Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Mô-đun thông tin Mercedes GLC 250 4MATIC

Mô-đun thông tin giải trí này cung cấp một hệ thống có sẵn chuyển hướng, cũng như các chức năng âm thanh dự kiến ​​(bao gồm cả tiêu chuẩn phát thanh SiriusXM® vệ tinh) và phân tích xe và các thiết lập. Màn hình này cũng có chức năng cảm biến tiệm cận, trong đó có cảm giác khi một bàn tay là gần đó và tự động chuyển màn hình của mình cho một bố trí ngón tay thân thiện hơn. MDI nay được đặt ở trung tâm stack, trong khi phương tiện truyền thông truyền thống như đĩa CD và thẻ SD có thể được chèn vào các khe trong glovebox lớn.

KESSY® keyless entry với push-nút khởi động là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các Trims TDI và TSI SE và mức cắt SEL. Các hoan nghênh Fender Hệ thống âm thanh cao cấp là tiêu chuẩn trên tất cả các Trims SE và SEL. Top-of-the-line SEL biến thể đến nạp với hệ thống định vị, Climatronic tự động kiểm soát khí hậu hai vùng, ánh sáng xung quanh với đèn LED đèn đọc sách bên trong, và chỗ ngồi thoải mái thể thao trước đó bao gồm ghế lái điện của 12 chiều.

Hệ truyền động

Giống như phần còn lại của gia đình Golf thế hệ thứ bảy, các SportWagen Golf tính năng động cơ turbo tăng áp và phun trực tiếp nhỏ gọn trong suốt toàn bộ dải trim. Các đơn vị xăng TSI là một thành viên của gia đình động cơ EA888 mới nhất và thay thế 2,5-lít động cơ năm xi-lanh của mẫu Jetta SportWagen trước. Turbo tăng áp và phun trực tiếp động cơ TSI bốn xi-lanh 170 horsepower1.8 lít này được phối giống với hoặc là một nhãn hiệu năm tốc độ hoặc hộp số tự động sáu tốc độ. Khi được trang bị hộp số tự động sáu tốc độ, EPA ước tính kinh tế nhiên liệu đường cao tốc SportWagen của Golf đã được cải thiện bởi 5 mpg so với trước 2.5-lít Jetta SportWagen, 35 mpg. Đánh giá của EPA cho các mô hình truyền dẫn sử dụng là 36 mpg trên đường cao tốc.

Các mô hình TDI Diesel sạch được cung cấp bởi các mới EA288 150 mã lực, động cơ diesel tăng áp và phun trực tiếp 2.0 lít, Bánh xe hoặc thông qua một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc một DSG® sáu tốc độ truyền dẫn tự động ly hợp kép. So với trước đây TDI sạch động cơ Diesel Jetta SportWagen của, EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện từ 42 mpg trên đường cao tốc cho các mô hình truyền dẫn đến 43 mpg, và từ 39 mpg cho các mô hình hộp số tự động cho 42 mpg.

TSI động cơ chi tiết

Dòng động cơ EA888 là một thiết kế nhà nước-of-the-nghệ thuật sử dụng thu hẹp thông minh để cung cấp năng lượng tương đương và mô-men xoắn động cơ đi, trong khi đồng thời nâng cao hiệu quả đáng kể. Động cơ này sản xuất 170 mã lực tại 4800 rpm, cùng một sản lượng tối đa là đơn vị 2,5-lít nó thay thế, nhưng mô-men xoắn cao điểm tăng lên của nó là 199 lb-ft (cho các mô hình hộp số tự động) xảy ra thấp hơn nhiều trong các ban nhạc điện. Bởi vì nghĩa rộng của mô-men xoắn bắt đầu tại 1500 rpm-2750 rpm thấp hơn so với trước đó động cơ và kéo dài đến 4750 rpm, động cơ cung cấp khả năng tăng tốc tốt hơn cũng như giúp đỡ để cung cấp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và lượng khí thải thấp hơn so với trước đây.

Tăng cường biện pháp của EA888 16 van, bố trí kép trên trục cam là biến cam pha trên mặt lượng. Single-scroll turbo tăng áp IHI feeds khí Intercooled qua đầu crossflow nhôm hợp kim thành xi-lanh, nơi nó đáp ứng nhiên liệu cung cấp bởi một hệ thống phun trực tiếp áp suất cao.

Tại chỉ £ 290, động cơ mới cũng nhẹ hơn so với các đơn vị năm xi-lanh, nhờ sự kết hợp của thiết kế nhỏ gọn, componentry sắp xếp hợp lý, và tập trung vào vật liệu nhẹ. Các khối động cơ gang sử dụng một casting với một bức tường dày chỉ 0,12 inch để giảm trọng lượng của nó đến 72 pounds, trong khi một oilpan polymer và nhôm hợp kim ốc và ốc vít nhẹ cũng cắt hàng loạt. Những thay đổi khác mà giúp pounds kho công cụ bao gồm việc giảm 8-4 counterweights trên trục khuỷu và việc sử dụng vòng bi chính có đường kính nhỏ hơn.

Động cơ cũng là cực kỳ nhỏ gọn, minh họa bằng các cách thức mà trong ống xả đã được tích hợp trực tiếp vào đầu xi-lanh. Điều này không chỉ cải thiện hoạt động hệ thống nước làm mát (giúp đỡ trong việc nhanh chóng khởi động và nâng cao hiệu quả) mà còn cho phép quản lý nhiệt lớn hơn của dòng thải.

Động cơ TDI chi tiết

Các gia đình động cơ EA288 turbodiesel được chỉ định là ma trận diesel modular, hay MDB, và sẽ tạo cơ sở cho các sản phẩm diesel Mỹ-thị trường Volkswagen tương lai. Cũng giống như các nền tảng MQB, khái niệm này được hiểu tốt nhất bằng cách hình dung cơ MDB là một nhóm các mô-đun chuẩn có sẵn trên các tập đoàn Volkswagen.

Các EA288 là 2.0 lít, bốn xi-lanh tăng áp và phun trực tiếp động cơ diesel, một bản cập nhật kỹ lưỡng từ các đơn vị trước đó. Mặc dù có sự tương đồng trong thông số kỹ thuật cơ bản, các khía cạnh duy nhất mang lại từ các đơn vị EA189 trước đó là khoảng cách bore xi lanh. Động cơ mới sản xuất thêm 150 mã lực-10 so với trước đây, tại 3500 rpm, cũng như £ 236-ft mô-men xoắn tại 1.750 rpm. Đầu ra mô-men xoắn cao này là một luận cứ thuyết phục cho động cơ diesel, cùng với hiệu quả nhiên liệu.

Các động cơ EA288 nhỏ gọn có intercooler cho hệ thống tăng áp của nó tích hợp trực tiếp vào đường ống nạp, phục vụ một mục đích hai lần tăng phản ứng ga và hiệu suất cũng như giảm lượng khí thải. Các khối động cơ được đúc sắt, với một trục khuỷu rèn thép chạy trong năm vòng bi chính và có bốn đối trọng. Để chống rung của động cơ và duy trì hoạt động trơn tru, trục khuỷu của EA288 được nối vào hai phản xoay trục cân bằng gear-điều khiển mà quay với tốc độ động cơ hai lần. Ma sát đã được giảm khoảng 15 phần trăm trong động cơ, nhờ vào việc sử dụng vòng bi đũa cho các trục cam phía hệ thống truyền lực, tăng piston-to-tường giải phóng mặt bằng, và dưới sự căng thẳng piston-ring, trong số các biện pháp khác.

Các hợp kim nhôm xi lanh crossflow đầu có một số tính năng độc đáo. Đầu tiên, các trục cam được tích hợp vào một nhà cách nhau bởi một quá trình tham gia nhiệt, đảm bảo mang một trục cam rất cứng nhắc trong khi vẫn giữ mức thấp cân. Thứ hai, mỗi trục cam trên không hoạt động một van nạp và một van xả mỗi xi lanh (như trái ngược với một trục cam chỉ và một cho van xả lượng), cho phép vận chuyển không khí lớn hơn và xoáy.

Giống như anh em chạy bằng xăng của nó, là động cơ EA288 sạch Diesel TDI đặt sự nhấn mạnh về quản lý nhiệt, đó là điều hiển nhiên trong hai phần nước làm mát áo khoác đầu xi-lanh, cũng như một mạch làm mát ba phần và bơm nước làm mát có thể chuyển đổi. So với động cơ trước đó, lượng khí thải được giảm đến 40 phần trăm, một phần nhờ chọn địa điểm xả mô-đun gần với động cơ sau khi điều trị và bằng việc sử dụng một hệ thống ống xả khí tuần hoàn áp suất thấp.
Chassis

Golf SportWagen chia sẻ cùng một kiến ​​trúc khung gầm MQB như phần còn lại của dòng Golf Mark 7. Bộ khung xây dựng đơn nhất có hai subframes rắn gắn với bolt-on chắn bùn phía trước, và sử dụng các công nghệ mới như thợ hàn kẹp laser, trong đó sản xuất "đường may rung rinh" mối hàn trong một mô hình sóng để phát huy tối đa sức mạnh trong một không gian hạn chế, cung cấp lên đến bốn lần sức mạnh của một mối hàn chỗ truyền thống. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét