Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mercedes E400 AMG mang một thiết kế của dòng xe thể thao

Mercedes E400 AMG  mới mang thiết kế độc đáo và giá trị kỹ thuật đến giữa kích thước phân khúc Crossover đang phát triển. Với vẻ ngoài vùng Scandinavia và lấy cảm hứng từ chiếc máy bay đặc biệt, nó cũng cung cấp xử lý và đi xe đặc xe như thế thách thức điểm chuẩn lớp.


Làm ra mắt thế giới của mình tại 2010 Los Angles Auto Show, 9-4X mở rộng danh mục sản phẩm của Saab cho ba dòng xe và sẽ cung cấp một tươi, sự lựa chọn thay thế cho người mua chéo độc lập có đầu óc. Nó là một hệ tiếp theo bước quan trọng trong việc phục hưng các thương hiệu Thụy Điển như một nhà sản xuất xe hơi cao cấp độc lập.
Cơ bắp và thể thao lái xe, Saab 9-4X được liên kết trong vẻ và kích thước giữa các 9-3X all-rounder và mới 9-5 sedan. Bên ngoài và bên trong, nó giao tiếp sắc Saab với sạch sẽ, gọn gàng thiết kế và chữ ký họa tiết, chẳng hạn như hiệu ứng bao quanh kính chắn gió, khối băng chủ đề ánh sáng, buồng lái điều khiển tập trung và xử lý hàng hóa linh hoạt.
Theo đúng truyền thống Saab, các 9-4X mang về tính cách thể thao của nó. Nó được cấu hình xung quanh một cấu trúc cơ thể chéo độc đáo mục đích thiết kế, đó là chìa khóa để cung cấp xử lý và đi xe tính chất đặc biệt của nó. Động lực lái xe giống như được hỗ trợ bởi hệ thống tiên tiến của Saab all-wheel-drive, Saab XWD, và DriveSense kiểm soát khung gầm thích ứng.

Dưới mui xe, náu mình một lựa chọn động cơ V6 nhỏ gọn và hiệu quả, tự nhiên hút hoặc tăng áp. The 265 mã lực, động cơ 3,0 lít cho các mô hình nhập cảnh cấp tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và điều khiển van biến; trong khi 300 mã lực, trao đổi 2.8 lít phun xăng trực tiếp cho tăng áp twin-scroll và là độc lập với các biến thể Aero top-of-line. Cả hai động cơ đều được phối giống với hộp số tự động sáu tốc độ dưới thích ứng, điều khiển điện tử.

"Các Saab 9-4X mở rộng đáng kể sự hấp dẫn của thương hiệu Saab," Saab Automobile CEO Jan Åke Jonsson nói. "Nó cho chúng ta nhập vào phân khúc Crossover phát triển nhanh chóng với một chiếc xe phản ánh giá trị thương hiệu của chúng tôi trong lĩnh vực quan trọng, chẳng hạn như thiết kế Scandinavian tiến bộ và thể thao, khả năng vận hành có trách nhiệm. Các Saab 9-4X là một gói phần mềm thú vị và chúng tôi tự tin nó sẽ thu hút nhiều chủ sở hữu Saab hiện có, cũng như giành khách hàng mới cho thương hiệu. "

Saab 9-4X sẽ được bán tại Bắc Mỹ tháng 5 năm 2011, với doanh số bán hàng ở châu Âu và các thị trường khác trên toàn cầu do bắt đầu từ tháng Tám. Giá cả sẽ được công bố ngay trước khi bán hàng bắt đầu.
Body chạm khắc bởi Saab

Saab 9-4X cắt một lập trường rộng lớn và mạnh mẽ, sạch sẽ, gọn gàng đường mà echo Scandinavian thiết kế đặc Saab. Khuôn mặt đặc biệt của nó, ở chung với các mới 9-5 sedan, lấy cảm hứng từ các giải thưởng Aero X concept, với một sâu, ba cổng lưới tản nhiệt và "chủ ánh sáng băng block' quả.

Cải trang thành kính chắn gió và cửa trụ cột tạo ra chữ ký bao quanh quả của Saab, đồ họa kính duy nhất nhấn mạnh truyền thống 'buồng lái' của thương hiệu nhìn. Định danh Saab ngoại thất khác bao gồm sự hình thành của đèn pha, một 'cây gậy hockey' vòng eo và mạnh mẽ C-trụ cột bổ sung bởi một màn hình phía sau bao quanh quả.

Roofline được giảm trực quan và mở rộng bởi một cánh gió sau tích hợp vào cổng sau. Ở phía sau, ánh sáng mang về phía trước một chữ ký giới thiệu bởi các mới 9-5 sedan. An 'ice-block' bar thắp sáng bởi đèn LED kéo dài trên các cổng sau thấp hơn và kết thúc tốt đẹp xung quanh đơn vị ánh sáng. Ống xả ống xả đôi hình thoi hình cũng gọn gàng tích hợp vào khuôn bội thu thấp hơn.
Nguồn : Mercedes S500
Nhìn chung, thân xe Saab 9-4X các nhân đáng chú ý là miễn phí từ trang trí không cần thiết hoặc trim. Một vật dính liền nhau bảo vệ tối được áp dụng đối với cơ thể thấp hơn, nhưng không có bánh xe mạ, vòm hoặc tấm thân bảo vệ.

Biến thể nhập cảnh cấp được trang bị với 18-inch, bánh xe hợp kim sáu chấu và các mô hình Aero được phân biệt bởi 20-inch, bánh xe 'tuabin' hợp kim chín chấu, cũng như một màu đen lưới lưới tản nhiệt phía trước. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét