Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 chiếc xe địa hình núi

Nếu bạn sống ở địa hình đồi núi. 500 có Hill Chủ quá,  Mercedes E400 AMG mà tôi lần đầu tiên có kinh nghiệm trong WRX mới. Thời điểm bạn đưa chân ra khỏi chân côn, chiếc xe giữ yên và không quay trở lại, cho phép bạn để có được trên máy gia tốc và nhẹ nhàng di chuyển ra!
Tại sao tính năng này không phải là bộ tiêu chuẩn trên tất cả các xe dẫn sử dụng là một điều bí ẩn. Nhiều người sẽ lựa chọn cho các biến thể của nhãn hiệu rẻ hơn thường xuyên hơn, không có câu hỏi.
Fiat cũng cần được khen thưởng cho việc thiết kế ghế trước. Họ là một số chỗ ngồi thoải mái nhất mà tôi đã từng ngồi trong, và có thể chứa hầu hết các hình dạng cơ thể. Không phải những gì bạn mong đợi ở một chiếc xe kích thước này.
Hai điều khác tôi ngạc nhiên với chiếc xe này. động vào cua sẽ được phân loại như xe thể thao như thế, mặc dù thương mại giảm là, ít nhất là trên các mô hình thể thao chúng tôi  Mercedes  E200 lái xe, đi xe có thể là một phần khắc nghiệt trên mặt đường kém. Và trong khi có cuộn cơ thể nhẹ trên lần lượt vào, chiếc xe đi vào khúc cua với sự tự tin hợp lý.
Có gì thậm chí còn thú vị hơn là chiều cao đi xe của Fiat 500. Một anh chàng trong một toa xe cuối mô hình trạm Falcon, kéo lên bên cạnh tôi và khi tôi nhìn qua nhìn chiếc xe, tôi nhận thấy tôi đang ngồi một 15cm đầy đủ cộng với ở trên anh ta. Kết quả cuối cùng là một chiếc xe nhỏ, tầm nhìn phía trước là tuyệt vời và sẽ phản ánh một số SUV compact trên thị trường.
An toàn trên tàu Fiat nhỏ này là năm sao tất cả các cách. Trong thực tế, supermini này đã nhận được sự đánh giá đầy đủ 5 sao của Euro NCAP cho an toàn người cư ngụ, và ba ngôi sao để bảo vệ người cư ngụ trẻ. Đó là một kết quả nổi bật cho kích thước của chiếc xe.
Mức độ của các hệ thống an toàn trên hầu hết các phạm vi 500 là không có bất ngờ cho các xếp hạng trên. Hàng tồn kho bao gồm; ABS với EBD, Dual Stage túi khí lái xe chở khách, Side túi khí, cửa sổ túi khí, túi khí đầu gối Diver của, ổn định và Traction Control, HBA và Hill Chủ vòng ra danh sách A.Khi chúng tôi đường thử nghiệm một chiếc xe mới trong tay nhà sản xuất trên các phím cho một tuần và thường nói vui chơi (hoặc trong trường hợp của Bugatti Veyron, họ gửi một chàng trai với chiếc xe).
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét