Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Saab 9-5 Sedan Mercedes E200

Kiểu dáng đẹp, tinh tế và không thể nhầm lẫn Saab, Saab 9-5 Sedan hoàn toàn mới báo hiệu bình minh của một kỷ nguyên mới cho thương hiệu Saab. Với tiến bộ, phong cách tự tin và công nghệ tiên tiến, đặc biệt hạm mới của Saab sẽ mang đến một sự lựa chọn thay thế mới cho phân khúc saloon cao cấp khi nó đi bán trong năm 2010.

Sạch sẽ, hình dáng điêu khắc bao trùm sự thuần khiết của thiết kế Scandinavian, và kịch tính cửa sổ bao quanh đồ họa của nó vang di sản hàng không Saab. Với kiểu dáng lấy cảm hứng từ các giải thưởng Saab Aero X Concept xe và một cơ bắp, lập trường tụt, Saab 9-5 mới báo hiệu sự ra đời của một ngôn ngữ thiết kế táo bạo và biểu cảm.

Các mảng các tính năng công nghệ cao về cung cấp bao gồm: một thông tin màn hình nhìn lên máy bay lấy cảm hứng từ (HUD); đèn pha thích ứng (Bi-Xenon thông minh Beam); Kiểm soát hành trình thích ứng; Saab DriveSense khung thích ứng với thời gian thực giảm xóc điều khiển; nhập cảnh và xuất phát keyless; hai khu vực kiểm soát khí hậu; hỗ trợ đỗ xe năng động, và Saab XWD với eLSD: hệ thống all-wheel-drive hàng đầu trong ngành.

Các bài-turbo powertrain line-up là rộng nhất bao giờ được cung cấp bởi Saab, mang về phía trước chiến lược cơ rightsizing Saab của tập trung vào hiệu suất trách nhiệm thông qua sự phát triển của bốn động cơ xi-lanh tăng áp có hiệu quả cao. Có một lựa chọn của ba loại nhiên liệu - xăng, dầu diesel và E85 ethanol sinh học - và với sức mạnh động cơ diesel, mới 9-5 cung cấp lượng khí thải CO2 thấp như 139 g / km.
Saab 9-5 Sedan (2010)
2010 Saab 9-5 Sedan

"Chiếc xe này là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho thương hiệu của chúng tôi," Jan- Åke Jonsson, Giám đốc Saab Automobile nói. "Chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm tiên tiến và rất đặc biệt bằng cách tận dụng sức mạnh của rễ của chúng tôi trong lĩnh vực quan trọng, chẳng hạn như thiết kế Scandinavian tiến bộ, lái xe thể thao hiệu suất và có trách nhiệm. Các Saab 9-5 mới mang trong tất cả các khía cạnh, như mọi sản phẩm trong tương lai sẽ từ Saab. "

Thiết kế Scandinavian

'Chuyển tiếp-tìm kiếm thiết kế mà không bỏ qua những nơi mà nó đến từ,' nói lên sự hấp dẫn thị giác của Saab 9-5 Sedan hoàn toàn mới. "Chúng tôi đang đưa ra một biểu hiện rất hiện đại mới mẻ cho một số tín hiệu thiết kế thương hiệu cổ điển của chúng tôi," Simon Padian, Saab thiết kế thương hiệu trưởng nói. "Chúng tôi có chủ đề hình ảnh được tìm thấy trong chiếc xe khái niệm gần đây của chúng tôi, chẳng hạn như Aero X, được lấy cảm hứng từ thiết kế Scandinavian và di sản phi cơ thương hiệu của chúng tôi."

Bộ mặt của Saab 9-5 mới được định nghĩa bởi một lưới tản nhiệt sâu hai bên với các đơn vị đèn pha uốn lượn, băng-block. Toàn bộ nhà kính được trình bày như một "bao quanh" mono đồ họa: kính chắn gió và mặt trụ cột cải trang cho buồng lái chữ ký nhìn cabin của Saab. Trong tương tác này của tỷ lệ, kính chắn gió và mái nhà là gợi nhớ của các cổ điển Saab 900 mô hình.

Nhìn từ mọi góc độ, Saab 9-5 toàn mới cắt một lập trường mạnh mẽ và mạnh mẽ. Các 'điêu khắc hữu' của cơ thể thấp đeo pha trộn sạch sẽ, gọn gàng với dây chuyền, hình dạng tròn trịa tự nhiên. Tín hiệu thiết kế thương hiệu được thể hiện rõ trong 'hockey stick "vành đai-line, phía sau C-trụ cột vững chắc và bề mặt thân máy bay, mịn của thân xe. Logo của Saab lớn nổi trong trung tâm của lưới tản nhiệt đặc trưng cho quyết đoán, tự tin ngôn ngữ thiết kế.

Nhân vật năng động của chiếc xe được nhấn mạnh bởi một mái nhà-line rơi mà lên đến đỉnh điểm trong trụ cột phía sau cách sâu rộng, củng cố một màn hình phía sau hơi lõm. Cánh gió trước được một cách tinh tế bùng lên để pha trộn vào bánh xe chuyển tải năng lượng tiềm ẩn. Dưới đây là mịn, phẳng boong phía sau, một đầy đủ chiều rộng, băng-block phía sau thanh ánh sáng kết thúc tốt đẹp vào sáng chữ ký.

Tỷ lệ tổng thể 9-5 mới của căng truyền thống ba-box saloon hình bóng, trong khi tránh các cliché fastback của một chiếc coupe nhìn bốn cửa.

Driver-tập trung cabin

Bên trong cabin rộng rãi, hình thức đơn giản xác định cấu trúc và echo độ tinh khiết thiết kế của bên ngoài. So với người tiền nhiệm, duỗi chân và vai rộng của nó được tăng lên cả phía trước và phía sau, với chỗ để chân phía sau đẳng cấp hàng đầu. Sự lựa chọn vật liệu, sự phù hợp và hoàn thành và chất lượng xúc giác của các điều khiển tất cả các nhân vật phản ánh cao cấp mới của Saab 9-5.

Buồng lái lái xe tập trung vào là Saab truyền thống, nhưng thực hiện của nó là tiên phong. Giao diện điều khiển trung tâm sâu quét lên ở một góc cạn xung quanh người lái xe vào màn hình cụ chính, mà là đứng đầu bởi một vùng thông gió gọn gàng. Sâu lõm quay chính bao gồm một cán 'đo độ cao' tốc độ đọc-ra, một tham chiếu đến di sản hàng không Saab từ khái niệm Aero X. Màn hình điều khiển, bao gồm các tùy chọn head-up display (HUD) trong kính chắn gió, được chiếu sáng trong chữ ký của Saab màu xanh lá cây và có một sắc nét, xuất hiện nổi. Đánh lửa của xe, bây giờ là một nút start / stop, vẫn còn giữa các ghế trước, bên cạnh cần số.

Sự lựa chọn thông tin giải trí bao gồm một Harman Kardon 5.1 kênh surround top-of-the-line âm thanh hệ thống âm thanh và một màu cảm ứng hệ thống định vị màn hình 8-inch với dung lượng đĩa cứng cho dữ liệu bản đồ và 10GB cho các file nhạc MP3. Một giao diện điều khiển trung tâm lớn cung cấp lưu trữ và kết nối với nhiều thiết bị di động qua cổng USB và cổng AUX 3,5mm cùng với một ổ cắm điện 12V.

Hành khách phía sau thậm chí có thể truy cập vào âm thanh của riêng mình hoặc xem một DVD. Các đơn vị giải trí ghế sau ở phía sau của trung tâm điều khiển chứa các điều khiển âm thanh và màn hình xem gấp được lắp đặt ở lưng của ghế trước. Tai nghe không dây được cung cấp để nghe và xem.

Trên đường

Một loạt các công nghệ khung xe được tập trung vào việc cung cấp một thể thao, kinh nghiệm lái xe bổ ích mà belies kích thước Saab 9-5 của. Saab XWD, hệ thống all-wheel-drive công nghiệp hàng đầu đã có sẵn trên Saab 9-3, được cung cấp lúc khởi động với turbo và 2.8V6 tuabin động cơ 2.0 lít với ứng dụng hơn nữa do trong tương lai. Có sẵn trên toàn phạm vi là: kiểm soát khung gầm thích ứng, với cài đặt trình điều khiển lựa chọn thông qua Saab DriveSense; Bi-Xenon thông minh chùm đèn pha thích ứng và điều khiển hành trình. Ba bố trí hệ thống treo khác nhau được trang bị theo công suất động cơ và tất cả đều có sẵn với một thiết lập khung gầm thể thao.

Saab có một số 30 năm kinh nghiệm trong công cụ tăng áp và tất cả các hệ thống truyền động-turbo dòng-up trong Saab 9-5 mới tiếp tục phát triển chiến lược cơ rightsizing của nó. Lúc khởi động, động cơ diesel bốn xi-lanh gồm 160 mã lực, 2,0 lít động cơ turbo với lượng khí thải CO2 chỉ 139g / km và 2,0 lít động cơ turbo xăng phát triển 220bhp. Một 300hp top-of-the-line 2.8 V6 turbo, tạo và 400Nm mô-men xoắn, được cung cấp độc quyền với Saab XWD.

Một thời gian ngắn sau khi ra mắt, một turbo xăng 1.6 lít với 180hp sẽ được giới thiệu, cùng với một 2,0 lít BioPower E85 engine. Tất cả các truyền sẽ là sáu tốc độ.

Một kỷ nguyên mới

Định nghĩa và được trang bị bởi Saab như nó top-of-the-line contender trong phân khúc sedan cao cấp, hoàn toàn mới 9-5 là chiếc xe tiên tiến nhất từng được sản xuất bởi các công ty. Nó sẽ được xây dựng tại nhà máy nhà Saab tại Trollhättan, nơi mà nó đã được thiết kế.

Saab 9-5 hoàn toàn mới ra mắt công chúng của nó tại 2009 Frankfurt International Motor Show. Kết hợp hình trụ quay tốt với công nghệ lái tiên tiến, đó là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho Saab.

Powertrain

Saab 9-5 mới của tất cả các hệ thống truyền động-turbo line-up tụ Saab chuyên môn trong tăng áp với nhà nước-of-the-nghệ thuật công nghệ động cơ. Với xăng BioPower (E85 tương thích) các công cụ phát triển hơn 100 hp mỗi lít, Saab 9-5 Sedan mới thúc đẩy chiến lược hệ thống truyền lực rightsizing Saab. Động cơ tăng áp hiệu quả nhỏ như 1,6 lít cho một khởi đầu phù hợp cho các công cụ dòng-up cho Saab mới saloon cao cấp. Lượng khí thải CO2 thấp 139g / km cũng được cung cấp từ động cơ diesel 2.0 tăng áp của Saab.

Xăng (1.6T, 2.0T và 2.8V6)

Tất cả các động cơ xăng tính năng quản lý điện tử, điều khiển bướm ga điện tử, đánh lửa trực tiếp và bốn van mỗi xi lanh điều hành bởi trên cao, trục cam chuỗi theo định hướng bảo trì miễn phí. Đối với tuổi thọ và độ tin cậy, tăng áp là làm mát bằng nước và sử dụng làm mát không-đối-không khí để tăng mật độ điện tích nạp.
Để cung cấp cho tối thiểu piston ma sát và mặc đặc điểm, trong khi cũng mang lại lợi ích nhiên liệu và tiêu thụ dầu, các bức tường xi lanh của động cơ là laser khắc cho một kết thúc cực kỳ trơn tru. Dưới váy làm mát dầu piston và van natri đầy xả là biện pháp hiệu quả hơn nữa.

1.6 Turbo

Các công cụ dòng-up bắt đầu với động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ này cho 180 hp / 132 kW và mô-men xoắn 230 Nm tuyệt vời của tất cả các cách từ 2.200 rpm đến 5500 rpm. Nó bao gồm một 'qua tăng' chức năng, điều này làm tăng mô-men xoắn 266 Nm để cho đến năm giây trên một ga mở rộng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét