Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab Aero X Concept Ford ranger

+ Lấy cảm hứng từ di sản hàng không Saab và rễ Scandinavian
+ Previews ngôn ngữ thiết kế tiến bộ hơn
+ Đổi mới mở tán loại bỏ cửa ra vào và trụ cột kính chắn gió
+ "Green Power" từ động cơ BioPower 400 mã lực sử dụng 100 phần trăm ethanol nhiên liệu
+ Tất cả các ổ đĩa bánh xe, thân xe bằng sợi carbon
+ Bắc Mỹ ra mắt tại New York Auto Show vào tháng Tư

Khái niệm Saab Aero X khai thác sức mạnh của hàng không Saab và rễ Scandinavian để làm cho một tuyên bố độc đáo trong thiết kế hiệu suất xe. Hình thành như là một nghiên cứu để tìm hiểu hướng thiết kế trong tương lai, các tính năng sáng tạo của mình xem trước sự phát triển của một ngôn ngữ thiết kế tăng cường mà sẽ truyền cảm hứng cho các sản phẩm Saab tương lai.

Là một trong những mong chờ từ Saab, năng động này hai chỗ ngồi nghỉ coupe thể thao với quy ước thiết kế ô tô cả bên ngoài và bên trong.

Đầu tiên, không có cửa ... hoặc trụ cột kính chắn gió. Đó là bởi vì các Saab Aero X thông qua một vòm buồng lái, cũng giống như bạn sẽ thấy trên một chiếc máy bay phản lực. Nó cung cấp các phi công đầy đủ tầm nhìn 180 độ Aero X, và cũng tạo điều kiện nhập cảnh và xuất cảnh từ cabin tụt của nó.

Lực đẩy cho tất cả các bánh lái xe Saab Aero X cũng xuất phát từ một động với một sự khác biệt. 400-hp, twin-turbo, BioPower động cơ V6 được thúc đẩy hoàn toàn bằng ethanol, một nguồn năng lượng bền vững đó là tử tế với môi trường, giảm lượng khí thải CO2 hóa thạch. Các "năng lượng xanh" của động cơ tiên tiến này mang lại ý nghĩa mới cho cụm từ "thực hiện với trách nhiệm."

Bên trong, buồng lái Saab Aero X cũng cho biết thêm một chiều hướng mới để làm sạch thiết kế nội thất Scandinavian bằng cách loại bỏ hoàn toàn quay số thông thường và các nút. Thay vào đó, Saab đã áp dụng kỹ thuật bắt nguồn từ kính Thụy Điển và công cụ chính xác làm, hiển thị dữ liệu trên giống như thủy tinh acrylic 'khu rõ ràng' trong hình ảnh 3-D đồ họa.
Saab Aero X Concept (2006)
2006 Saab Aero X Concept

Tất cả ánh sáng bên ngoài và bên trong là bằng LED (light-emitting diode), trong đó đã mang lại cho nhóm thiết kế tự do mới để khai thác các lợi ích bao bì nhỏ gọn của một công nghệ sẽ được đặc trưng trong các sản phẩm ngày càng Saab tương lai.

Với trọng lượng tiết kiệm sợi carbon thân xe, một hệ thống truyền lực nhẹ, hệ thống treo điều khiển điện tử và ổ đĩa tất cả các bánh, Saab Aero X là một trình điều khiển xe thú vị của hứa hẹn một mức độ thực hiện để phù hợp với vẻ ngoài của nó. Mô phỏng máy tính dự đoán số không đến 60mph / 100 kph chỉ trong 4,9 giây và tốc độ tối đa 155 mph / 250 kph (giới hạn).

Mặc dù là như vậy chặt điều khiển tập trung, các Aero X vẫn mang tính thực tế đáng ngạc nhiên, một lần nữa, một chất lượng mà bạn mong chờ tìm thấy trong tất cả các mẫu thiết kế Saab. Đó đuôi điêu khắc mạnh ẩn chứa một cơ sở lưu trữ song sinh hữu ích, với một mở nở thông thường và trượt ngăn kéo bên dưới.

"Nghiên cứu này cho thấy sức mạnh của di sản thương hiệu Saab có thể truyền cảm hứng đậm, thiết kế sáng tạo," Bryan Nesbitt, Giám đốc Điều hành, GM thiết kế châu Âu nói. "Khi chúng tôi di chuyển về phía trước với các sản phẩm Saab mới, chúng tôi sẽ vẫn tập trung vào kỹ trồng vốn chủ sở hữu thương hiệu này trong bối cảnh giá trị thiết kế Scandinavian."
"Khái niệm này cho thấy khả năng thú vị được mở cho chúng ta khi chúng ta phát triển một ngôn ngữ thiết kế tiến bộ hơn cho thương hiệu," Jan Åke Jonsson, Giám đốc Saab Automobile nói. "Nhà thiết kế của chúng tôi, các kỹ sư và các nhà tiếp thị ở Thụy Điển được lý tưởng đặt để nuôi dưỡng và truyền DNA độc đáo của thương hiệu Saab. Công việc của họ sẽ đảm bảo rằng các đề xuất sản phẩm trong tương lai thể hiện phẩm chất cốt lõi, chẳng hạn như thiết kế tiên tiến, hiệu suất thể thao và chức năng tình cảm, một cách đó là cụ thể cho Saab ".

Saab Aero X là mới nhất trong một loạt các khái niệm từ Saab, từng làm nổi bật phẩm chất thương hiệu khác nhau. Chúng bao gồm các 'bốn chiều' 9X (IAA Frankfurt 2001), 9-3X Cross-qua Coupe (Detroit 2002) và 9-3 Sport Hatch (IAA Frankfurt 2003). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét