Tâm mà anh đã dành 24 giờ mỗi ngày cuối cùng trong một Veyron Mercedes S500 - Các Superleggera đã bị hỏng linh hồn của mình.
Rất may tìm kiếm của mình để nói chuyện nhiều hơn làm thịt Ý đã dẫn anh ta ra khỏi xe và Paul trèo lên tàu.
Một lái thử Lamborghini đi ra và đi qua các ins and outs của những chiếc xe và không có một nghi ngờ trong tâm trí của mình, rằng Lamborghini là số 1, và chúng ta không thể không đồng ý.
Superleggera & Spyder Review 2008 Lamborghini Gallardo Superleggera & Spyder Review
Tôi đã dành nhiều tuần quyết định mà xe tôi muốn lái xe Mercedes S500 4MATIC COUPE đầu tiên, Superleggera hoặc Spyder, tôi yêu cả hai, nhưng ý nghĩ của lái xe qua Ý, để ngực trần, đã quá tốt để từ chối. Các Spyder nó được.
Chúng tôi lái xe ra như chậm và cẩn thận nhất có thể là nhiều lần, chúng ta đã thấy Lamborghini ông chủ Stephan Winkelmann đi qua. Các ổ đĩa 5km / h ra của Lamborghini trụ sở chính, dưới con mắt của mỗi nhân viên Lamborghini duy nhất, có thể dễ dàng được nộp theo kỷ niệm khó quên.
Cuối cùng, chúng tôi đã rút ra khỏi Lamborghini trụ sở và đi vào thị trấn. Tôi không quan tâm rằng nó là 10 độ và u ám, tôi nhìn qua Karl và trước khi tôi thậm chí còn mở miệng của tôi, ông nói "làm" và mái mở ra một tầm nhìn tuyệt vời của các tầng trời.
Tôi bắt đầu trong Superleggera và tôi phải thừa nhận, đó là khó khăn đẫm máu khi thay vì một dây an toàn thường xuyên, một là cần thiết để lắp ráp một bốn điểm đua khai thác trước khi thiết lập ra cho ổ đĩa. Nội thất của Superlegerra là định nghĩa của khiêu dâm ô tô. Những cánh cửa được phủ sợi carbon, trong khi mái nhà và bảng điều khiển được lathered trong da lộn chất lượng tuyệt vời.
Mở vòi nước ở bất kỳ thiết bị, bao gồm thứ sáu, và động cơ V10 5.0 lít bắt đầu kéo với tàn bạo tuyệt đối. Không có một chút thời gian để dành khi chiếc xe bắt đầu để chọn lên tốc độ, bay vút về phía chân trời trong khi hét một tiếng ồn chỉ là xây dựng chiếc xe thể thao của Ý có thể làm. Thậm chí từ một chiếc xe khác, bạn có thể nghe Superleggera làm việc. Giống như một Strikefighter quân trên một chạy đào tạo tốc độ cao, hoàn toàn không có nỗ lực để làm bớt tiếng ồn từ bên ngoài và đó là điều tôi hoàn toàn thích về chiếc xe.
Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016
Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE những tâm huyết lớn
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét