Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot SR1 concept- Gia xe ford

Thông qua các Peugeot SR1 Concept, Marque cho thấy các xu hướng thiết kế phong cách cho các mô hình tương lai của nó. Khái niệm xe là hiện thân của thế giới mới của Peugeot, thể hiện qua việc huy hiệu Lion mới mà các tranh trên cơ thể của nó.

Năng động, cân đối, gợi cảm, với nội thất công nghệ cao độc quyền, "giấc mơ xe" khám phá và giải thích lại các chủ đề của "Grand Touring Car".

Việc sử dụng các công nghệ Hybrid4 cho phép Peugeot SR1 để cung cấp một đặc tả kỹ thuật phù hợp với phong cách của mình: 230 kW (313 mã lực) với lượng khí thải của chỉ 119 g / km CO2 (0 trong chế độ chạy điện), ổ đĩa 4 bánh xe và tay lái .. .. cho một sự pha trộn lý tưởng của sự phấn khích và hiệu quả.

Styling có thể dự đoán tương lai

Elegance, độ tinh khiết, năng động, quyến rũ, kiểm soát quyền lực ... những ý tưởng tìm những biểu hiện đầy đủ nhất của họ với các SR1 concept Peugeot, giấc mơ xe tuyệt hảo.

Hơn bao giờ hết, các đặc điểm thẩm mỹ của khái niệm này cho thấy các xu hướng thiết kế chung của các sản phẩm tương lai của Marque, đổi mới phong cách bản sắc mạnh mẽ của Peugeot.

Trong ngắn hạn, khái niệm xe này tạo ra một ngôn ngữ thiết kế mới.

Peugeot SR1 concept là một chiếc xe với thời gian, tỷ lệ lý tưởng, xem xét lại những truyền thống lớn của chiếc xe lớn lưu diễn của quá khứ: một nắp ca-pô lớn, cánh chảy và một trung tâm rất thấp của lực hấp dẫn.

Các thiết kế của cơ thể mang lại cho chiếc xe một sự cân bằng mới: một nắp ca-pô điêu khắc, bên sâu rộng và một thiết kế phía sau chiselled. Ở bên cạnh các dòng kiểu dáng kết hợp vào cửa sổ bên và kính chắn gió phía trước, nhấn mạnh việc thiết kế nắp ca-pô.
Peugeot SR1 concept (2010)
2010 Peugeot SR1 concept

Hiệu quả tổng thể này kết hợp dễ dàng với các thiết kế chi tiết: thiết kế của đèn và các cửa hút không khí, hình dạng của gương cửa ... những yếu tố này kết hợp hoàn hảo với carbon "da" của xe. Song song đó, một số tính năng ("full LED" chức năng đèn pha bên, lưới tản nhiệt viền); đứng ra, như thể bị đình chỉ.

Các đầu khó lặp lại cảm giác mãnh liệt, lắp ráp công nghệ cao này: Nó sử dụng công nghệ hồ sơ PREFORMED bắt nguồn từ thế giới của thuyền. Nó pha trộn với cơ thể, tạo cảm giác của một Coupé. Peugeot SR1, tuy nhiên, tỏa sức mạnh thị giác tương tự, có hoặc không có đầu cứng.

Cuối cùng, Peugeot SR1 concept hiển thị biểu trưng Peugeot Lion mới. Thiết kế lại, thái làm việc và điêu khắc, nó gương chiếu hoàn toàn nhận thức của chiếc xe như một toàn thể.

Nói chung, khái niệm xe Peugeot SR1 cho ấn tượng đó đã được chạm khắc từ một khối vững chắc của vật liệu, nguyên khối, bảo vệ, điêu khắc và năng động. Tại mỗi thời điểm nó làm cho một tấn công tuyệt vời về sự tương phản: độ tinh khiết và công nghệ phức tạp, tính xác thực và công nghệ tiên tiến, biểu cảm và cách nói. làm cho nó một chiếc xe còn khá đơn giản. mong muốn!

A "2 + 1" nội thất hiện đại và độc quyền

Nội thất, quá, thúc đẩy ý tưởng của tương phản. Trong khi chỗ ngồi của lái xe và tất cả các điều khiển được dành riêng để ra-và-ra hưởng thụ cho người lái, khoang hành khách được thiết kế để cung cấp sự linh hoạt tối ưu và cảm giác mới cho tất cả người sử dụng.

Có chỗ trong xe cho ba người như ghế ngồi phía sau ba náu ở giữa, phía sau hai ghế trước. Nhập cảnh vào chỗ ngồi được tạo điều kiện bằng cách điều khiển trung tâm, có thể trượt về phía trước để cải thiện truy cập.

Bầu không khí nội thất pha trộn màu sắc và chất liệu, với sự tham khảo mạnh mẽ để "một kỷ nguyên xe hơi qua" kết hợp với "công nghệ tiên tiến mới nhất". Bên trong xe, da patinated và gỗ hạt khác nhau là những ví dụ của việc sử dụng các vật liệu xác thực và tự nhiên, ấm áp, gợi cảm và bị buộc tội với lịch sử, sự kết hợp hoàn hảo với "công nghệ cao" vật liệu như nickel và satin thành chrome.

Việc xây dựng các bảng cân mạc, tối ưu hóa để hoàn thiện, mang đến một sự nổi bật hình ảnh để các thành phần cơ khí nhất định như cột lái và một số điều khiển thiết bị ngoại vi. Tương tự như vậy, các thiết bị đo đạc kết hợp tương tự và kỹ thuật số read-outs, trong đó nhấn mạnh rõ ràng cho mỗi mục thông tin được truyền đạt cho người lái xe. Đây là trường hợp cho tiêu thụ nhiên liệu và xe phạm vi tức thời, hiển thị trên hai đồng hồ đo tinh thể thủy tinh trực tiếp ở phía trước của người lái xe.

Một sự đổi mới công nghệ là việc tạo ra một đồng hồ đeo tay độc quyền, thiết kế hợp tác với Bell & Ross®. Chiếc đồng hồ này, với chèn xay nhôm rắn, khe cắm hoàn toàn vào một nhà ở riêng trên bảng cân mạc.

Mỗi thành phần và từng chi tiết đã, do đó, được hưởng lợi từ sự chú ý tỉ mỉ, cả về thiết kế và sản xuất, để đảm bảo sự hoàn hảo và một tinh tế vượt trội của chất lượng cảm nhận.

Công nghệ để phục vụ phong trào

Peugeot SR1 concept cũng pha trộn phong cách trong các đặc điểm kỹ thuật của nó. Ví dụ, nó kết hợp công nghệ Hybrid4, sẽ được tung ra trong Peugeot 3008 trong năm 2011. Trong Peugeot SR1, ở phía trước, một động cơ xăng THP 1,6 lít với công suất 160 kW (218 mã lực), được kết hợp với một phía sau động cơ điện xây dựng 70 kW (95 mã lực). Trong chế độ chỉ điện, chiếc xe trở thành một ZEV (Zero Emission Vehicle), trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp của nó chỉ là 4,9 lít / 100 km hoặc 119 g / km CO2.

Khi hai đoàn tàu điện hoạt động đồng thời, Peugeot SR1 Khái niệm phát triển một sức mạnh tối đa tiềm năng của 230 kW (313 mã lực) và cũng có lợi ích từ 4 bánh.

Sử dụng công nghệ Hybrid4, mà cuối cùng sẽ trở nên có sẵn trên các mô hình khác nhau trong phạm vi Peugeot, khái niệm SR1 cung cấp bằng chứng thuyết phục rằng niềm vui lái xe có thể được kết hợp với thân thiện với môi trường.
Hiệu quả năng động của xe được tăng cường hơn nữa bằng cách sử dụng một cấu trúc cứng nhắc nhẹ, gồm một thân một mảnh và một khung gầm hình ống trên đó được gắn kết các thành phần cơ khí và hệ thống treo.

Khai thác tốt nhất các công nghệ hiện có để cung cấp đường cầm xứng đáng với khái niệm đặc biệt này, việc đình chỉ gồm wishbones đôi với thả link ở cả phía trước và phía sau. Với độ chính xác lái xe thậm chí còn lớn hơn, Peugeot SR1 concept mang lại lợi ích từ việc áp dụng lái 4 bánh. Các góc quay của các bánh xe phía sau được điều khiển như một hàm của tốc độ của xe, thông qua các liên kết cơ giới trên wishbones phía sau, tạo cho chiếc xe nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh.

Chiếc xe Peugeot SR1 concept sẽ được công bố cho công chúng tại 2010 Geneva Motor Show. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét