Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Mercedes S500 , Mercedes S600 MAYBACH những tính mạnh mẽ hơn

Đó là một tuyến tính, loại tinh tế của quyền lực mà trong khi không có nghĩa là thiếu, là một chút nhẹ nhàng trong cách tiếp cận của mình để yêu cầu tăng tốc đột ngột  Mercedes  S500 hoặc nhanh chóng cảm thấy có lẽ hơi bị thách thức bởi trọng lượng 1620kg tare rắn chắc. May mắn thay các ổ đĩa bằng dây ga làm việc hài hòa với tự động năm tốc độ để giữ cho mọi thứ chuyển động cùng nhanh chóng (một hướng dẫn sáu tốc độ cũng có sẵn).
Các tính chất tiên tiến của tất cả các ma thuật điện tử trên tàu không chỉ cấp thay đổi thiết bị mượt mà hơn, nhưng cũng đạt được nền kinh tế nhiên liệu gọn gàng hơn với CR-V quản lý để trích xuất một 10,0 lít khẳng / 100km (kết hợp)


Đây là nơi mà mọi thứ trở nên thú vị. Bạn thấy số liệu thống kê kinh tế nhiên liệu tuyên bố thường không còn là một một đại diện chính xác của con số tiêu thụ thế giới thực hơn tôi là Stig, nhưng tôi đã loạng choạng để tìm con số của tôi đạt đến cũng theo số liệu thống kê tuyên bố - hai lần!
Không thuyết phục lần đầu tiên, tin tưởng tôi đã tính nhầm, tôi lại lái xe tiếp nhiên liệu đầy đủ cho đến khi có sản phẩm nào trong quá trình cùng một ngày hôm sau, đạt được kết quả tương tự.
Thông qua thành phố kết hợp / đường cao tốc lái xe (khoảng 40:60) tôi đã đạt được một 8,9 lít tuyệt vời / 100km trên xe tăng đầu tiên và 9,1 lít / 100km trên thứ hai, mang lại mức tiêu thụ  Mercedes S500 4MATIC COUPE trung bình kết hợp xuống bởi một toàn bộ lít ấn tượng!
Vì vậy, nếu một chiếc SUV nhỏ gọn là trên danh sách mong muốn của bạn, tôi thực tế đảm bảo CR-V sẽ đảm bảo năm của xe hơi hài lòng và sẽ duy trì những cảm xúc ấm áp gushy lâu sau sự mới lạ của việc sở hữu một chiếc xe mới đã giảm xuống.
Đó là một niềm vui lái xe, vừa thiết thực và phong cách và để được thẳng thắn, lá đối thủ cạnh tranh của nó lúng túng trong quá khứ (và trước khi bạn nhận xét, không có tôi không trên cuộn tiền lương của Honda). Với nhiều nội dung hơn một chút dưới mui xe, CR-V đã có thể đi rất gần đến năm sao, nhưng bây giờ nó gần như là một chiếc SUV được.Sơn đương đại kết thúc (kim loại) Glacial Blue: $ 1380 - (chúng tôi đều đồng ý đây là màu xanh đẹp nhất mà chúng tôi từng thấy và nó đặt chiếc xe off đẹp)
Sat Nav: 4875 $ - (Nó hoạt động khá tốt, nhưng nó không chạm vào màn hình, vì vậy đầu vào mất quá dài và khó khăn khi sử dụng)
Bluetooth Điện thoại: $ 1380 - (hoạt động tốt)
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét