Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab 9-3 SportCombi Mercedes S500

Sedan 9-3 Thể thao và SportCombi phạm vi tập trung vào việc cung cấp một độc đáo, 'thú vị để lái xe kinh nghiệm mà đặt nó trong số các nhà lãnh đạo cấp cho hiệu suất thể thao và năng động chassis tuyệt vời.

Những hình bóng chiếc coupe giống và mạnh mẽ, lập trường thể thao của sự giúp đỡ Sport Sedan truyền đạt 'chuyển động khi tĩnh "nhìn. Và tỷ lệ cơ bắp của SportCombi là một sự tái khẳng định táo bạo của truyền thống của Saab cho việc thiết kế xe hơi mà là thể thao trong nhân vật và linh hoạt trong sử dụng. Cả hai mô hình được định vị trong cao cấp, kích thước giữa các phân khúc, cung cấp một sự lựa chọn thay thế cho đối thủ cạnh tranh tự nhiên như BMW 3-series, Audi A4 và Mercedes C-class.


Các hệ thống truyền sâu rộng dòng-up cung cấp một 'tri-nhiên liệu' lựa chọn xăng, diesel hoặc động cơ bioethanol trợ. Nó bao gồm một tất cả-nhôm 2.8 lít động cơ V6 tăng áp đánh giá ở 280 hp (206 kW) kết hợp với tất cả các bánh xe này, ổ đĩa (Saab XWD); một mạnh mẽ hai giai đoạn turbo diesel đóng gói 400 Nm mô-men xoắn và một sự lựa chọn của hai Saab BioPower (E85) Động cơ flex-nhiên liệu.

Thiết kế ngoại thất

Các thao, ngoại hình đặc biệt của các Sedan Saab 9-3 Thể thao và SportCombi là một biểu hiện của thiết kế Scandinavian hiện đại, kết hợp các chủ đề thiết kế Saab đương đại và cổ điển. Cả hai mô hình có một lập trường mạnh mẽ và quyết đoán phản ánh mạnh mẽ, lái xe hấp dẫn của họ. Hồ sơ của chiếc coupe giống như của sedan truyền nhân vật thể thao của nó, trong khi gắn kết, năm cửa bodystyle của SportCombi thừa hưởng gen của combi-coupe 'đầu tiên Saab 99 Turbo.
Saab 9-3 SportCombi (2008)
2008 Saab 9-3 SportCombi

    Saab "chữ ký" dấu hiệu phong cách: Các hồ sơ nêm giống như với tăng đai-line của nó lên tới đỉnh điểm trong đó đặc biệt 'hockey dính' cong vào C hoặc D-trụ cột; mui xe vỏ sò, cửa sổ bên đồ họa đơn; sự hình thành của các đơn vị đèn pha và cụm đèn hậu hun khói trắng.
    Bold kiểu dáng phía trước. Lưới tản nhiệt trung tâm nổi bật với motif cánh của nó được lấy cảm hứng từ Aero X concept xe, như là U-hình bức xúc trong đó cổ điển gập mui xe Saab. Các hình thức của đơn vị lưới tản nhiệt và đèn pha được bổ sung một bumper đúc mịn với một lượng không khí hình thang sâu.
    Thay thế đặc biệt để thiết kế toa xe thông thường. Tỷ lệ của SportCombi nhỏ gọn - Màn hình phía sau của nó cào và nhô ra phía sau ngắn, với một diện tích kính nhỏ phía sau cột C - phân biệt nó từ các định dạng wagon truyền thống.
    Khí động học tuyệt vời. Hệ số kéo ấn tượng 0,28 cho bản sedan và 0.33 cho SportCombi. Lực lượng nâng thấp cho tốt ổn định tốc độ cao, với SportCombi đầu tiên Saab để đạt được giá trị không thang máy ở cả hai trục. 

Thiết kế và tính năng nội thất

Trong phổ biến với tất cả các xe ô tô Saab, Sedan 9-3 Thể thao và SportCombi được thiết kế "từ người lái xe ra ngoài '. Điều đó có nghĩa là thái cabin, các thiết bị đo đạc, điều khiển và vị trí chỗ ngồi đều được phát triển từ góc nhìn của người lái xe. Các SportCombi thêm các tính năng linh hoạt, chẳng hạn như một boong chở hàng lớn đáng ngạc nhiên, để tạo thuận lợi cho các hoạt động thể thao và theo đuổi giải trí của chủ sở hữu.

    Cảm giác buồng lái. Các vòng cung bảng điều khiển chính trên khắp các trình điều khiển. Bố trí hợp lý và xúc giác cảm để điều khiển. Chỉ đạo bánh xe điều chỉnh cho cả cào và tầm.
    Tùy biến 'Profiler. Một loạt các chức năng có thể được cài đặt trước theo sở thích cá nhân bao gồm: điều khiển tự động khí hậu, đồng hồ / báo động, tốc độ quy mô chiếu sáng, hỗ trợ đỗ xe, cần gạt nước mưa nhạy cảm và chống trộm báo động.
    Hai khu vực điều khiển tự động Khí hậu trang bị tiêu chuẩn, cho phép cài đặt nhiệt độ khác nhau cho phía bên tay trái hoặc bên phải của trang trí nội thất. Bao gồm một chức năng cân bằng luồng không khí tự động để bù đắp cho sự thay đổi nhiệt độ nếu một bên của chiếc xe là trong ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    Chức năng ComSense giảm thiểu khả năng mất tập trung lái xe qua 'quản lý khối lượng công việc năng động', đàn áp một thời gian ngắn thông điệp cảnh báo trên xe hơi / cuộc gọi điện thoại khi một khoảnh khắc của khối lượng công việc lái xe cao được phát hiện bởi các hoạt động của các chỉ số hoặc phanh nặng. Bao gồm Đêm Bảng điều chỉnh cụ chiếu sáng mờ để giảm thị giác 'lộn xộn'.
    Hệ thống thông tin giải trí bao gồm định vị vệ tinh DVD / GPS với màn hình màu 6,5-inch lớn, hệ thống Bluetooth ™ tích hợp điện thoại (BPIS) cho kết nối tự động với hệ thống âm thanh với hoạt động bằng điều khiển bằng giọng nói hoặc nút tay lái. Phụ trợ chuẩn ổ cắm đầu vào với tất cả các hệ thống thông tin giải trí.
    Bổ sung tiềm năng tải trọng. Cả Sedan thể thao và SportCombi có 60/40 chia gấp hàng ghế sau với một nở trượt tuyết. Các SportCombi có cổng sau rộng mở với một sàn thấp cho phép truy cập đến một boong chở hàng cân đối rộng rãi, miễn phí từ sự xâm nhập. Một tùy chọn gấp hành khách phía trước chỗ ngồi trở lại cung cấp không gian nội thất thêm.
    Innovative xếp TwinFloor trong SportCombi. Sau khi kéo tay cầm chiếc máy bay hình, phần giữa của sàn hàng hóa lên bản lề nằm ngang và khe cắm tại chỗ. Điều này cung cấp hỗ trợ cho các xếp thuận tiện của túi mua sắm hoặc các mặt hàng khác trong tiểu sàn lõm, dễ dàng bảo đảm bằng một mạng lưới vận chuyển hàng hóa.
    Sự lựa chọn của ba thông số kỹ thuật: Linear, Vector và top-of-the-line Aero. Mỗi với "ánh sáng phòng '(parchment) hoặc' tối room '(màu đen) chủ đề màu sắc. 

Chassis, chỉ đạo và Phanh

Nổi bật 'thú vị khi lái' động lực khung gầm của cả Sedan thể thao và SportCombi cung cấp một mức độ của lái xe tham gia và niềm vui mà thách thức điểm chuẩn lớp. Một hệ thống tất cả các bánh xe-lái chủ động (Saab XWD) được cung cấp cho các biến thể Aero

    Thụ động phía sau bánh xe chỉ đạo đặc trưng 'ReAxs'. Các chuyển động của hệ thống treo sau được điều chỉnh để cung cấp cho một phản ứng chỉ đạo bánh xe phía sau duy nhất cho xử lý tối ưu và ổn định.
    Bốn-link hệ thống treo sau độc lập. Độ cứng bên cao cho sự ổn định và kẹp; tuân thủ theo chiều dọc cho thoải mái đi xe. Thiết kế nhỏ gọn cho phép một diện tích rộng rãi tải miễn phí từ xâm nhập.
    Hệ thống treo trước là do thanh chống MacPherson với thấp hơn A-vũ khí gắn trên một hydroformed (rỗng), tiểu khung. Cao độ cứng bên bushing cho cảm giác lái tốt và chính xác; tuân thủ theo chiều dọc cao cho thoải mái đi xe.
    Saab XWD, một tất cả hoạt động, hệ thống -wheel lái, có sẵn trên những phiên bản Aero, cùng với một uprated 280 hp / 206 kW động cơ 2.8V6 turbo. Nó cung cấp sự tham gia điều khiển nâng cao và kiểm soát trong mọi điều kiện đường. Các HALDEX đa đĩa ly hợp đơn vị vô cùng thay đổi mô-men xoắn động cơ giữa phía trước và trục sau, và một giới hạn trượt khác biệt phía sau tùy chọn có thể chuyển mô-men xoắn giữa các trục dẫn động cầu sau.
    Nâng cao chassis hệ thống điện tử. Saab-tuned 'thân thiện' ESP® (Chương trình ổn định điện tử), phanh cơ khí hỗ trợ, EBD (Electronic Brake phân phối lực), CBC (cua Brake Control) và TCS (Traction Control System).
    Thấp lắp vào vô lăng giá cho cảm giác tuyệt vời và chính xác với sự hỗ trợ sức mạnh tiến bộ và phản ứng nhanh. Hệ thống điện thủy lực với 1.8i và 1.9TiD động cơ.
    Ba kích cỡ phanh đĩa theo công suất động cơ. Tuyệt vời tốc độ cao ổn định với phanh tự động phía sau bánh xe 'toe-in' qua ReAxs hình học.
    Giảm thiểu trọng lượng không có nhíp cho đi xe chất lượng tốt hơn. Tàu sân bay phía trước trung tâm, calipers phanh, kiểm soát vũ khí thấp hơn trong hệ thống treo trước và ngón chân và liên kết hệ thống treo sau thấp hơn nhôm.
    Ống lót 'cắt' ở phía trên của phía sau khung hấp thụ sốc cho chất lượng xe phù hợp và ức chế sự rung động có hiệu quả. 

Powertrain

Các hệ truyền động tuabin thêm tinh tế tuyệt vời và driveability thế mạnh truyền thống của mô-men xoắn cao của Saab cho mạnh mẽ, tầm trung quyền lực kéo. Họ cung cấp một mức độ thực hiện đáp ứng phù hợp với động lực tuyệt vời của khung xe, tiếp tục củng cố điều khiển tập trung của chiếc xe. Line-up bao gồm sáu tùy chọn động cơ xăng, trong đó có hai BioPower versionsand một lựa chọn ba động cơ diesel ..

    Tinh vi Saab Trionic quản lý động cơ cho tất cả bốn xi-lanh turbo xăng và động cơ BioPower đồng thời đo và điều chỉnh thời điểm đánh lửa, phun nhiên liệu, áp suất tăng turbo, khối không khí và van tiết lưu điện tử cho quá trình đốt cháy tối ưu.
    All-nhôm 2.8 lít động cơ turbo. Các đơn vị sáu xi-lanh đầu tiên được mục đích xây dựng cho các ứng dụng tăng áp của Saab. Cung cấp 280 mã lực (206 kW) hoặc 255 mã lực (188 kW), nó kết hợp đa xi-lanh tinh tế với hiệu suất tuabin nổi bật. Độc thân, twin-scroll turbo tăng áp cho ăn bằng cả hai ngân hàng xi lanh. Độc quyền cho top-of-the-range Aero biến thể.
    All-nhôm động cơ 2,0 lít turbo. Saab phát triển và điều chỉnh cho 150 (110 kW), 175 (129 kW) và 210 mã lực (147 kW) với mô-men xoắn cao vượt nhanh chóng. Tất cả các thành phần nội bộ duy nhất cho Saab. Trục cân bằng cho hoạt động tinh tế hơn.
    Sự lựa chọn của twot cơ BioPower cho nhiều quyền lực và mô-men xoắn khi chạy trên E85 nhiên liệu. Saab BioPower là duy nhất trong việc cung cấp các công cụ flex-nhiên liệu cho hiệu suất nâng cao, cũng như giảm lượng khí thải CO2 hóa thạch.
    1.9TTiD động cơ với hai giai đoạn tăng áp dẫn lựa chọn động cơ diesel .. Nó phát triển 180 mã lực (132 kW) và mô-men xoắn 400 Nm trội với hai turbo tích hợp như một đơn vị duy nhất và common rail, phun nhiên liệu trực tiếp và nhiều. Hai phiên bản khác, với một turbo VNT, cung cấp 150 mã lực (110 kW) với 16-van hoặc 120 mã lực (88 kW) với 8-van. Một bộ lọc hạt bảo trì miễn phí được cung cấp như một tùy chọn ..
    Tự nhiên hút động cơ 1.8i với 122 hp / 90 kW và biến lượng chiều dài đa dạng. Có ở tất cả thông số kỹ thuật, ngoại trừ Aero, cho hấp dẫn khách hàng rộng.
    Wide lựa chọn truyền dẫn. Sáu tốc độ hộp số tay tiêu chuẩn cho 2.8V6, 210 mã lực (155 kW) và 175 mã lực (129 kW) và tất cả các động cơ diesel tăng áp turbo. Năm tốc độ, thích nghi hộp số tự động có lựa chọn của nhãn hiệu bánh Saab Sentronic và điều khiển tay lái tùy chọn. Đơn vị sáu tốc độ được cung cấp với các turbo 2.8V6 và 180 mã lực (132 kW) và 150 mã lực (110 kW) động cơ diesel turbo. A '5 + 2 "biến thể, với hai bánh răng trung gian trên kickdown, cho 210 mã lực (155 kW). 

Cấu trúc cơ thể và hệ thống điện

Sedan 9-3 Thể thao và SportCombi có cơ thể structurest bốn và năm cửa cứng nhất chưa sản xuất bởi Saab, cung cấp nền tảng vững chắc trong việc xử lý, đi xe an toàn và đặc tính gương mẫu của họ được xây dựng. Một mạng lưới tín hiệu số multiplex đảm bảo sự kiểm soát nhanh chóng và hiệu quả các chức năng chính.

    Cao độ cứng xoắn - 22.000 Nm / độ lệch cho Sedan Sport, và mặc dù việc mở cổng sau lớn, chỉ có 6.6 phần trăm ít hơn cho các SportCombi Sử dụng FEM kỹ thuật thiết kế và khoảng trống phù hợp trong xây dựng làm giảm trọng lượng không cần thiết và tập trung sức mạnh khi cần thiết.
    Hầu như 60% trọng lượng cơ thể ở cường độ cao hoặc siêu thép cường độ cao, được sử dụng chủ yếu ở trung tâm lồng an toàn hành khách, nơi tất cả các dầm chính đã đóng phần cho thêm sức mạnh.
    Kết cấu 'nhẫn' xung quanh C và D-trụ cột trong SportCombi bao gồm dầm ngang trên sàn và mái nhà để bù đắp cho sự mất mát của sedan chéo giằng. 'Nhẫn' liên kết theo chiều dọc bởi sáu dầm trong thân xe phía sau và các cơ sở của C-trụ cột được củng cố thêm.
    Hộp tai nạn biến dạng phía sau cản trước giảm thiểu thiệt hại trong cơ thể tác động tốc độ thấp lên đến 15 kph.
    Multiplexing cho toàn bộ mạng lưới điện và điện tử với truyền databus để kiểm soát hệ thống truyền động, khung gầm, thân, 'thông tin giải trí, viễn thông, hàng hải và khí hậu và các hệ thống thoải mái. 

Sự an toàn

Saab có một truyền thống lâu đời của việc thành công với an toàn xe hơi và xe hơi Saab luôn hiển thị tốt trong các cuộc điều tra vụ tai nạn thực tế cuộc sống, thường được xếp hạng tốt nhất trong phân khúc của mình. Trong thử nghiệm va chạm EuroNCAP, Sedan 9-3 và 9-3 Convertible Sport đã đạt được một đánh giá năm sao tối đa.Nguồn : Mercedes S500

    Cơ sở dữ liệu bao gồm hơn 6.100 vụ tai nạn thực tế cuộc sống liên quan đến chiếc xe Saab của Thụy Điển. Được sử dụng trong mô phỏng máy tính và thử nghiệm va chạm để tái tạo những gì xảy ra trong tai nạn thực sự trên đường thật.
    Mạnh lồng thép an toàn giúp bảo vệ khoang hành khách. Chế tạo chủ yếu từ thép cường độ cao, với phần chùm đóng hoàn toàn cho sức mạnh thêm. Bảo vệ bởi cơ cấu trước biến dạng với ba đường dẫn tải và chùm bumper rộng để truyền bá các lực lượng tác động.
    Saab hoạt Restraints Head (Sahr) cho ghế trước giúp ngăn ngừa chấn thương cổ nghiêm trọng trong vụ va chạm từ phía sau. Hiệu quả được chứng minh bởi kết quả điều tra vụ tai nạn và thử nghiệm độc lập.
    Side bảo vệ tác động với phong trào 'lắc' trong thấp hơn B-trụ cột, được thiết kế để tham gia vào ngưỡng cửa bên và dầm cửa như là một cấu trúc tích hợp.
    Túi khí Roof-rail để giúp cung cấp bảo vệ đầu người cư ngụ trong suốt toàn bộ một chuỗi tai nạn, bao gồm tiềm năng roll-over. Mặt ghế gắn trên túi khí bên hông giúp bảo vệ ngực.
    Cảm biến tinh vi cho việc triển khai hệ thống túi khí / ghế-đai, bao gồm hai giai đoạn túi khí thích ứng trước, tiền căng của dây an toàn trong những tác động phụ và hệ thống nhắc nhở người mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét