Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Tất cả những thông số đ Ford ecosport

Tất cả những thông số được phân tích để xác định các bánh xe phía sau góc rẽ cần được thực hiện bằng phương tiện của một thiết bị truyền động điện nằm trên trục sau. Mô hình kỹ thuật số chính xác của động lực học của xe cho phép người lý tưởng turn-in sẽ được tính liên tục sử dụng các thông tin dựa trên các hướng dẫn của lái xe thông qua sự chỉ đạo và sự năng động thời gian thực thực tế của xe.

CÓ KHẢ NĂNG, ĐỘNG CƠ NHIÊN LIỆU-HIỆU QUẢ

Ngoài việc là giá cả phải chăng để mua, New Renault Laguna được thiết kế để đảm bảo chi phí hoạt động thấp. Thật vậy, chạy, dịch vụ và các chi phí sửa chữa của nó hình thuộc loại thấp nhất trong phân khúc của mô hình, đặc biệt là nhờ vào 110hp DCI (81kW) và DCI 150hp (110KW) động cơ.

New Renault Laguna bây giờ thậm chí nhiều hơn với môi trường thân thiện hơn trước nhờ một tăng nhiên liệu tiêu thụ trung bình 0,5 lít / 100km trên phạm vi

Các công cụ DCI: xuất sắc hưởng thụ, độ tin cậy và kinh tế

Các phiên bản của New Renault Laguna được trang bị với các DCI 110hp (81kW) động cơ lợi ích từ phát thải thấp kỷ lục cho một saloon cỡ này và đẳng cấp. Điểm số của 120g CO2 / km tương đương với tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ là 4,7 lít / 100km và đại diện cho một 16g / km tiết kiệm hơn Laguna III tại thời điểm khởi động của nó vào năm 2007. Mặc dù vậy, phiên bản này kết hợp các đặc điểm dự kiến ​​của một xe du lịch hiện đại (240Nm mô-men xoắn có sẵn từ 2,000rpm) với chi phí tổng thể chứa chạy, làm cho nó hoàn toàn phù hợp với trình điều khiển cao mileage.

Các phiên bản trang bị động cơ M9R cung cấp hiệu suất cao và niềm vui lái xe, và có sẵn trong một sự lựa chọn của bốn đầu ra công suất: 130hp, 150hp, 175hp (phối giống với hộp số tự động) và 180hp (96kW, 110KW, 127kW và 131kW tương ứng). Các động cơ này đều được đặc biệt lý tưởng phù hợp với việc thực hiện khung gầm mới Laguna. Mô-men xoắn cao điểm đứng ở giữa 320Nm và 400Nm, và tất cả bốn động cơ thúc đẩy sinh động và thông suốt lên đến 5,200rpm.

Tùy thuộc vào phiên bản, tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,2-5,7 lít / 100km (6,2 lít / 100km với hộp số tự động). Lượng khí thải CO2 thấp giữa 136 và 163g / km đảm bảo rằng mỗi một trong những động cơ này là tôn trọng môi trường đối với đặc điểm kỹ thuật của nó và cho phân khúc này.

Các động cơ được trang bị với một loạt các công nghệ có đóng góp cho hoạt động của họ thấp khí thải ô nhiễm (lọc hạt, mới EGR, sửa đổi hệ thống nhiên liệu phun).

Động cơ xăng: đáp ứng và hiệu quả

The 16-van động cơ xăng 2.0 lít động, yên tĩnh và mượt (M4R) mang lại công suất tối đa 140hp (103.4kW) và mô-men xoắn đỉnh 195Nm.

Renault-Nissan phát triển powerplant E85 tương thích này kết hợp phản ứng punchy và mô-men xoắn ở vòng tua thấp với hiệu suất hoạt bát ở công cụ tốc độ cao hơn, niềm vui lái xe đáng chú ý trên revband đầy đủ và âm đệm.

Mặc dù kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ của chỉ 7,5 lít / 100km (tương đương với 173g CO2 / km), nó có quyền hạn mới Renault Laguna Saloon từ bế tắc đến 100kph chỉ trong 9.1 giây. Chuỗi thời gian không cần bảo trì và được bao phủ bởi một bảo hành trọn đời.

Động cơ xăng tăng áp 16 van 2.0 lít (F4Rt) cung cấp sức mạnh đỉnh cao của 170hp (125kW) và mô-men xoắn tối đa 270Nm. Nó lái xe qua một cách chủ động sáu tốc độ truyền dẫn tự động (AJ0) và trả về kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ là 8,7 lít / 100km (tương đương với 201g CO2 / km).

Với động cơ này dưới nắp ca-pô, Renault Laguna Saloon là đặc biệt thú vị và bao gồm đầu đứng 1.000 mét trong 30,2 giây.

Chi phí vận hành thấp hơn

New Laguna làm cho cuộc sống dễ dàng cho chủ sở hữu của nó nhờ vào những khoảng thời gian dài phục vụ. Hệ thống kiểm soát dầu (OCS) công nghệ có nghĩa là thay đổi dầu chỉ được đề nghị mỗi 30.000 km cho tất cả nhưng động cơ xăng tăng áp (mỗi 20.000 km).

Các sparkplugs và lọc không khí và dầu diesel chỉ cần thay đổi mỗi 60,000km, trong khi vành đai thời gian và phụ tùng của các phiên bản xăng và dầu diesel chỉ phải được thay đổi mỗi 120,000km hoặc 160,000km tương ứng, mặc dù các chuỗi thời gian của xăng 2.0 16V và 2.0 DCI các phiên bản động cơ diesel được bao phủ bởi một bảo hành trọn đời.

Tất cả các công cụ được hưởng lợi từ việc tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn trong sử dụng hàng ngày. New Renault Laguna đi kèm với một 12-năm bảo hành chống ăn mòn.

ĐI Confort

Lợi ích Renault Laguna mới từ việc rộng rãi vào việc tăng cường sự thoải mái acoustic, một lĩnh vực mà các mô hình - và đặc biệt là các phiên bản động cơ diesel - đứng ra như là chuẩn mực của phân khúc.

Đi du lịch thoải mái được đảm bảo bởi một chiếc bè của trợ lái xe trong đó bao gồm một phanh đỗ xe điện tử, kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn, tự động đèn pha và kính chắn gió-gạt nước hoạt hóa, vv Các tiêu chuẩn cao về thoải mái đi xe, trong khi đó, cho phép người lái xe và người ngồi để thưởng thức động nổi bật của xe.

Cuối cùng nhưng không kém, thoải mái đi du lịch được nâng cao bởi sự sẵn có của hai khu vực, ba chế độ (Soft, Auto và nhanh chóng) kiểm soát khí hậu tự động kết hợp một chức năng tái chế cabin không khí tự động và một cảm biến độc tính.

Thoải mái tối đa: im lặng là vàng

Lợi ích mới Laguna từ hành động trên ba mặt trận:

    giảm tiếng ồn động cơ, đặc biệt là ở tốc độ thấp,
    phân lập từ tiếng ồn đường,
    và trên hết, giảm tiếng ồn gió. 

Việc thực hiện thoải mái âm thanh của động cơ diesel-phiên bản là tương đương với các phiên bản xăng, nhờ đặc biệt đối với những phẩm chất vốn có của các nhà máy điện mình.

Công việc cũng đã đi vào động cơ tăng-giảm xóc du lịch, bao gồm các giải pháp sáng tạo như cố định giữa các đỉnh của vỏ hộp số và hỗ trợ pin cho phép sau này để phục vụ như là một van điều tiết âm thanh (bằng sáng chế).

Khí động học mới Renault Laguna đã được mài dũa cẩn thận ở giai đoạn rất sớm của thiết kế của chiếc xe. Các cần gạt nước được định vị bên dưới dòng nắp ca-pô, trong khi thiết kế đặc biệt của vỏ gương ngoại thất và trụ cột kính chắn gió làm giảm sự nhiễu loạn và do tiếng ồn của gió.

Lái xe thoải mái

Một danh sách dài các thiết bị đã được bao gồm để có những căng ra của lái xe:

    Cảm biến đỗ xe gần phía trước và phía sau, với vùng ngay trước hoặc phía sau xe hiện được hiển thị trên màn hình bảng điều khiển chính, thêm vào các cảnh báo bằng âm thanh,
    Thế hệ thứ ba Renault rảnh tay tích hợp thẻ kiểm soát cho 'nhìn thấy bạn nhà' đèn chiếu sáng,
    Tích hợp nhiên liệu phát hành phụ vạt để tạo điều kiện làm đầy nhiên liệu trên,
    Chỉ số sang số (lái xe tạo điều kiện 'sinh thái'),
    Kiểm soát hành trình với tốc độ giới hạn,
    Phanh điện tử đậu xe, vv 

Thoải mái đi xe

Việc đình chỉ đảm bảo một chuyến đi thoải mái nhờ vào sự kiểm soát của du lịch dọc. Sự kết hợp của van điều áp ở phía trước và phía sau bitube giảm chấn cho phép chướng ngại vật được ngâm lên trơn tru ở tốc độ vừa phải.Ford ecosport

Qua góc, đi xe thoải mái được đảm bảo bằng cách hạn chế cơ thể cuộn, trong khi chỗ ngồi vững chắc hơn, với một mức độ hỗ trợ bên cho phép người cư ngụ để thưởng thức trên đường khả năng hoạt động của xe.

Chất lượng không khí cabin

Các điều khiển Soft-Auto-Fast cho tiên tiến, sáng tạo kiểm soát khí hậu ba hành động là trực quan để sử dụng và vị trí với nhau giữa các lỗ thông hơi, trong khi chức năng tự động của hệ thống có thể được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu cá nhân.

Các chức năng của chuẩn 'Auto' chế độ lấy cảm hứng từ hệ thống tốt nhất của thị trường và đảm bảo tối ưu hóa thương mại-off giữa nhiệt và cách âm thoải mái, cũng như khởi động nhanh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét