kW (110hp)
    Lượng khí thải CO2: 95g / km (chu trình hỗn hợp)
    Đỉnh mô-men xoắn: 160Nm
    Tốc độ tối đa: 200kph
    Hộp số: Hiệu quả kép Clutch
    Lốp: 245/35 R 21
    Cd: 0,28
    Trọng lượng không tải: 1,300kg
    0-62mph: 11 giây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét