Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vauxhall VXR Maloo Mercedes GLA EDITION 1

Vauxhall VXR Maloo là hiệu suất chỉ đón được bán chính thức tại Anh, và bây giờ nó có sẵn trong tất cả chiêu E3, với sửa đổi nhiều kiểu tóc phía trước và phía sau, một cabin mới và một loạt những công nghệ mới để nâng cao sức hấp dẫn của nó để trình điều khiển trong tìm kiếm của một tải trọng tàu sân bay như không có khác.

Với giá 51.500 £, các Maloo mới gói các siêu saloon VXR8 431PS V8 công suất động cơ lên phía trước, với ổ đĩa đang được gửi thông qua một tay sáu tốc độ hộp số đến các bánh sau. Và có, có một khác biệt hạn chế trượt cơ khí để đảm bảo rằng không có ounce của điện bị mất trong khói thuốc.

A mới, lưới tản nhiệt "Shockwave ', đèn LED ban ngày đèn chạy và kiểu dáng đẹp mới wing-lỗ thông đánh dấu chiếc xe mới ra từ phía trước, trong khi phía sau có tính năng mới' sailplane 'phong cách phía sau buồng lái, dốc xuống tonneau cứng, trong đó bảo vệ 1208 lít boong khỏi những cặp mắt tò mò. Một điều mà không thay đổi, mặc dù, là sự hiện diện của đường Maloo: không có tàu sân bay tải trọng khác ở Anh trông giống như nó hay âm thanh như nó.

Như trước đây, khung xe đua-lai những Maloo mới sử dụng thanh chống MacPherson / lò xo cuộn dây tốc độ tiến bộ ở phía trước và một multi-link độc lập set-up ở phía sau. Nhưng đây là lần đầu tiên trên một Maloo, Vauxhall đã sử dụng Launch Control, trình điều khiển giúp tận dụng tốt nhất của mô-men xoắn lớn các pick-up trong thời gian tăng tốc nhanh mà không wheelspin không cần thiết.

Tất nhiên, không có Maloo sẽ được hoàn thành mà không có một động cơ V8 công suất lớn, và phiên bản mới nhất này không thất vọng. Thế hệ thứ tư 6,2 lít LS3 đơn vị sản xuất 431PS và 550nm lớn của mô-men xoắn, đủ để đẩy Maloo từ 0-60mph trong 4,9 giây và tiếp đến một chỉnh tốc độ tối đa 155mph. Lái xe được giao cho các trục sau thông qua hoặc một MM10 tay sáu tốc độ hộp số mới với uprated LS7 ly hợp, hoặc sáu tốc độ auto 'hộp. Cả hai làm việc thông qua một giới hạn sai chống trượt cơ khí.
Vauxhall VXR Maloo (2012)
2012 Vauxhall VXR Maloo

Bên trong, các Maloo mới đã trải qua một sự biến đổi. Cắt Full da là tiêu chuẩn, và người cư ngụ trước được cocooned trong HSV Performance Ghế đặc biệt với trình điều khiển bốn chiều và hai chiều điều chỉnh được hành khách. Một cụm công cụ mới và surround, trung tâm ngăn xếp và thiết bị chuyển mạch cung cấp một cái nhìn sạch hơn và tích hợp nhiều hơn, trong khi thiết bị tiêu chuẩn cũng bao gồm Aux-in / đầu vào USB, hỗ trợ iPod và Bluetooth với màn hình hiển thị danh bạ điện thoại và quay số bằng màn hình cảm ứng.

Nhưng đối với những người lái xe muốn tham gia với Maloo của họ hơn bao giờ hết, Vauxhall đã giới thiệu 3EDI, hay Cải thiện giao diện điều khiển. 3EDI kết nối với máy tính trên tàu liên tục dòng động cơ của phương thời gian thực và hiệu năng chính màn hình 5-inch của chiếc xe. Tại các liên lạc của màn hình, trình điều khiển có thể truy cập vào một loạt các dữ liệu như xe G-lực, quyền lực và mô-men xoắn và lap lần - thậm chí mức độ mà Maloo họ đang trôi. Hoàn thành các gói thông minh là khả năng cho các trình điều khiển để tải dữ liệu, chẳng hạn như theo dõi hiệu suất ngày, và phân tích nó bằng cách sử dụng phần mềm i2 MOTEC cung cấp.

Befitting độc quyền của nó, là Maloo là bây giờ có sẵn thông qua các đại lý chỉ cần năm VXR chuyên gia đánh giá cao ở Anh, mặc dù tổng số 30 cửa hàng VXR sẽ được ủy quyền để duy trì mô hình.

Giống như tất cả các xe Vauxhall, Maloo sẽ được bao phủ bởi Vauxhall Lifetime Warranty, có nghĩa là chủ sở hữu đầu tiên của chiếc xe có bảo hành toàn diện kéo dài tuổi thọ của xe, hoặc 100.000 dặm, tùy theo cái nào đến trước.

CHASSIS

Bất cứ ai được thúc đẩy thế hệ trước Maloo sẽ biết rằng nó pha trộn cơ thể kiểm soát đặc biệt với các loại chất lượng xe có thể uốn mà đang trở nên quan trọng trên con đường của Anh. Đối với năm 2012, Maloo được sửa đổi mùa xuân và van điều tiết các thiết lập trên cả hai trục, và như trước, khung xe đua lai của Maloo sử dụng MacPherson thanh chống / tiến bộ lò xo cuộn tốc ở phía trước và một multi-link độc lập set-up ở phía sau.Mercedes GLA  EDITION 1

Bổ sung này sửa đổi thiết lập là Launch Control, đó là tham gia khi trình điều khiển chọn (Electronic Stability Control) Chế độ cạnh tranh của ESC. Tiêu chuẩn về mô hình trang bị với hộp số tay, hệ thống sẽ áp đặt mức độ mô-men xoắn chuyển đến các bánh sau để tăng tốc tối đa, tùy theo điều kiện bề mặt. Tất cả các lái xe phải làm là sàn nhà ga và để cho các xe làm phần còn lại. Thử nghiệm rộng rãi đã chứng minh rằng kết quả LC trong gia tốc chạy không quá 0,1 giây ngoài.

Hoàn thành gói khung xe phanh lớn nhất từng được trang bị cho một Vauxhall. Ở phía trước, đường kính 365mm và đĩa có rãnh thông gió tự hào của nơi, phối giống với chủng tộc lai yên phanh bốn piston cung cấp quyền lực ngăn chặn đặc biệt. Cùng một phần cứng được lắp ở phía sau với đường kính 350mm cánh quạt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét