Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Lợi ích Gia xe ford

thống vui chơi giải trí và các khu vực lưu trữ tiện dụng cho tất cả các loại của các đối tượng trong tầm tay. Trong việc thiết kế chiếc xe này, một mức độ cao của sự thuận tiện cho một mảng đa dạng của các chủ sở hữu là một trong những mối quan tâm chính của chúng tôi.

Khả năng tiếp cận Superior

Nhờ một phương pháp thiết kế cẩn thận mà cũng mất khái niệm phổ quát thiết kế xem xét, Subaru đã đạt được một chiếc xe đó là rất dễ dàng để có được vào và ra khỏi. Không chỉ có Subaru đã mở cửa lớn hơn, nhưng cũng nêu ra các góc ở trên cùng của cửa sash phía trước, qua đó cung cấp thêm không gian giữa các đầu sash và cơ thể. Ngay cả khi những cánh cửa không thể mở hoàn toàn, do đó, có đủ không gian cho đoạn văn của thân trên. Ngoài ra, số tiền mà chân phải được dỡ bỏ để có được trong và ngoài cũng đã được giảm xuống để thuận tiện hơn. Khoảng cách giữa sàn và trên cùng của cửa xe bên cũng đã giảm, có nghĩa là người lái xe và hành khách không phải duỗi thẳng chân rộng rãi như trước khi vào và ra khỏi. Và cảm ơn các vị trí ghế ngồi cao hơn, thiết kế tổng thể đã được tối ưu hóa để làm cho truy cập xe một trải nghiệm căng thẳng-miễn phí nhiều hơn nữa cho tất cả các loại của người sử dụng.

Không gian lưu trữ trước

Với một tập trung vào sự tiện lợi, Subaru đã cung cấp không gian lưu trữ phong phú cho các đối tượng nhỏ tại các địa điểm lý tưởng xung quanh chỗ ngồi của lái xe. Những không gian được cho phù hợp với kích thước để chứa ví, điện thoại di động, máy nghe nhạc di động, và các mặt hàng khác thường được giữ trên người; Hơn nữa, nó cũng đã được cung cấp cho chủ bút, thẻ, phiếu thu, và giống như bên trong các trung tâm giao diện điều khiển hộp cho thêm thuận tiện.

Thông tin chi tiết / hệ thống giải trí

Các hệ thống định vị nhỏ gọn của Subaru XV tự hào có một mức độ cao của connectability và khả năng tương thích với một loạt các phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Trong khi đó, "Multi-chức năng hiển thị" (MFD) được sử dụng để cung cấp các thông báo trực quan cho các trình điều khiển đi kèm trong cả hai phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp, được trang bị với một màn hình LCD "màu 4.3.

Thiết kế ngoại thất

Đặt ra từ các thuật ngữ "công cụ chuyên nghiệp" và "thiết kế hợp thời trang", "Protren" thiết kế concept của Subaru tượng trưng cho sự hợp nhất của SUV chức năng và tính cách của người thành thị.

Hình thức phong cách

Subaru XV có một loại mới của thiết kế crossover kết hợp một phong cách, hình thức chảy với một cơ thể cao và phía lớp bao phủ tăng cường cảm giác an toàn. Khoe khoang hành khách trong tất cả vinh quang của mình, hình bóng thanh lịch đã được cung cấp với các bánh xe được thiết kế sáng tạo, cắt bỏ lớp vỏ, và nhiều tính năng khác mà đề xuất một niềm vui yêu thương nhân. Kết quả là, xuất hiện bên ngoài mà là cả thể thao và hấp dẫn được thiết kế. Và nhờ vào sự bao gồm các nét đặc trưng từ các loại xe khác của chúng tôi, chẳng hạn như lưới tản nhiệt và diều hâu mắt theo phong cách đèn pha hình lục giác, Subaru XV cho ấn tượng của một chiếc crossover thế hệ tiếp theo đó là cổ điển Subaru.

Lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế hình lục giác - một trong những điểm nổi bật của xe Subaru. Và nhờ có thiết kế lớn hơn và mạ mới, lưới tản nhiệt không chỉ cho phép Subaru XV nhìn vào nhà trong số các model khác trong hạm đội của chúng tôi, nhưng nó cũng mang đến một ấn tượng hữu hình của sức mạnh.

Với một cái nhìn táo bạo gợi nhớ đến đôi mắt của một con chim ưng, đèn pha hiệu quả chiếu sáng một khu vực rộng lớn và tự hào một loạt các cải tiến chức năng khác.

Các thiết kế hấp dẫn của đèn sương mù cho phép chúng để pha trộn hoàn toàn với cản trước.

Bánh xe bằng nhôm được thiết kế một các sáng tạo của các Subaru XV truyền đạt một cảm giác thực sự sâu sắc, trong khi còn rất thời trang đô thị. Nhờ sự tương phản giữa các nan hoa bạc và màu đen bao quanh, chiếc xe miêu tả một ấn tượng khác nhau khi di chuyển và khi dừng lại.

Thay vì áp dụng các tấm ốp bên đặc biệt tất cả các xung quanh như trong quá khứ, Subaru đã có thiếu sót chiến lược để tăng cường cảm giác của sự năng động và thoải mái của Subaru XV. Một hạt mới cũng đã được phát triển để nâng cao hiệu quả của ánh sáng và bóng tối. Kết quả là, Subaru đã có thể tạo ra một ấn tượng thể thao nào đáng tin cậy an toàn, làm cho lốp xe trông lớn hơn so với thực tế.

Các góc của cản trước và sau đã được thiết kế với các cạnh đặc biệt nhằm nâng cao hiệu suất khí động học của xe. Đương nhiên, điều này cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Thay vì đặt ống Turbo intercooler cho các mô hình động cơ diesel bên trong một khe hở phía trên động cơ, nó đã được tích hợp gọn gàng dưới mui xe.

Thiết kế nội thất

Trong việc phát triển các khoang hành khách Subaru XV, mục tiêu của chúng tôi là để nhận ra một không gian thư giãn mà mang đến cảm giác thoải mái của không gian rộng rãi và chất lượng của vật liệu. Cùng với nội thất sang trọng mà hoàn toàn cân bằng xúc giác và phẩm chất tình cảm của da, kim loại, và vải khác nhau, Subaru đã thông qua một thiết kế bảng điều khiển mà làm nổi bật sự ngang để truyền đạt một cảm giác không gian trong tất cả bốn hướng, do đó tạo ra một hào quang chất lượng của vật thể.

Đa chức năng hiển thị (MFD) Sắp tới trong hoặc là một tiêu chuẩn hoặc High-Grade phiên bản, đa chức năng hiển thị (MFD) là rất dễ thấy ở các phần trên giữa của bảng điều khiển. Hy vọng sẽ khuyến khích chủ XV Subaru để tích hợp tốt hơn với chiếc xe của họ và mất niềm vui từ thực hành lái xe sinh thái thân thiện, nội dung hiển thị được thiết kế với các khái niệm đô thị phiêu vững chắc trong tâm trí.

Chuẩn MFD (1.6i, 2.0i, và 2.0D)

Các tiêu chuẩn MFD cung cấp trình điều khiển và hành khách với thông tin cần thiết cho thực hành lái xe-như nhiệt độ không khí bên ngoài, thời gian, và như thế trong một định dạng rất trực quan. Ví dụ, các chỉ số hiệu quả nhiên liệu có thể thấy hiệu quả thời gian thực, hiệu quả trung bình, hoặc khoảng cách đi lại liên tục, và nó cũng có thể bị làm mờ đi; Hơn nữa, như các MFD cũng có thể thông báo về thời gian liên tục và tốc độ xe trung bình, nó cung cấp cho người lái xe với sự hỗ trợ sâu rộng về an toàn, lái xe kinh tế. Trên xe có trang bị hệ thống dừng tự động bắt đầu, trong khi đó, màn hình hiển thị thời gian động cơ dừng lại và tích lũy lần dừng (cả tổng và chuyến đi này).

High-Grade MFD (Option cho 1.6i, 2.0i, và 2.0D)

Thể thao trong một lớn 4.3 "đầy đủ màu LCD, MFD cao cấp không chỉ phục vụ cho các tình huống lái xe thực tế, nhưng cũng tự hào có một loạt các chức năng hỗ trợ lái xe thông minh hơn.

Eco-lái xe hiển thị

Trong điều kiện của lái xe sinh thái thân thiện, MFD cao cấp vượt xa chỉ cho thấy hiệu quả nhiên liệu; thay vào đó, màn hình hiển thị Eco-lái xe của nó giúp người lái xe để cải thiện hiệu quả nhiên liệu sử dụng sáu công cụ khác nhau, chẳng hạn như Eco-gauge và màn hình Eco-giá trị. Nội dung khác cho xe với một hệ thống tự động start-stop cho các lần dừng và lượng nhiên liệu tiết kiệm. Bằng cách này và cách khác, màn hình hiển thị Eco-lái xe cung cấp cho người lái xe với một đại diện trực quan của lái xe sinh thái thân thiện của mình.

Hiển thị thông tin xe

Bất cứ khi nào cần thiết, MFD cung cấp trình điều khiển với thông báo pop-up thông tin quan trọng như thời gian lái xe liên tục, các yếu tố môi trường như nhiệt độ không khí bên ngoài hoặc các điều kiện mặt đường trong thời tiết lạnh, và tình trạng của các hệ thống khác nhau của xe. Trong khi đó, nếu một vấn đề được xác định trong bất kỳ của các hệ thống, các trình điều khiển được thông báo bằng cách sử dụng cả hai thông báo và cảnh báo đèn pop-up trong cụm đồng. Video từ một camera quan sát phía sau cũng có thể được hiển thị trên MFD tăng cường hơn nữa sự an toàn và tiện lợi.

Kết hợp máy đo có hai phiên bản: mô hình đầu cấp và tiêu chuẩn. Chiếu sáng trên các mô hình hàng đầu cấp là màu trắng; trên mô hình tiêu chuẩn, nó là màu đỏ.

Một thiết kế cứu trợ đã được thực hiện bằng cách sử dụng dấu vòng kim loại; Trong khi đó, việc sử dụng các vòng kim loại-kết thúc tăng cường không khí tổng thể về chất lượng.

Các đồng hồ đo có một chức năng quét, trong đó các chỉ số chuyển sang vị trí tối đa khi khóa điện được bật ON và sau đó nhanh chóng trở lại để nâng cao sự phấn khích của lái xe.

Ở trung tâm của các cụm là một màn hình LCD lớn mà cung cấp các thông tin quan trọng nhất để lái xe: gear hiện tại, đo nhiên liệu, vv Tất cả các thông tin quan trọng nhất có thể đạt được chỉ với một cái nhìn tại các trung tâm của cụm đồng hồ trong khi lái xe, cho phép người lái xe để tập trung thậm chí đầy đủ hơn vào việc lái xe.

Tay lái

Các tay lái bọc da cho một cảm giác sang trọng, và bao gồm một bezel bạc trang trí. Bánh xe urethan phủ cho thấy thể thao-ấn tượng với một bề mặt xúc giác được cải tiến với việc sử dụng các vật liệu mềm, cảm giác. Các tay lái có thiết bị chuyển mạch cho MFD, âm thanh, và kiểm soát hành trình. Ngoài ra, các kích thước và hình dạng của các thiết bị chuyển mạch được thiết kế lại cho khả năng hoạt động tốt hơn. Đối với các Lineartronic, shifter mái chèo nhỏ gọn gắn cố định với tay lái được trang bị tiêu chuẩn. Trong khi khả năng hoạt động trong quá trình lái xe được nâng cao và hướng dẫn sử ca lái xe có thể được hưởng, các bộ phận xung quanh tay lái được thiết kế gọn gàng. Sơn bạc đã được áp dụng để tăng cường cảm giác sang trọng.

Lineartronic

Các shifter xử lý có vẻ ngoài sang trọng nhờ sự bổ sung của da, một bảng điều khiển màu bạc kim loại trang trí, và một nắp kim loại. Việc thiết kế các hình dạng grip là dễ dàng để lấy, cho dù nắm chặt từ phía trên hoặc bên. Kết hợp với việc xử lý vị trí, cách bố trí của các con đường mà shifter bánh răng di chuyển dọc đã được tối ưu hóa.

Sáu tốc độ / Năm tốc độ truyền dẫn sử dụng

Một tay nắm thể thao được trang bị cho sáu tốc độ / năm tốc độ truyền dẫn sử dụng. Đối với các lớp đầu, một bọc da va li có thể lựa chọn.

Body màu

Bao gồm các màu sắc cơ thể mới "Tangerine Orange Pearl", mười lựa chọn màu sắc được cung cấp: Tangerine Orange Pearl, Đá Bạc kim loại, Satin White Pearl, Dark xám kim loại, Obsidian Black Pearl, Camellia Red Pearl, Sky Blue kim, Deep Cherry Pearl, Marine Blue Pearl, Sage xanh kim loại.

SUBARU BOXER xăng 1.6 lít và 2.0 lít DOHC động cơ tự nhiên hút

Lần đầu tiên trong 21 năm, Subaru đã phát triển một công cụ mới để thay thế cho "EJ" động cơ hiện đang được sử dụng trong tất cả các dòng xe du lịch Subaru. Phát triển để đáp ứng nhu cầu tăng cao đối với chức năng thân thiện môi trường, mới "FB" công cụ này giữ lại những lợi ích đã được chứng minh của động cơ nằm ngang phản đối trong khi "nâng cao hiệu quả nhiên liệu," và "cung cấp hiệu suất tốt hơn điều chỉnh để sử dụng thực tế, với một tập trung vào mô-men xoắn trong phạm vi thu nhập thấp và trung cấp. " Lõi động cơ này đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới cho Subaru.

Động cơ 1.6 lít và 2.0 lít dành cho thị trường châu Âu. Cả hai động cơ sử dụng gần các thiết bị tương tự, ngoại trừ cho các khối cơ, giúp thành công trong việc cân bằng nhiên liệu hiệu quả và hiệu suất đầu ra.

SUBARU BOXER DIESEL 2.0 lít động cơ DOHC tăng áp

SUBARU BOXER DIESEL, mà đã được phát triển đặc biệt cho thị trường châu Âu, nhận được đánh giá rất thuận lợi. Độ cứng cao, cao độ, độ trơn, nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng khả năng tăng tốc tuyệt vời với một mức độ cao của mô-men xoắn ngay cả ở tốc độ thấp, lượng khí thải CO2 thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn là một trong những phổ biến nhất khiến lợi ích. Subaru XV hoàn toàn mới bao gồm Boxer Diesel này trong dòng-up để đáp ứng các nhu cầu mạnh mẽ từ các khách hàng quan tâm đến thân thiện với môi trường.

AWD đối xứng (All-Wheel-Drive)

Hai loại cơ chế vi sai trung tâm, nòng cốt của AWD, được cung cấp theo kiểu truyền.

Chủ động chia mô-men xoắn AWD (mô hình Lineartronic)

Không phân biệt cấp độ của người lái xe chuyên môn hoặc kỹ năng, hệ thống AWD độc đáo của Subaru cho phép những lợi ích của tất cả các ổ đĩa bánh xe được sử dụng để tối đa tiềm năng của họ và với một mức độ an toàn cao. Điều khiển điện tử hệ thống dẫn động bánh xe Subaru đã kết hợp một MP-T (Multi-plate chuyển (đa đĩa ly hợp)) vào việc chuyển giao sử dụng để phân phối mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau. Hoạt động dựa trên một (phía trước: phía sau) 60:40 mô hình phân phối mô-men xoắn, bộ điều khiển truyền tải đáp ứng các điều kiện lái xe như tăng tốc, leo núi, và biến để điều chỉnh sự phân bố mô-men xoắn phía trước phía sau trong thời gian thực. Bất cứ khi nào bị trượt của các bánh xe phía trước được phát hiện, hệ thống làm tăng lượng mô-men xoắn được phân phối đến các bánh xe phía sau, do đó đảm bảo đủ lực kéo.
Trung tâm AWD khác biệt với LSD nhớt (5 tấn và 6MT mô hình)

Hệ thống này là một sự kết hợp của các trung tâm khác biệt bevel bánh răng loại với các bản phân phối mô-men xoắn cơ bản 50:50 và các khớp nối, kết dính để hạn chế vi sai chống trượt. Khi các bánh xe phía trước hoặc phía sau bánh xe trượt, các khớp nối nhớt sửa chữa các bản phân phối mô-men xoắn để đảm bảo độ bám đường. Trung tâm AWD khác biệt với LSD nhớt được kết hợp với 5-tốc độ và 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét