Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes GLC 2016 , GLC 250 4MATIC dòng xe của đấu sỹ

 Boxing găng tay theo kiểu chuyển dịch núm rơi xuống tay dễ dàng và cảm thấy như là chặt chẽ và chính xác như bản thân hộp.
Nền kinh tế cũng đã được cải thiện so với những  Mercedes GLC 2016 gì đã được coi là một lớp trưởng với con số kết hợp lần này là 8,9 lít cho mỗi 100 km (ADR). Xung quanh thị trấn mong đợi giữa 9.0 lít trong khi trên con đường mở cao 5.0L / 100km cho thấy thậm chí nhiều hơn là có thể thông qua lái xe cẩn thận - và một chạy hơn trên công cụ. Xét Accord Euro tại nặng trong lúc một 1605kgs nhượng những con số nói cho mình và khi 2.2 lít turbo diesel đến năm 2010, Euro là chắc chắn là một beater thế giới.
Khi đề cập đến trước đó đi xe là hợp lý dẻo dai mặc dù có lẽ gợi ý bao giờ nên hơi để bố trí thể thao của Euro. Không nên nhầm lẫn với Accord kích thước đầy đủ, Accord Euro là tự hào về xử lý nhanh nhẹn hơn và qua một công cụ thiết lập thấp hơn và thùng nhiên liệu, theo dõi rộng hơn và lốp hồ sơ thấp hơn hiện nay cung cấp một lượt trong sắc nét hơn, phản hồi tốt hơn và cảm giác lái nhanh hơn cho hơn vào cuối tuần thú vị lái xe với sự thỏa hiệp đáng chú ý chỉ có lẽ là thêm một chút tiếng ồn lốp.
Đó là một góc xe mịn, khích lệ và khá nhanh nhẹn cho kích thước của nó và chắc chắn là dễ dự đoán nhân vật hơn cả Euro trước. Các đường kính bánh xe lái bọc da nhỏ hơn là một thỏa thích để giữ và trong thực tế, toàn bộ cảm giác từ quan điểm của một người lái xe là gần như là của một chiếc  Mercedes GLC 250 4MATIC coupe thể thao bị mắc kẹt trong cơ thể của một chiếc sedan.
Nếu tôi phải chọn một lỗ hổng ở đây cả, và tôi phải cố gắng, đó là điện hỗ trợ lực lái mới không cảm thấy khá là chất lỏng như các hệ thống thủy lực nó thay thế - trong một số trường hợp - và đó chỉ là một gợi ý của kick trở lại khi bạn đang cố gắng quá sức. Nhưng một lần nữa, đó là một trong những điều tinh tế, khó phát hiện, và không làm giảm đi những kinh nghiệm trong nhỏ.
Các phanh là có mục đích và tự tin, cũng được trang bị cho dừng an toàn với ABS, EBA và EBD tất cả các tiêu chuẩn, và tốt nhất của tất cả có một bàn đạp chính xác cảm thấy đó không phải là qua sự hỗ trợ và cho phép phản hồi tuyệt vời, đặc biệt là dưới ứng dụng nặng. Body còn lại được mịn màng và kiểm soát tốt và thậm chí thông qua quá nhiều và lặp đi lặp lại cứng phanh phai là không đáng kể.
ESP là tiêu chuẩn trên phạm vi và hiện đang phối hợp để cả hai đầu vào tay lái và cảm biến yaw để hỗ trợ tốt hơn các trình điều khiển trong lấy lại kiểm soát trong các trường hợp có trượt. Nó cảm thấy tuyệt vời để thử ra - không phải là tôi đang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét