Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE sự gia tăng mô men xoắn

Sự gia tăng mô-men xoắn đôi khi đi kèm trên rất mạnh mẽ  Mercedes  GLE 400 4Matic rằng nó vượt qua các bánh xe bám mặt trước, nhưng ESP chăm sóc nó một cách nhanh chóng. Nhưng lợi ích thực sự, như chúng ta đều biết, là nền kinh tế nhiên liệu. Niêm yết tại 6 lít / 100km, khả năng mở cửa cho một chạy 900km ra khỏi một chiếc xe tăng. Thực tế, bạn sẽ được đạt vào khoảng 750km, mà vẫn còn darn ấn tượng.
động lực lái xe không chút khác biệt với phiên bản xăng với kiểu cầm vợt xuất sắc, và một sự cân bằng đi xe / xử lý hoàn hảo từ các bánh xe 18-inch. Chỉ đạo cũng là vui tươi với nhiều trọng lượng, và một biến sắc nét đẹp trong.
Các tay lái chính là thay đổi để phù hợp với các gói cá nhân, có thêm gần 7K $ cho thẻ giá, nhưng tính năng đàn piano khảm màu đen, hai tông màu nội thất, nhôm tấm bệ cửa, và bánh xe cụ thể. Bạn cũng có được dập nổi logo trên tựa đầu để cho bạn biết những gì bạn đã dành tiền của bạn trên.
Đó là một tìm kiếm gói lớn, đặc biệt là các ống ngà  Mercedes  GLE 400 COUPE  trên mép ghế, và các khâu ngà trên bánh xe.
Điều khác Eos đã đi cho nó, là nó cứng nhắc. Scuttle lắc là chỉ đáng chú ý trên các hit đình khó khăn nhất, và thậm chí sau đó, nó rất nổi chứa. Nó thậm chí còn tốt hơn so với Volvo C70 - khác gấp cứng đầu.Sau khi rời Bugatti ở Pháp, tôi đã ấn tượng rằng cuộc sống của tôi đã được khá nhiều hoàn tất. Chắc chắn vẫn còn Formula 1 xe ô tô và địa ngục có lẽ tôi thậm chí có thể thử vận ​​may của mình trong một máy bay chiến đấu MiG một ngày, nhưng nó đã được khá nhiều xuống dốc từ đây.
Trên chuyến bay từ Strasburg đến Bologna, tất cả tôi có thể nghĩ tới là làm thế nào tôi sẽ giải thích cho các người đẹp tại Lamborghini mà có, Superleggera là nhanh, nhưng nó không chỉ RẰNG nhanh.
Không có gì đang diễn ra để kích thích tôi nữa, tôi sẽ biến thành một ông già cay đắng rằng sẽ thất vọng với khá nhiều bất cứ điều gì mà không phải là một Veyron - Ừ ... đúng.
Chúng tôi cuối cùng đã hạ cánh ở Bologna và sau khi giết mổ thịt ngôn ngữ Ý Anthony, chúng tôi quản lý để nguồn một xe taxi đến một khách sạn mà hầu như không có khoảng cách 500m từ nhà máy Lamborghini ở Sant'Agata.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét