Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE những vấn đề mới

Điều này sẽ không bình thường là một vấn đề - nếu bạn đã giải phóng mặt bằng. Nhiều giải phóng mặt bằng có nghĩa là nhiều phòng cho hệ thống treo để đi du lịch trước khi nó Bottoms ra. Thật không may là Tiguan không có mà sang trọng và vì vậy nó đã được hoặc là phá hủy cản trước  Mercedes  GLE 400 4Matic của bạn với một hit lớn khi các bánh nén, hoặc mất tất cả quán tính của bạn bởi vì bạn bog xuống khi cố gắng leo lên.
Vì vậy, đồi leo ra ngoài, trừ khi đó là một độ dốc rất từ ​​từ. Nơi có những "bài hát gà", chúng tôi đã có để có chúng. Ngày đó, nó là tốt nhưng sau đó, vì vậy nó là một ổ đĩa hai bánh.
Vấn đề tiếp theo đến khi chúng tôi quay trở lại ra ngoài bãi biển. Một lần nữa, giữ tốc độ của bạn, bạn sẽ không có bất kỳ vấn đề. Chúng tôi giữ nó trong bánh đầu tiên và thứ hai hầu hết thời gian, với các bấm đôi vào thứ ba khi tốc độ (và số vòng quay) cho phép nó.
Nhưng sau đó chúng tôi đi qua một số cát rất, rất mềm. Đó là đói đến độ răng thứ ba đã ra ngoài, thứ hai là một cuộc đấu tranh và thực sự, chỉ có thiết bị đầu tiên là có thể. Thậm chí sau đó, mặc dù, Tiguan có thể không hoàn toàn đối phó.
ESP vẫn còn lẩn khuất trong nền, và ngay sau khi nó bị hãm một trong các bánh xe, chúng tôi đã kết thúc. Chiếc xe chậm lại, và ngay cả với chân tôi chôn chống lại các bức tường lửa, chúng tôi đến một điểm dừng. Tất nhiên, chiếc xe đã được nghỉ ngơi dưới bụng của nó trên một gò  Mercedes  GLE 400 COUPE đất tốt đẹp của cát mà nó đã không được quản lý để đẩy ra đường.
Đã chúng tôi đã có một số tốc độ lên, chúng ta có lẽ sẽ nhận được thông qua, nhưng ngay khi đó ESP nghĩ chúng tôi đã quay các bánh xe một chút quá nhiều, nó đã qua và trò chơi trên.
Rocking xe qua lại đã làm ít, như đã đào nó ra. Vì vậy, với Dave trong Rodeo, chúng tôi đã rút ra các vòng lặp ít mà vít vào khung xe, và giật lấy Tiguan ra. Không cần bạn nghĩ, hãy nghĩ lại.
Một điểm bên nhỏ - được cung cấp với hệ thống RNS510 là một camera lùi. Nếu bạn đang nghĩ đến việc offroading, bạn phải có được một trong những. Nó là hoàn hảo về mọi mặt. Cho phép bạn xem các đụn cát, đá, cây bụi và những thứ khác, camera lùi là một người trợ giúp như không có khác. Ngay cả khi bị giật ra, bạn có thể thấy chính xác khi áp dụng quyền lực, bởi vì bạn có thể nhìn thấy chùng bị kéo ra khỏi sợi dây thừng.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét