Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Peugeot 508 SW Ford ranger

Chất lượng, độ tinh khiết, hiệu quả ... các Peugeot 508 hiện thân biểu hiện mới của Marque ở phân khúc xe du lịch lớn.

Peugeot 508 kết hợp thiết kế mạnh mẽ và cảm xúc với:

    thế hệ mới e-HDi và Hybrid4 công nghệ của mình;
    sắp xếp hợp lý, uy tín và năng động xuất hiện của nó;
    chất lượng cảm nhận của mình và thoải mái nội thất;
    driveability độc đáo của nó, dựa trên kinh nghiệm lâu đời của Marque.

Với 508, Peugeot tiếp tục tấn công quốc tế của nó: Nó sẽ được sản xuất tại Pháp cho thị trường châu Âu, sau đó tại Trung Quốc trong thị trường xe hơi đang phát triển lớn nhất thế giới.

Có sẵn trong hai phong cách cơ thể, Saloon và SW, Peugeot 508 sẽ được bán trên thị trường ở châu Âu từ đầu năm 2011.

TÌM ĐẾN TƯƠNG LAI

Với 508, Peugeot tái khẳng định sự hiện diện của nó và tham vọng của mình trong một bộ quần áo truyền thống mạnh mẽ của nó, phân khúc xe du lịch lớn.

Trong một khoảng thời gian vài thập niên, mỗi mô hình trong "40X" và "50X" phạm vi đã để lại một dấu ấn không thể phai mờ về thời gian của mình: dueto một sự pha trộn độc đáo của phong cách, đường nắm giữ, tính linh hoạt và mạnh mẽ.

Peugeot 508 là một hiện đại, hướng tới tương lai xe, hoàn toàn hòa hợp với nguyện vọng của khách hàng đã chuyển với thời gian: đòi hỏi, năng động và có trách nhiệm. Nó bao gồm hai kiểu thân bổ sung: a Saloon (với chiều dài 4,79 m) và một SW (4,81 m). Chất lượng, độ tinh khiết và hiệu quả là những bywords rằng hướng dẫn mọi khía cạnh của thiết kế của chiếc xe, cung cấp một sức hấp dẫn nhiều mặt cho chủ sở hữu của nó với cảm xúc như là chủ đề trung tâm của nó.
Peugeot 508 SW (2011)
2011 Peugeot 508 SW

Độ tinh khiết Stylistic

Được hướng dẫn bởi việc tìm kiếm các đường nét hoàn toàn cân bằng và sắp xếp hợp lý, phong cách của 508 cho thấy một chiếc xe "điêu khắc từ một chất rắn", phản ánh nguyện vọng của sự thanh lịch, mạnh mẽ và xây dựng chất lượng. Ở phía trước, Peugeot 508 minh họa sự phát triển của mã phong cách mới nhất của Marque đầu tiên ra mắt trên xe concept SR1, với lưới tản nhiệt đơn xuất trong "nổi" phong cách và xuyên đèn pha với một biểu hiện thị giác đặc biệt đánh dấu, như "ống LED "nhìn thấy được cả ngày và đêm. Tương tự như vậy, ở phía sau, ba màu đỏ "móng vuốt" mặt nạ ba hàng của đèn LED trên Saloon. Peugeot 508 SW cho một phần của nó có một cảm giác hỗn hợp hơn, với một dải màu đỏ sáng lên khi ánh đèn phía sau được kích hoạt.

IN-CAR HƯỞNG AT A CẤP RẤT CAO

Phong cách đơn giản và thanh lịch của cân mạc, các vật liệu sử dụng, kết thúc tỉ mỉ, độ bền và các công nghệ được triển khai (màu "head-up display", điều hòa không khí bốn khu vực, "rảnh tay" truy cập và bắt đầu-up) thêm để bầu không khí độc quyền của khoang hành khách. Mỗi hành khách được hưởng một tình trạng đặc quyền nhờ đặc biệt đến tỷ lệ tuyệt vời của xe. Trên Peugeot 508 SW này hài lòng trong xe được tăng cường bởi các mái nhà kính toàn cảnh lớn. Việc khởi động quá, có tính thực tiễn và dãi, với một khối lượng hào phóng của 545 lít chất lỏng (515 dm3 theo tiêu chuẩn VDA) cho Saloon và 660 lít chất lỏng (560 dm3 VDA) cho SW. Với lưng ghế gập (chúng gấp trong một chuyển động dễ dàng) để tạo thành một sàn phẳng, khối lượng này tăng lên đến 1.581 lít chất lỏng (1,381 dm3 VDA) cho Saloon và 1,865 lít (1,598 dm3 VDA) cho SW.

HIỆU QUẢ MÔI TRƯỜNG

Hiệu quả môi trường là mối quan tâm chủ chốt từ đầu của một dự án với, ban đầu, tối ưu hóa khí động học của xe (một Cx bắt đầu từ 0.25 và SCX 0,58) và giảm trọng lượng so với 407 (mặc dù sự gia tăng kích thước và thông số kỹ thuật). Dưới nắp ca-pô, Peugeot 508 lợi ích từ các công cụ cung cấp một sản lượng điện 82-150 kW (204 mã lực để 112). Mỗi người là vị trí đặc biệt tốt trong thể loại của nó, cả trong sự tôn trọng của tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2, mà còn về hiệu suất và đáp ứng. Phạm vi này, bắt đầu với lượng khí thải CO2 109 g / km với hệ thống e-HDi mới, cuối cùng sẽ có công nghệ Hybrid4 với tiềm năng của nó là 147 kW (200 mã lực) và 4 ổ bánh xe, bắt đầu từ 99 g / km CO2 .

Động cơ top-of-the-phạm vi ở thời điểm ra mắt là mới 2.2 lít HDi FAP 150 kW (204 mã lực) cung cấp một mức độ thực hiện xứng đáng với một động cơ V6 diesel, nhưng với một dấu chân carbon giảm hơn 30%!

EMOTION NĂNG ĐỘNG

Emotion, với Peugeot 508, cũng được biểu hiện thông qua lái xe hưởng thụ, một đặc tính đánh giá cao bởi các Marque. 508 sẽ có sẵn với hai loại hệ thống treo: một trục trước kiểu McPherson mới cho phần lớn các phạm vi, đảm bảo một sự pha trộn chất lượng hàng đầu của sự thoải mái và đường bộ đang nắm giữ, và thả một liên kết xương đòn kép phía trước trục trên "GT" phiên bản dành cho tăng cường đường năng động cầm để phù hợp với hiệu suất của 2,2 lít HDi FAP động cơ 204 mã lực.

ALERT ĐẾN MỚI MONG ĐỢI KHÁCH HÀNG

Xuất phát từ kinh nghiệm của Peugeot trong lĩnh vực "độc quyền" xe du lịch (gọi nội bộ như các phân khúc M2), Marque, như với mỗi thế hệ trước đó, đã công nhận sự mong đợi của khách hàng trong phân khúc này. Tại châu Âu, hai phần ba loại khách hàng này được tạo thành từ các xe của công ty, thường là xe công vụ. Những khách hàng đang hoạt động, cam kết, kinh nghiệm và tìm kiếm sự hiện đại và tình trạng, mặc dù miễn phô trương, người giữ vững giá trị nhất định và nhận thức được trách nhiệm của mình. Người mua như ngày càng được rút ra để rộng rãi, vượt thời gian và hiệu quả xe: hiệu quả về mặt sức sống, nhưng cũng không ít nhất là về hiệu quả cao hơn. Đương nhiên họ yêu cầu một chiếc xe đó sẽ nhìn thấy chúng một cách dễ dàng và thoải mái qua những chuyến đi dài, đồng thời đảm bảo độ bền.

Được tối ưu hóa HIỆU QUẢ KIẾN TRÚC

Ngay từ đầu, lựa chọn kỹ thuật cơ bản của "W2" dự án (tên mã nội bộ của nó) được dựa trên nền tảng 3 của Tập đoàn PSA để có được một "hiệu quả kiến ​​trúc" đặc biệt tinh tế với:

    chiều dài cơ sở dài (+ 9,2 cm so với 407), và một khả năng rộng rãi cho hành khách phía sau;
    lựa chọn kỹ thuật cho phép một nhô ra phía trước giảm (- 4,3 cm so với 407) và một nhô ra phía sau dài hơn, mở đường cho một sự cân bằng trong phong cách cải tiến và tính thực tiễn hàng ngày (với một khối lượng khởi động lớn hơn đáng kể);
    kích thước, đặc biệt là chiều rộng và chiều cao, cho phép tối ưu hóa khí động học.

Khí động học tối ưu, GIẢM CÂN

Khí động học tối ưu và giảm trọng lượng là ưu tiên quan trọng từ khi mới bắt đầu dự án, nhằm đảm bảo các hoạt động môi trường tốt nhất có thể. Peugeot 508 cung cấp giá trị Cx và SCX tuyệt vời cho các phân khúc của nó: các phiên bản tốt nhất có một SCX 0,58 (Cx 0,25) cho Saloon và 0.61 (Cx 0,26) cho SW, tức là trong số tốt nhất trong phân khúc cho mỗi cơ thể định hình. Tương tự như vậy, một mong muốn để "tối ưu hóa trọng lượng" đã làm gia tăng một "xoắn ốc đi lên" hưởng lợi không chỉ tiêu thụ nhiên liệu của xe mà còn an toàn thụ động và hiệu suất năng động. Nhìn chung, dựa trên các công cụ như-cho-thích, lượng khí thải CO2 cho Peugeot 508 là 35 kg ít hơn 407 cho Saloon, và 45 kg ít hơn cho Peugeot 508 SW, một hiệu suất mà sẽ đưa vào tài khoản kích thước của nó (lớn hơn 10,1 cm cho các saloon và 4,8 cm cho SW).

CHẤT LƯỢNG: A GIÁ TRỊ CƠ BẢN

Chất lượng là một ưu tiên quan trọng của việc thiết kế ngắn gọn Peugeot 508. Nó là kết quả của một tìm kiếm liên tục với chất lượng tốt nhất có thể ở tất cả các cấp độ, với:

    lựa chọn kỹ thuật hướng dẫn bởi sự cần thiết cho độ bền tối đa, với một quyết tâm để cung cấp một chiếc xe mà vẫn "tươi" càng lâu càng tốt;
    một kết thúc cấp độ cao có thể nhìn thấy từ cả bên ngoài và bên trong xe, với một khoang hành khách độc quyền cảm nhận của người cư ngụ là rất bổ ích;
    hoàn thành một bài kiểm tra đường hai triệu km trong điều kiện thực tế cuộc sống trước khi phóng.

Cuối cùng, Peugeot 508 sẽ phá vỡ mặt đất mới về chất lượng xây dựng, sau ngày từ các sản phẩm gần đây nhất ra mắt nơi khía cạnh này đã được chứng minh và công nhận. Một trong những hậu quả trực tiếp là mục tiêu của phương pháp này là giảm "tổng chi phí sở hữu", một yếu tố quyết định khi mua một chiếc xe trong phân khúc này, đặc biệt là cho các hạm đội của công ty.

Một KHÁNG VISUAL điêu khắc

Các thiết kế của Peugeot 508 được hướng dẫn bởi các tìm kiếm liên tục cho đường nét hoàn toàn cân bằng và thanh lịch. Các đường nét của Saloon và SW được chảy tự do mà không phá vỡ, gián đoạn hoặc chỉnh trang, từ cuối nắp ca-pô đến các yếu tố phô trương boot.No hoặc add-ons được phép (không có máy bay phản lực gạt nước kính chắn gió, không có ăng ten có thể nhìn thấy, vv ): tất cả các bề mặt được tuôn khít, với khoảng hở giữa từng thành phần chính quyết tâm để có được chất lượng xây dựng tối ưu.

Hiệu quả tổng thể cho thấy một chiếc xe "điêu khắc từ một chất rắn", tinh chỉnh các cảm giác sang trọng, tính lưu động và xây dựng chất lượng.Ford ranger

PHÁT TRIỂN MÃ Stylistic CỦA Marque

Ở phía trước, Peugeot 508 cho thấy sự phát triển của mã phong cách tiềm ẩn của Marque, diễn dịch lại để phản ánh những ý tưởng mang lại đơm hoa kết trái trên những chiếc xe concept mới nhất (đặc biệt là các SR1). Nhận diện thương hiệu này, mạnh mẽ và luôn luôn nhận ra, thậm chí còn gợi nhiều quyền lực, tinh tế và hiện đại về công nghệ. Vào cuối của nắp ca-pô bằng nhôm dài, danh tính Lion mới diễn ra của nó tự nhiên ở sự dẫn đầu của đường viền nắp ca-pô. Bên dưới nó, lưới tản nhiệt đặc trưng duy nhất mang một chiều hướng mới. Nó thiết lập các giai điệu cho một lưới tản nhiệt phía trước kết xuất trong "nổi" phong cách, dường như tách ra khỏi cơ thể. Hiệu ứng này được tạo ra bởi các viền crôm, mà trở nên ít được phát âm theo "mũi" của nắp ca-pô để tự hào tiết lộ rằng thương hiệu của "Peugeot". Các biểu hiện xuyên của đèn pha cũng là một tâm điểm của các nhà tạo mẫu. Thiết kế nội thất của họ là một sự pha trộn của crôm mạ và bề mặt mờ. Trên các phiên bản với đèn pha Xenon bi-directional, "ống đèn LED chiếu sáng" có thể nhìn thấy, mỗi bảy điốt quang điện. Điều này tạo cho xe một chữ ký nhìn trực tiếp, nhìn thấy từ xa trên con đường cả ngày và night.Halogen đèn pha cũng có sẵn như là, họ áp dụng một hiệu suất cao mới và nhỏ gọn "Neo" công nghệ, với một loạt các ống kính mang một giống với đôi mắt mèo.

Một PROFILE CÂN

Các mặt của chiếc xe đang cố understated, tăng cường bởi các đường viền của cửa sổ chrome lưỡi (có sẵn theo để cắt các phiên bản). Nhìn bề ngoài, bên cửa sổ xuất hiện để nghỉ ngơi trên một phần cơ thể điêu khắc, bản thân không có nghĩa là chiến công của kỹ thuật công nghiệp: một vòng eo lõm chạy toàn bộ chiều dài của xe, tạo cho nó một sự pha trộn bất thường của sức mạnh và sang trọng. Peugeot 508 SW cũng có một hồ sơ đơn giản và năng động, từ một góc độ gợi nhớ của một "phá vỡ bắn súng", thả vào một khía cạnh sau đó được trồng vững trên đường. Đưa mái nhà kính toàn cảnh khổng lồ (1.62 m2) vào liên tục với kính chắn gió phía trước, các thanh nhôm định hình mái dường như hợp nhất với cơ thể, tăng cường tính độc quyền của xe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét