Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Dụng cụ trên ba cấp độ city ford binh trieu

Các dụng cụ gồm có một thiết kế hoàn toàn mới đã được phối hợp đặc biệt cho cấu hình của không gian làm việc của lái xe. Các nhà thiết kế giao diện Volkswagen chọn cho ba màn hình trong suốt bố trí phía sau người khác mà tất cả các thông tin có liên quan được hiển thị. Trên màn hình hiển thị nhỏ nhất ở phía trước (gần nhất với trình điều khiển) thông tin như các thiết bị được lựa chọn và tình trạng phục hồi sức khoẻ được hiển thị; thông tin đó là không thường xuyên kiểm tra từ các góc của mắt trong khi lái xe. Màn hình hiển thị trung tâm có thông tin thứ cấp mà phức tạp hơn như điện hiện đang được phân phối bởi các ổ đĩa (đồng hồ điện) và cường độ tăng của các hệ thống plug-in (tăng điện). Các thông tin như tốc độ và phạm vi liên tục trong lĩnh vực của người lái tầm nhìn trên màn hình thứ ba và lớn nhất. Ngoài ra, trong "chế độ GTE" không chỉ là lòng hiện tại hiển thị (ví dụ như 9 trong số 16), nhưng đó cũng là một chỉ số ảo của đường lái xe lý tưởng - giúp đỡ quý báu cho việc lái xe an toàn và nhanh chóng trên các đường đua phức tạp như Nürburgring nói trên phía bắc vòng lặp.

Hoàn thiện Ergonomic

Việc chuyển đổi đa chức năng sắp xếp rõ ràng để khởi động và dừng các ổ lai và kiểm soát các DSG 6 cấp được vị trí lý tưởng cho quyền của người lái xe dễ dàng truy cập. Ngay bên cạnh đó có một bảng điều khiển cho chức năng xe hơn nữa; những bao gồm một nút để kích hoạt hệ thống chữa cháy tương tự như được sử dụng trong xe thể thao. Hơn nữa, các hành khách cũng được cung cấp với dữ liệu thông qua một màn hình hiển thị trong phân khúc nội tâm của ngài. Trong "Thông tin Mode" tốc độ hiện tại, các thiết bị hiện đang công tác và tốc độ động cơ có thể được hiển thị. Nếu hành khách chuyển sang "Chế độ Dữ liệu", ông có thể gọi đến các số liệu tăng tốc xe và lực lượng bên (lực lượng g-). Đó không chỉ là việc sử dụng các-bon, mà là một thiết kế nhẹ nói chung mà tiết kiệm trọng lượng trong nội thất. Ví dụ, các vòng để mở những cánh cửa được làm bằng sợi tổng hợp giống như đai năm điểm. Hơn nữa, thái cực kỳ phức tạp áp dụng trong từng chi tiết. Chế độ hoạt động chuyển đổi để lựa chọn "E- Mode", "GTE-Mode" hoặc "Hybrid-Mode", ví dụ, nằm trên mái nhà, như trong một chiếc máy bay phản lực.

Vô cùng nhẹ

Cơ thể của Golf GTE Sport phần lớn được làm bằng carbon trọng lượng nhẹ. Khi cả một thương hiệu và một nhóm, Volkswagen là một người tiên phong trong việc sử dụng công nghiệp của các vật liệu này. Ví dụ, như bên ngoài của Bugatti Veyron 16.4, cơ thể của Volkswagen XL1 cũng làm bằng carbon. Cơ thể carbon cao sức mạnh của Golf GTE Sport do đó nặng ít hơn nhiều so với một cơ thể thép so sánh.

Hồ sơ Side

Khái niệm thiết kế của Golf GTE Sport tự biểu hiện trong hình bóng nổi bật của chiếc xe. Ở đây, Volkswagen đang tiếp tục ý tưởng của C-trụ cột với một thiết kế hai cấp có nguồn gốc từ năm 2007 Golf GTI W12-650, mà đã được hoàn thiện liên tục hơn nữa trong xe khái niệm khác nhau. Trên Sport Golf GTE mà hiện nay đang được trình bày, đây khái niệm C-trụ cột, mà là duy nhất trên toàn thế giới, đã đạt đến một mức độ hoàn hảo, cho phép nó rời khỏi sân khấu trình diễn xe và - như một tầm nhìn thiết kế - thu hẹp khoảng cách với Golf mô hình GT trong tương lai. Các kiểu dáng cơ bản của các trụ cột (như chuỗi của một cây cung căng với một mũi tên) theo thiết kế Golf không thể nhầm lẫn, nhưng với tính năng thời một số chi tiết C-trụ cột hoàn toàn mới: đằng sau mức có thể nhìn thấy từ bên ngoài một thứ hai mở ra. Chảy luồng khí giữa hai mức này và đóng góp cho downforce khí động học và làm mát của hệ thống phanh sau. Phong cách, khái niệm này có nghĩa là phần phía sau (như các phần trước) là rất rộng. Ngược lại, các tế bào hành khách giữa A-pillar và phần nội thất của C-trụ cột trở nên hẹp hơn khi nhìn từ phía trước ra phía sau - một tương avant-garde của hình dạng vô cùng mạnh mẽ.

Cửa ra vào và khung cửa gấp trở lên

Như đã mô tả, chiếc xe khái niệm sơn pearlescent "White Club" có hai cửa gullwing mà xoay chuyển. Phần trên kéo dài một chặng đường dài vào mái nhà được làm hoàn toàn từ carbon có thể nhìn thấy bóng tối. Một phần lớn của bệ cửa bên được tích hợp trong các cutout cửa. Các cơ thể ba chiều của các sill được tăng cường ở phía trên trong phần cửa với một khu vực trong carbon có thể nhìn thấy bóng tối. Tính năng thêm vào hồ sơ cá nhân bên trong carbon thể trông thấy là mũ gương cửa, các khung cửa sổ và cửa các khu vực thấp hơn ngưỡng. Điều này một phần của bệ cửa được thiết kế như một splitter, tức là một yếu tố khí động học mỏng và sắc nét, một tính năng quen thuộc trong motorsport. Phía bên bệ cửa được đóng khung bởi các bánh xe hợp kim 20-inch mới trang bị lốp xe ở định dạng 235 ở phía trước và 275 ở phía sau.

Phía trước

Với phần phía trước của thể thao Golf GTE đội ngũ thiết kế Volkswagen được ấn tượng minh họa cách các mô hình Golf GT có thể phát triển trong tương lai. Trên xe khái niệm, các nhà thiết kế loại bỏ những nổi bật màu xanh dòng lưới tản nhiệt của các mô hình sản xuất Golf GTE từ lưới tản nhiệt và định vị nó bên dưới nắp ca-pô là một thanh ngang màu xanh chạy trên toàn bộ chiều rộng của mặt trước. Dưới nó, ba crossbars hơn nữa trong chrome đen nhìn mở rộng trên khắp các đường khí vào trung tâm. Các cao bóng không khí đen Lưới hút gió tự nó có cấu trúc tổ ong đặc trưng của mô hình GT. Một hút gió tiếp tục dưới crossbars được đóng khung ở phía trên và sang hai bên bởi một yếu tố khí động học ấn tượng (cũng được làm bằng carbon). Một spoiler đôi, cũng được thiết kế như một splitter, vòng ra phía trước. Cũng ở đây, carbon được sử dụng.

Đèn pha LED và đèn chạy ban ngày

Tất cả điện và plug-in hybrid mô hình từ Volkswagen có hình chữ C, đèn LED chạy ban ngày như là một tính năng đặc biệt, và Golf GTE Sport không là ngoại lệ. Ở đây, họ đóng khung toàn bộ đơn vị lưới tản nhiệt ở hai bên, và ở vùng đầu có một quá trình chuyển đổi gần như liền mạch từ đèn LED chạy ban ngày để đèn pha LED rất hẹp và sắc nét.

Phía sau

Chưa bao giờ Volkswagen nhận ra phía sau lôi cuốn và thể thao như vậy cho một Golf. Ở đây cũng vậy, hai cấp độ của C-trụ cột là một tính năng phong cách định nghĩa cho các Golf GTE Sport xuất hiện rất rộng và mạnh mẽ từ phía sau. Các cấp độ bên ngoài mở rộng của C-trụ cột ở phía sau - như đuôi đơn vị của máy bay - mọc dài ra xe cùng với mái lướt gió lớn. Thông thường Golf: cổng sau nổi bật với một góc đi xuống thẳng đứng tại mức độ của đèn sau LED thiết kế lại. Ở phía trên, các cổng sau được giới hạn bởi một màu đen mái carbon spoiler - một cánh mà dường như di chuột ở phía trước của cổng sau ở khoảng cách một vài mm đến mái nhà. Các C-trụ cột côn ở một góc phía sau và cản sáp nhập vào nhau, sau này chiếu xa trên dòng của cổng sau. Như một sự tiếp nối ảo của dải bên làm bằng carbon có thể nhìn thấy (trên bệ cửa sổ), cạnh trên của bội cũng có thể nhìn thấy carbon. Dưới đây là một khu vực được sơn màu sắc cơ thể (với các cửa hàng không khí ở bên ngoài). Các cấp độ cuối cùng là một bộ khuếch tán lớn làm bằng carbon có thể nhìn thấy với splitter mà còn được tiếp tục ở đây. Vòng họa tiết bằng thép không gỉ của hệ thống ống xả kép ống được tích hợp ở giữa bộ khuếch tán.city ford binh trieu

E-Mode - thiết lập ra năng lượng điện

Không Golf đã từng có ba động cơ trước. Nhưng điều này không. Như đã mô tả ở phần đầu, động cơ đốt trong trang bị của Volkswagen là một cơ tăng áp 1.6 lít bốn xi-lanh động cơ phun trực tiếp (TSI) sản xuất 220 kW / 299 PS của quyền lực và mô-men xoắn tối đa 400 Nm. Các thành phần điện bao gồm các pin lithium-ion và hai động cơ điện. Các động cơ điện phía trước được tích hợp trong các nhà ở của các 6- tốc độ DSG (DQ400E). Cả hai động cơ điện có công suất 85 kW. Tổng công suất hệ thống có sẵn là 295 kW / 400 PS. Nếu cần thiết, sức mạnh ổ đĩa hệ thống có thể được phân phối cho tất cả bốn bánh xe nhờ các động cơ điện phía sau và một "propshaft điện". Trong hoạt động bình thường Golf GTE Sport ổ đĩa chỉ là lặng lẽ như việc sản xuất Golf GTE đó đã được bán trên thị trường. Trong "E-Mode" được thiết lập ra hoàn toàn bằng điện. Trong trường hợp này chiếc xe khái niệm sử dụng pin có thể được sạc từ bên ngoài (nhưng cũng có khi lái xe) cho hành trình mà không sản xuất bất kỳ khí thải. Nó có thể bao gồm lên đến 50 km trong một lần sạc pin. Khi sạc pin tối thiểu được xác định được, mức 1.6 TSI được tự động bật và Golf GTE Sport ổ đĩa trong chế độ "Hybrid". Ngay khi pin đạt đến một mức độ nhất định phí một lần nữa, "E-Mode" có thể được kích hoạt lại bất cứ lúc nào thông qua một chuyển đổi trong giao diện điều khiển trên không. Trong "E-Mode", động cơ điện trục sau là đầu tiên và trước hết trách nhiệm cho động cơ đẩy. Khi nhu cầu cao được thực hiện trên hiệu suất, động cơ điện phía trước cũng được kích hoạt để cung cấp hỗ trợ.

Lai mode - Ven im lặng

Ngay khi hệ thống lái xe hoặc lái xe ngưng hoạt động "E-Mode", Golf GTE Sport trở thành một hybrid đầy đủ cổ điển với phanh tái tạo sạc pin và sử dụng tự động của sự kết hợp của TSI và / hoặc động cơ điện theo các ổ đĩa cụ thể tình hình. Khi người lái nhả bàn đạp ga, và pin đã được sạc đủ, tất cả các nguồn ổ đĩa bị đóng lại. Điều này được gọi là "xuống dốc". Nếu trình điều khiển nhả chân ga hay phanh, và pin đã được sạc không đầy đủ, hai động cơ điện hoạt động như máy phát điện và sạc pin lithium-ion với năng lượng thu được từ hệ thống phanh. Với chế độ kép "Battery Hold" hoặc "Battery Charge" hàm lượng năng lượng của pin có thể được cố ý giữ không đổi bằng lái xe ("Hold") hoặc tăng ("Charge"). Khi động cơ 1.6 TSI là nguồn duy nhất của động cơ đẩy, chiếc xe khái niệm là một bánh trước xe đưa tinh khiết. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét