Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Hiển thị thông tin Ford ranger

Hiển thị thông tin tùy chỉnh ở phía trước của ghế hành khách phía trước và trong khu vực ghế sau cho hành khách chia sẻ cảm giác hồi hộp khi ở trong chỗ ngồi của lái xe.

Bao bì

Để thực hiện Subaru của khái niệm phát triển của kỹ thuật của con người làm trung tâm, cơ thể hai cửa, bốn chỗ ngồi tính và thể thao đã được đưa ra một thiết kế bao bì cho phép bốn người lớn đi xe thoải mái ngay cả trên các chuyến đi đường dài.

Các bánh xe phía sau 100% bằng mô tơ loại bỏ sự cần thiết cho một trục chân vịt, tạo ra một tầng thấp hơn là cung cấp chỗ để chân rộng rãi cho người ngồi hàng ghế sau mặc dù kích thước nhỏ gọn của nó.

Các đơn vị điện

Subaru Boxer Diesel Hybrid, như một đề xuất cho tương lai của các đơn vị điện Subaru, đã được gắn kết trong Subaru Viziv Concept. Các hệ thống truyền động là một plug-in hệ thống hybrid kết hợp một 2,0-lít động cơ diesel Subaru Boxer và cao mô-men xoắn tương thích Lineartronic (CVT) với một động cơ phía trước mà cung cấp cả hai ổ đĩa xe và phát điện, và hai động cơ phía sau độc lập cho ổ đĩa xe chỉ. Bằng cách đạt được hiệu suất môi trường và con đường vững chắc với hệ thống truyền động này, Subaru của "thú vị và Peace of Mind" kinh nghiệm lái xe sẽ được nâng cao hơn nữa.

Các hệ thống truyền động lựa chọn thời gian tốt nhất để sử dụng mỗi đơn vị năng lượng theo thế mạnh của mình và các ứng dụng lái xe, đạt được nền kinh tế nhiên liệu cao. Các động cơ bắt đầu và lái xe trong tốc độ thấp hoặc thành phố lái xe, trong khi động cơ diesel và hiệu quả cao Lineartronic đi qua trên đường cao tốc.

"Hybrid SI-DRIVE" hệ thống có một "Eco-Cruise" chế độ mà cung cấp điều khiển phối hợp cùng với các "thị lực" lái xe hệ thống hỗ trợ, thêm vào "thông minh" và "Thể thao" chế độ. Động cơ và công suất động cơ đang chịu sự kiểm soát tinh chỉnh theo các điều kiện đi lại bị bắt và phát hiện bởi camera stereo của thị lực, tạo ra một tính năng lái xe thông minh được thiết kế cho sự an toàn và thân thiện với môi trường.

AWD (All-Wheel drive) hệ thống

"Độc lập-phía sau chạy bằng mô tơ AWD đối xứng" hệ thống đó đang dẫn đường cho một thế hệ tương lai của công nghệ Subaru AWD đã được áp dụng cho các Subaru Viziv Concept. Subaru là liên tục cải tiến hệ thống AWD độc đáo của nó theo triết lý phát triển "quản lý Bốn bánh xe". "Độc lập-phía sau chạy bằng mô tơ đối xứng AWD" hệ thống cung cấp điều khiển tinh chỉnh của bốn bánh xe để phù hợp với môi trường du lịch và điều kiện mặt đường.

Hai động cơ độc quyền phát triển cho các ổ đĩa bánh sau 'kiểm soát quyền phía sau và để lại ổ điện một cách tự do. Hệ thống quản lý điều phối của động cơ phía trước và phía sau điều khiển các bộ phận của ổ điện giữa các bánh trước và sau. Nó làm tăng hiệu suất hoạt động an toàn của Subaru. Quay vô lăng làm tăng sức mạnh ổ áp dụng cho phía sau, tạo ra một đặc tính xử lý mà đáp ứng nimbly để hoạt động lái xe. Quay tay lái trở lại làm tăng sức mạnh ổ áp dụng cho mặt trước, tạo ra một đặc tính xử lý nhấn mạnh sự ổn định.

Trong stop-and-go giao thông thành phố, tất cả các bánh xe được điều khiển bởi các động cơ khi bắt đầu từ phần còn lại, cung cấp mô-men xoắn cao điểm bắt đầu và tăng tốc mạnh mẽ, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp với đi xe yên tĩnh.

By độc lập kiểm soát các ổ điện áp dụng cho các bánh xe phía sau bên trái và bên phải, hệ thống dẫn động cầu sau cung cấp mô-men xoắn đến các bánh xe phía sau bên ngoài và ít để các bánh xe phía sau bên trong khi vào cua để tạo ra nội đạo đà yaw trên xe và đạt được cực nhanh và mịn "on-the-rail cua". Ngoài việc giúp tăng tốc và tất cả các địa hình hiệu suất, hệ thống AWD đột phá này cũng sử dụng ổ điện để giúp biến chiếc xe. Cùng với việc xử lý ly kỳ của nó và vào cua mà đáp ứng trung thành cho hoạt động lái xe, nó cũng cung cấp ổn định xử lý vượt trội, đảm bảo một mức độ cao của cảm giác an toàn và tự tin ổ đĩa.
Tối thiểu bán kính quay nhỏ gọn có thể do "đối xứng AWD Independent-phía sau chạy bằng mô tơ" hệ thống, do đó khả năng cơ động cao đã đạt được.

Thông sô ky thuật

    Tổng chiều dài: 4.320 mm
    Chiều rộng: 1.900 mm
    Chiều cao: 1.510 mm
    Chiều dài cơ sở: 2.640 mm
    Loại động cơ: 2.0 lít chiều ngang Trái ngược với động cơ diesel Subaru Boxer
    Loại truyền động: Lineartronic (CVT)
    Electric Loại động cơ: nội thất vĩnh viễn nam châm động cơ đồng bộ; Mặt trận: 1 động cơ; Phía sau: 2 động cơ
    Loại Pin: Pin Lithium-ion
    Hệ thống AWD: Độc lập-phía sau chạy bằng mô tơ đối xứng AWD
    Lốp xe: 245/45 ZR20
    Công suất chứa: 4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét