Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG mô hình khác nhau

Cũng khác nhau trong mô hình này là sự ra đời của bảy tốc độ phím Shift Gearbox trực tiếp của Volkswagen (DSG). Đánh giá để chịu mô-men xoắn 250Nm, hộp số được sử dụng trong mô hình cơ sở 90TSI và 118TSI cung cao hơn. Ngoài bảy tốc  Mercedes GLA 250 4Matic độ DSG, một hướng dẫn sáu tốc độ đến như là tiêu chuẩn cho các 90TSI.

Trên đường đi, các 90TSI thấm va đập rất tốt cho một chiếc xe hơi trong khung giá này. Một số trong những con đường xung quanh Byron Bay và trở đi để dừng ăn trưa của chúng tôi tại Emerald Valley là tồi tệ. Việc giảng dạy hệ thống treo thiết lập trong 90TSI xử lý chúng một cách dễ dàng tuyệt đối.
Điều này đến với chi phí tới khả năng vào cua của nó mặc dù. Có số lượng đáng kể của cơ thể cuộn vào khúc cua trên diện rộng, trong đó ngoài giá rẻ, lốp Hankook hẹp làm cho nó một chút của một phi trường. Đừng thất vọng mặc dù. Các 90TSI là mô hình cơ bản trong phạm vi và có người mua hạm đội và những người có kỳ vọng thấp hơn trong tâm trí.
Khi nói rằng, chiếc xe cảm thấy giống như Golf V. Nó có các đặc tính điều khiển Mercedes  GLA 45 AMG và cảm giác lái cùng, nó đã chỉ được tinh chỉnh để cung cấp một ổ nhẹ bổ ích hơn.
Các 90TSI có giá từ $ 25,990 cho các hướng dẫn sáu tốc độ và $ 28,490 cho DSG bảy tốc độ. Trong khi tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá ở 6,4 lít / 100km cho các hướng dẫn sáu tốc độ và 6,2 lít / 100km trong bảy tốc độ DSG.
118TSI
Theo tôi, đây là lựa chọn của bó. Một 1,4-lít, twin-tính, bốn xi-lanh động cơ tiêu đề hành động này. Với mô-men xoắn đáng kể trong suốt dải rev, động cơ làm việc trong unison với DSG bảy tốc độ mới để cung cấp một ổ đĩa cực kỳ dễ chịu.
Các 18TSI có thể được xác định với các 'S' và 'Tôi là màu đỏ trong logo khởi động của TSI'.
Giống như đi Volkswagen Golf GT Sport, trong đó sử dụng một phiên bản mạnh mẽ hơn của động cơ này, bộ siêu tăng áp hoạt động để cung cấp mô-men xoắn ở phía cuối của dãy rev mà giữ những chuyển động trước khi tăng áp đã spooled lên.
Một khi bộ siêu tăng áp đã làm công việc của nó, nó tay hơn với bộ tăng áp để hoàn thành nhiệm vụ, đó là tiền spooled và sẵn sàng để đi vào thời điểm siêu tăng áp chuyển mạch trên.

Mercedes GLA 45 EDITION
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét