Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Mercedes C250 AMG , C250 EXCLUSIVE vượt trội hơn

Audio, khí hậu, điều hướng và thông tin liên lạc các thành phần của 530i có thể được vận hành thông qua giao diện iDrive luôn chỉ trích.
Cá nhân, tôi thấy hệ thống iDrive khá trực quan và đơn  Mercedes C250 AMG    giản để hoạt động. Tám yêu thích nút nằm trên bảng điều khiển trung tâm, trong đó chủ yếu hoạt động như iDrive đi tắt, là một sự trợ giúp tuyệt vời để những người thiếu sự khéo léo và kiên nhẫn.
Hàng thứ hai thoải mái chứa ba hành khách và cung cấp tầm nhìn tốt. Các trung tâm armrest gập xuống để lộ một ngăn chứa có nắp tiện dụng.
Không có phân chia lần cho hàng thứ hai, nhưng khả năng khởi động là quá đủ lớn để đối phó với một liều lượng quy mô gia đình của hành lý, nuốt lên đến 520 lít.
An toàn cũng được bao phủ và bao gồm phía trước, bên và túi  Mercedes C250 EXCLUSIVE khí rèm, Electronic Stability Control (ESC) và phanh chống khóa, có nghĩa là BMW 5-Series có được một giá ANCAP bốn sao.
BMW 530i nằm ngay bên dưới thanh mảnh, bảo thủ thân tìm kiếm, mà làm cho một sự hiện diện understated và khiêm tốn trên đường. Kiểu dáng đẹp, đèn pha tròn trịa quấn xung quanh các khu trước đó dẫn đến một kết thúc phía sau hơi lớn hơn và đèn hậu lớn. dòng của nó được mịn màng và toàn bộ chiếc xe mang đến cảm giác sang trọng trưởng thành.Hạn chế trượt Differential $ 350; Strips Bonnet in Black $ 200; Caps Gương Đen (Chi phí Không có lựa chọn); Mặt ghế sưởi $ 490; Bề mặt nội thất trong Màu thân $ 225; Chrome Dòng Exterior $ 250; Màu Dòng Xám đen (Chi phí Không có lựa chọn); Bluetooth chuẩn bị điện thoại di động với giao diện USB & tay vịn 1470 $
CarAdvice Đánh giá:
Trong khi tiền bạc không thể mua cho bạn tình yêu, nó chắc chắn có thể mua cho bạn một toàn bộ rất nhiều niềm vui, và khi nói đến Mini Cabrio, ít mái nhà thực sự có ý nghĩa woohoo nhiều hơn nữa!
Mini Cooper S Cabrio Chilli, chúng tôi đã chỉ được thử nghiệm ngồi ngay dưới bản John Cooper Works hùng mạnh của Mini Cabrio line-up, và trên đầu trang của Cooper, Cooper S và Cooper mẫu R52.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét