Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mercedes GLC 250 4matic mẫu dòng xe lý tưởng cho người thành đạt

Mercedes GLC 250 4matic  Saab 9-X BioHybrid là một tầm nhìn sống động về những gì một chiếc xe nhỏ gọn trong tương lai từ Saab có thể trông như thế nào. Nó được thiết kế để phản ánh những ưu tiên của khách hàng trẻ trung người tìm kiếm vẻ tiến bộ, chịu trách nhiệm thực hiện và công nghệ cao thông tin liên lạc, tất cả trong một thể thao, vui chơi-to-ổ gói.


Khám phá chủ đề thiết kế từ Saab của từng đoạt giải thưởng Aero X và khái niệm 9X trước đó, 9-X BioHybrid cũng thấy tiềm năng cho công suất cực hiệu quả từ một 200 mã lực (147 kW), 1,4-lít BioPower tuabin hậu thuẫn của thế hệ kế tiếp của GM Hệ thống Hybrid. Dự kiến ​​kết hợp chu kỳ khí thải CO2 chỉ 105 g / km trên E85 nhiên liệu là bằng chứng cho lời hứa của gói này (xem phát hành riêng biệt để biết chi tiết).
Các nội thất trưng bày một biểu hiện hoàn toàn mới của trình điều khiển tập trung vào thiết kế buồng lái của Saab, cùng với tính sáng tạo, khả năng kết nối liền mạch cho các thiết bị du mục cá nhân và một boong chở hàng phía sau với một 'ma sát thấp' tải hệ thống.

"Chiếc xe này là tất cả về hiệu quả trong thiết kế và thực hiện," Anthony Lo, Giám đốc thiết kế tại General Motors châu Âu, người đứng đầu nhóm thiết kế 9-X BioHybrid trong hợp tác với Trung tâm Nhãn hiệu Saab ở Thụy Điển cho biết.
Với 'tuabin' bánh xe của nó được đặt ở tất cả bốn góc, nhô thân xe tối thiểu và một dòng mái mở rộng, tỷ lệ của ba cửa Saab 9-X BioHybrid mang một năng động, chiều hướng mới cho thường nhỏ gọn 'hatchback' trông.
Thân xe mượt 'thân', bây giờ mà không có bất kỳ xử lý hoặc cửa có thể nhìn thấy gương, đậm 'bao quanh "cửa sổ đồ họa và sâu lưới tản nhiệt phía trước là tất cả các chủ đề lấy cảm hứng từ chiếc coupe concept Aero X hiển thị ở Geneva cách đây hai năm.
Đặc biệt 'phanh chụp "hình bóng và chức năng phía sau của chiếc xe được phát triển từ khái niệm đa vai trò 9X hiện tại Frankfurt vào năm 2001." Bạn có thể nói chúng tôi thiết kế chiếc xe này từ sau ra trước, "Lo nói. "Hình dạng của 9X là đúng cho một chiếc xe cỡ này, và các dòng mái còn giúp khí động học cũng như cung cấp sau nhiều khoảng không và không gian nội thất."
Vang vọng rễ của Saab trong thiết kế máy bay, 9-X BioHybrid cũng khám phá những tiềm năng sử dụng khí động học chủ động để giảm kéo - và tiêu thụ nhiên liệu - ở tốc độ bay đường. Trên 70 kph (43 mph), thân xe trên và dưới được định hình như spoiler mái nhà tự động mở rộng hơn nữa kéo dài đường mui xe và một bộ khuếch tán dưới thân xe được triển khai từ phía dưới của cản sau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét