Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Mercedes CLA 250 4MATIC , Mercedes CLA45 AMG 4Matic kiểu dáng hầm hố

Trong khi các con số quyền lực có thể dường như không đủ cho một chiếc xe 1770kg, những năm tốc độ truyền tải 'Activematic' giữ trên đầu trang của sự vật và làm cho công việc trôi chảy của sức mạnh sẵn có để cung cấp một tuyến tính, ổ đĩa chất lỏng mà không ngần ngại hay khó Mercedes CLA 250 4MATIC  xử thay đổi thô. Ngay cả những ngọn đồi lớn được ủi phẳng tương đối dễ dàng.
Trang tiếp theo…
Tiêu thụ nhiên liệu là một chấp nhận được 9,8 lít cho mỗi 100km trung bình (kết hợp), mà là nhiều hơn một chút so với một lít so với yêu ADR, và là một con số khá cho một chiếc xe của tỷ lệ cồng kềnh như vậy.
On-road động có phần bất ngờ với việc xử lý được lưu ý đặc biệt. Cua được giải quyết và khá nhanh chóng cho một chiếc SUV và cung cấp các phương tiện không được ném vào khúc cua nó vẫn dự đoán được và ổn định.
Các tay lái là một chút về phía ánh sáng, và cảm thấy một tê liệt cảm ứng ở tốc độ cao hơn nhưng vẫn chỉ là thông tin liên lạc, đủ để không phải khó chịu. Phanh có khả năng và chắc chân, với một cảm giác đạp tích cực và tiến bộ.
Đáng buồn là mặc dù MacPherson strut phía trước và tự san lấp mặt bằng, đa liên kết hệ thống treo sau cung cấp xử lý tốt các xe đã phải chịu đựng và kết quả là là để nói rằng  Mercedes CLA 45 AMG  SHOOTING BRAKE ít nhất, một cứng cảm ứng.
Không giúp tình hình này, các công ty, ghế phẳng cung cấp ít trong cách đệm và trên một cuộc hành trình dài hơn sẽ thấy sau đau sau một giờ hoặc lâu hơn. Nếu không định vị chỗ ngồi là tốt thái, cung cấp tầm nhìn tuyệt vời và được dành điều chỉnh tay lái thể chấp nhận được.
Hill Descent Control cũng được trang bị, và nó làm việc khá tốt, mặc dù người ta phải tự hỏi, nếu đó là dư thừa trên một chiếc xe ổ bánh xe phía trước dường như không bao giờ nhìn thấy một con đường đất. Đó là trường hợp tôi đã nghĩ rằng số tiền này sẽ được chi tiêu tốt hơn ở nơi khác - có lẽ túi khí bên hay một chỗ ngồi hàng thứ ba ví dụ - có lẽ thời gian tới.
Những gì làm phiền tôi về Captiva, và trên thực tế nhiều xe của cuối năm, là sự chú ý đến từng chi tiết trong việc cung cấp ánh sáng bảng điều khiển thích hợp. Mặc dù trong trường hợp này Captiva không cung cấp một dimmer cho đèn bảng điều khiển, đo đường không mờ với cụm lại một hình vuông màu xanh lá cây tươi sáng gây phiền nhiễu trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Là một người làm nhiều
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét