Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Ford ecosport những thiết kế nội thất đẹp sang trọng

Ford ecosport trình bày như là một thế giới ra mắt tại sự kiện GTI huyền thoại tại hồ Wörthersee, Volkswagen được catapulting truyền thống GT trong tương lai. Golf nghệ cao mà chủ yếu được làm bằng carbon được trang bị tổng cộng ba động cơ - kết hợp trong một plug-in hybrid ổ đĩa với hệ thống điện 295 kW / 400 PS. Khái niệm xe phá vỡ các rào cản truyền thống giữa đường bộ và xe thể thao xe. Hệ thống hybrid tiến bộ của nó kết hợp với các công nghệ cao dẫn động bánh xe, một cơ thể nhẹ, downforce khí động học tối ưu, thiết bị chính xác chạy dựa trên thiết kế của Golf GTE hiện tại, một buồng lái xe đua mới (bao gồm cả trực quan của các dòng xe đua) và một khái niệm chỗ ngồi bất thường (hai lĩnh vực nội thất monocoque-like) cho phép thực hiện ngoạn mục trên đường đua. Tại báo chí của một nút, tuy nhiên, chiếc xe khái niệm có thể bao gồm một khoảng cách lên đến 50 km về điện một mình và vì thế với lượng khí thải bằng không.

Lái xe hệ thống từ motorsport và nghiên cứu

World Rally Car TSI động cơ. 1,6 lít TSI (tăng áp động cơ phun trực tiếp) chuyển thể từ tuyệt vời Polo R WRC (World Rally Car) được cấp chỗ ở trong khoang động cơ ở phía trước của chiếc xe. Nó cung cấp 220 kW / 299 PS và mô-men xoắn tối đa 400 Nm. Volkswagen đã giành Rally World Championship hai lần với công cụ này. Trong Golf GTE Sport kiệt bốn xi-lanh được hỗ trợ bởi hai động cơ điện. Các kỹ sư của vị trí động cơ điện đầu tiên ở phía trước (trong nhà ở của 6-tốc độ ly hợp kép hộp số). Nó phát triển 85 kW / 115 PS và mô-men xoắn tối đa 330 Nm. Các động cơ điện thứ hai nằm ở phía sau với sản lượng điện tương tự, nhưng mô-men xoắn 270 Nm. Tổng mô men của hệ thống ổ đĩa là 670 Nm. Bất cứ khi nào có thể, chiếc xe khái niệm là chỉ sử điện không sản xuất bất kỳ khí thải. Trong thể thao "chế độ GTE" cả ba động cơ làm việc cùng nhau, cho tất cả các bánh xe-lái Golf GTE Sport bế tắc đến 100 km / h thời gian 4,3 giây và tốc độ tối đa 280 km / h. Trong chu kỳ NEDC cho các plug-in hybrid xe thể thao tiêu thụ chỉ 2,0 lít / 100 km / h.

Cân bằng cho vòng bắc Nurburgring

Các khái niệm về Golf GTE Sport đã được thiết kế để chiếc xe là ở nhà trong cả giao thông đường bộ và đường đua điều kiện bình thường. Theo đó, các lái xe, đình chỉ, cơ thể và nội thất đều tuân theo các nguyên tắc của một chiếc xe thể thao thuần chủng. Hệ thống lái xe cung cấp sự linh hoạt tối đa, việc đình chỉ hiển thị trung lập tối đa trong việc tương tác với các ổ đĩa tất cả các bánh xe, cơ thể carbon trọng lượng nhẹ và có tính khí động học của nó cân bằng nó hầu như luôn tôn trọng đường. Các thái lái thu hẹp khoảng cách với xe đua, và có phân bố trọng lượng tối ưu và trọng tâm thấp gói tổng thể đảm bảo rằng một vòng quanh các đường đua như tuyến phía bắc của Nürburgring là một kinh nghiệm lái xe độc ​​đáo.
Đua xe hai chỗ ngồi

Người lái xe và hành khách tàu nội thất hai chỗ ngồi của Golf GTE Sport qua cửa ra vào mà đu ngay lên trong phong cách của XL 1. Những cánh cửa mở rộng một cách lâu dài lên mái nhà và xuống ngưỡng cửa bên, kết quả nội trú thuận tiện khi chúng được mở lên. Các nội thất trong carbon và microfibre bao gồm hai khu riêng biệt hoàn toàn cho người lái và hành khách. Giống như trong xe motorsport, họ ngồi khá một chặng đường dài để trở lại trên ghế xô đua với các đai năm điểm. Theo đó, các tay lái này hoàn toàn được phủ carbon các dự án một cách lâu dài vào bên trong,
 nơi nó xuất hiện phảng phất - một tính năng hơn nữa đặc tính của một chiếc xe đua hay touring xe đua. Các thành phần chức năng được điều khiển thông qua bộ điều khiển và các nút trong trang trí nội thất kén giống. Hộp số của Golf GTE thể thao cũng có thể được vận hành bằng tay với mái chèo thay đổi trên vô lăng xe thể thao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét