Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE những tâm huyết lớn

Tâm mà anh đã dành 24 giờ mỗi ngày cuối cùng trong một Veyron Mercedes  S500  - Các Superleggera đã bị hỏng linh hồn của mình.

Rất may tìm kiếm của mình để nói chuyện nhiều hơn làm thịt Ý đã dẫn anh ta ra khỏi xe và Paul trèo lên tàu.
Một lái thử Lamborghini đi ra và đi qua các ins and outs của những chiếc xe và không có một nghi ngờ trong tâm trí của mình, rằng Lamborghini là số 1, và chúng ta không thể không đồng ý.
Superleggera & Spyder Review 2008 Lamborghini Gallardo Superleggera & Spyder Review
Tôi đã dành nhiều tuần quyết định mà xe tôi muốn lái xe  Mercedes S500 4MATIC COUPE đầu tiên, Superleggera hoặc Spyder, tôi yêu cả hai, nhưng ý nghĩ của lái xe qua Ý, để ngực trần, đã quá tốt để từ chối. Các Spyder nó được.
Chúng tôi lái xe ra như chậm và cẩn thận nhất có thể là nhiều lần, chúng ta đã thấy Lamborghini ông chủ Stephan Winkelmann đi qua. Các ổ đĩa 5km / h ra của Lamborghini trụ sở chính, dưới con mắt của mỗi nhân viên Lamborghini duy nhất, có thể dễ dàng được nộp theo kỷ niệm khó quên.
Cuối cùng, chúng tôi đã rút ra khỏi Lamborghini trụ sở và đi vào thị trấn. Tôi không quan tâm rằng nó là 10 độ và u ám, tôi nhìn qua Karl và trước khi tôi thậm chí còn mở miệng của tôi, ông nói "làm" và mái mở ra một tầm nhìn tuyệt vời của các tầng trời.
Tôi bắt đầu trong Superleggera và tôi phải thừa nhận, đó là khó khăn đẫm máu khi thay vì một dây an toàn thường xuyên, một là cần thiết để lắp ráp một bốn điểm đua khai thác trước khi thiết lập ra cho ổ đĩa. Nội thất của Superlegerra là định nghĩa của khiêu dâm ô tô. Những cánh cửa được phủ sợi carbon, trong khi mái nhà và bảng điều khiển được lathered trong da lộn chất lượng tuyệt vời.
Mở vòi nước ở bất kỳ thiết bị, bao gồm thứ sáu, và động cơ V10 5.0 lít bắt đầu kéo với tàn bạo tuyệt đối. Không có một chút thời gian để dành khi chiếc xe bắt đầu để chọn lên tốc độ, bay vút về phía chân trời trong khi hét một tiếng ồn chỉ là xây dựng chiếc xe thể thao của Ý có thể làm. Thậm chí từ một chiếc xe khác, bạn có thể nghe Superleggera làm việc. Giống như một Strikefighter quân trên một chạy đào tạo tốc độ cao, hoàn toàn không có nỗ lực để làm bớt tiếng ồn từ bên ngoài và đó là điều tôi hoàn toàn thích về chiếc xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét