Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Đối với tất cả Mercedes GLC 250 4matic

Đối với tất cả 2014 mẫu Forester, một hệ thống chỉ đạo mới Electric Power Assisted (EPAS) góp phần nhiên liệu hiệu quả và cũng cung cấp thông tin phản hồi tuyệt vời cho người lái xe. Các mô hình cơ bản 2.5i Subaru Forester giờ cưỡi trên bánh xe thép 17-inch tiêu chuẩn, tăng so với bánh xe 16-inch sử dụng trên các mô hình trước đó. Premium 2.5i có bánh xe hợp kim 17-inch tiêu chuẩn, và các mô hình 2.0XT độc quyền sử dụng bánh xe hợp kim 18-inch với một kết thúc máy.

Chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive với Off-lát vỉa hè hệ thống điều khiển

2014 mô hình Forester tính năng hai phiên bản của Symmetrical All-Wheel Drive, mỗi trong số đó liên tục, quyền hạn tất cả bốn bánh xe và có thể chuyển giao quyền lực nhiều hơn đến các bánh xe với độ bám tốt nhất. Cả hai phiên bản của Symmetrical All-Wheel Drive tích hợp các hệ thống điều khiển Vehicle Dynamics (VDC) để nâng cao hơn nữa trong mọi thời tiết ổn định và độ bám đường, nhưng họ không dựa trên VDC phân phối quyền lực, như một số hệ thống AWD khác làm.

Subaru Forester mô hình 2.5i trang bị với 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng một khóa vi sai trung tâm nhớt-coupling rằng phân phối điện 50:50, chuyển giao quyền lực nhiều hơn đến các bánh xe với lực kéo tốt nhất nên trượt xảy ra.

Trong tất cả các mẫu Forester với Lineartronic CVT, một quản lý điện tử ly hợp chuyển liên tục biến tích cực quản lý phân phối điện năng dựa trên khả năng tăng tốc, giảm tốc, vào cua và lực kéo có sẵn. Hệ thống này hoạt động All-Wheel Drive tự động chuyển thêm quyền lực cho các bánh xe với độ bám tốt nhất nên trượt xảy ra. Trong năm 2014 Subaru Forester, hệ thống All-Wheel Drive hoạt động đã được tăng cường để kiểm soát xe tự tin hơn khi quay trên các bề mặt trơn hoặc chuyển làn đường ở tốc độ đường cao tốc. Lấy tín hiệu đầu vào cho góc bánh lái, hệ số trượt, và gia tốc ngang từ Vehicle Dynamics System, hoạt động AWD phản ứng với góc trượt của xe khi quay.

Trong 2.5i Forester Limited và Touring và tất cả các mô hình 2.0XT, một tính năng X-Mode mới cung cấp điều khiển tối ưu của động cơ, mô hình chuyển dịch truyền, Active AWD trước / force nắm chặt phía sau, hệ thống phanh, VDC và hệ thống quan trọng khác để cung cấp bánh xe tốt hơn kiểm soát trên các bề mặt trơn và dốc nghiêng.

Cũng trong những mô hình, Hill Descent Control, đó là tự động tham gia với X-mode, sử dụng hệ thống VDC để giúp duy trì một tốc độ xe không đổi khi Forester được đi du lịch xuống dốc để giúp tăng cường kiểm soát.

An toàn: Được xây dựng trên điểm mạnh đã được chứng minh

Subaru Forester đã thiết lập một danh tiếng phân biệt cho an toàn, sao lưu bằng cách đạt được Viện Bảo hiểm An toàn "An toàn Top Pick" giá trong nhiều năm qua. 2014 Subaru Forester xây dựng dựa trên hồ sơ đó và tiếp tục được xây dựng xung quanh đã được chứng minh Ring-Shaped cấu gia cố khung an toàn của công ty.

Các tính năng an toàn mới cho năm 2014 Forester bao gồm ghế chống whiplash phía trước, túi khí đầu gối lái xe, Override phanh và hệ thống nhiên liệu cắt tác động cảm ứng. Với ghế trước thiết kế để giúp bảo vệ những người cư ngụ từ thương whiplash trong một vụ va chạm phía sau, tựa đầu ghế trước chủ động của các mô hình đi không còn sử dụng, tăng cường sự thoải mái. Hệ thống phanh Override cắt giảm công suất động cơ nếu người lái xe áp dụng cho cả phanh và tăng tốc vượt quá một ngưỡng nhất định. Trong một triển khai túi khí, cảm biến tác động mới cắt nguồn cung cấp nhiên liệu cho động cơ.

Tất cả các mẫu Forester 2014 cho tính năng như thiết bị trước túi khí tác động bên ghế tiêu chuẩn và túi khí bên rèm cung cấp bảo vệ bổ sung cho đầu phía trước và phía sau người cư ngụ. Dual-giai đoạn triển khai túi khí phía trước thông minh sử dụng các cảm biến để xác định phía trước túi khí triển khai sức mạnh để bảo vệ người cư ngụ tối ưu. Một cảm biến rollover kích hoạt các dây an toàn trước khi căng và triển khai túi khí rèm nếu nó phát hiện tiềm năng xe rollover.

EyeSight® Hệ thống Driver-Assist

Forester 2014 sẽ cung cấp hệ thống điều khiển-hỗ trợ EyeSight® mới của Subaru, đã ra mắt vào năm 2013 và Legacy® Outback® mô hình. Thị lực, trong đó sẽ có sẵn như là một tùy chọn trên 2.5i và các mô hình Touring 2.0XT, tích hợp thích ứng Cruise Control, Pre-Collision phanh và xe Ngõ cảnh báo chuyển. Thị lực sử dụng một hệ thống camera stereo phát triển bởi Subaru để cung cấp một góc dò rộng hơn so với các hệ thống radar dựa trên.

Công nghệ mới tài

Tiêu chuẩn và cao cấp dòng đa hiển thị thông tin sẽ được cung cấp trên 2014 Subaru Forester. Phiên bản cơ bản, trong mô hình 2.5i, sử dụng màn hình LCD 4,3-inch để tiếp sức nhiệt độ bên ngoài, mặt đường đóng băng cảnh báo và một số nền kinh tế nhiên liệu hiển thị.

Các cao dòng hiển thị đa thông tin, được sử dụng trong tất cả 2014 mẫu Forester khác, cho biết thêm, trong số các tính năng khác, một màn hình hiển thị màu sắc cho tầm nhìn của camera phía sau tiêu chuẩn, âm thanh và thông tin Bluetooth, màn hình kiểm soát khí hậu, xe tự kiểm tra và nhắc nhở bảo dưỡng và có thể áp dụng X-Mode và hoạt động Hill Descent Control.

2014 Forester cung cấp nâng cấp thông tin giải trí trên mô hình đi, với Premium và các phiên bản giới hạn nhận được một hệ thống âm thanh tiêu chuẩn mới với sáu loa, âm thanh stereo AM / FM HD Radio ™ và khả năng chơi nhạc từ CD, Bluetooth® streaming audio, iPod® và phương tiện khác chơi.

Sẵn sàng cho năm 2014 Subaru Forester Premium và các phiên bản Limited và tiêu chuẩn cho các mô hình Touring, hệ thống định vị tùy chọn cung cấp một màn hình LCD cảm ứng 6.1-inch, điều khiển bằng giọng nói và Aha® tính năng tích hợp điện thoại thông minh, bao gồm cả các đài phát thanh, triển bền vững, audiobook và nhiều hơn nữa . Các tính năng khác bao gồm iTunes® tagging, Bluetooth kết nối điện thoại rảnh tay, SMS Text Messaging Capability, XM® Satellite Radio và XM NavTraffic® (yêu cầu đăng ký cho các dịch vụ XM). Các 2.5i Forester 2.0 và mô hình Touring XT nâng cấp thêm một hệ thống với một bộ khuếch đại harman / kardon 440-watt và tám loa harman / kardon.

Subaru nổi tiếng Value

Ngoài ra để làm tiêu chuẩn Symmetrical All-Wheel Drive trên tất cả các mẫu Forester, Subaru đã trang bị cho phiên bản 2014 với những mảng lớn nhất của tiện nghi và tiện nghi bao giờ được cung cấp trong SUV này. Các cơ sở Subaru Forester mô hình 2.5i được trang bị theo tiêu chuẩn với 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng, bánh xe 17-inch, Incline Bắt đầu Assist, hiển thị nhiệt độ bên ngoài, hệ thống an ninh với công immobilizer, thảm sàn trải thảm, đa chức năng hiển thị với readouts cho bên ngoài nhiệt độ và tiết kiệm nhiên liệu, kết nối điện thoại rảnh tay Bluetooth và streaming âm thanh với công tắc điều khiển tay lái, độ nghiêng / lồng tay lái, và nhiều hơn nữa.

Đẩy mạnh để trim cao cấp cho biết thêm một hệ thống nâng cấp âm thanh, bánh xe hợp kim 17-inch, ghế lái điện của 10 chiều, tầm nhìn của camera phía sau, nâng cấp đa chức năng hiển thị, ngả sau seatback, tối riêng tư tint kính phía sau và nhiều hơn nữa. Với 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng, Premium 2.5i tiêu chuẩn đi kèm với các gói All-Weather, trong đó bao gồm ghế trước có sưởi, gương ngoại thất được làm nóng và một cái gạt nước làm tan băng. Với CVT, Premium 2.5i tiêu chuẩn đi kèm với một moonroof điện toàn cảnh và cung cấp các gói All-Weather là một lựa chọn.
Các mô hình TNHH 2.5i làm cho các tiêu chuẩn CVT và cũng bao gồm All-Weather Package, ghế da-cắt lỗ, bọc da tay lái và shifter, đèn sương mù, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, một cụm đồng hồ nâng cấp với màn hình hiển thị LCD, điện phía sau cửa, và nhiều hơn nữa.

Các phiên bản Touring đứng đầu dòng Subaru Forester, cho cả hai phiên bản 2.5i và 2.0XT. Ngoài bao gồm tất cả các nội dung Limited, Touring làm cho màn hình cảm ứng tiêu chuẩn hệ thống dẫn đường và cũng cho biết thêm một harman / kardon 440-watt hệ thống âm thanh cao cấp với 8 loa, Aha® tính năng tích hợp điện thoại thông minh, điện phát quang cụ cluster với màn hình hiển thị LCD, một one-touch gấp phía sau seatback và nhiều hơn nữa. Sẵn dành riêng cho mô hình Touring Forster là Driver Assist gói công nghệ có tính năng hệ thống thị lực, Keyless truy cập và Start và HID đèn pha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét