Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mercedes C200 những thương hiệu luôn đồng hành

Dự án xe tự lái xe Mercedes  C200   và FCA công bố rằng các công nghệ tiên tiến của Google sẽ được tích hợp vào tất cả mới 2017 Chrysler Pacifica hybrid minivan để mở rộng và cải thiện dự án thử nghiệm tự lái của Google. Như bạn có thể biết, đây là lần đầu tiên mà Google chọn để làm việc trực tiếp với một ô tô để cung cấp công nghệ và hệ thống tiên tiến.
trách nhiệm kỹ thuật sẽ được chia sẻ thêm về chuyên môn tương ứng của mỗi thương hiệu. FCA sẽ thiết kế và kỹ sư 100 xe dành riêng cho hệ thống của Google, trong khi người khổng lồ Internet sẽ tích hợp các bộ cảm biến và máy tính với những chiếc xe.


Cả hai thương hiệu  Mercedes C250 AMG     cũng sẽ đồng xác định vị trí một phần của đội ngũ kỹ sư của họ tại một vị trí đặc biệt ở Michigan để đẩy nhanh việc thiết kế, kiểm tra và sản xuất của tự trị Chrysler Pacifica.
Dựa trên các nghiên cứu gần đây, các thí nghiệm cho thấy chiếc xe tự lái có khả năng ngăn chặn khoảng 33.000 ca tử vong hàng năm chỉ có trên những con đường của Mỹ. Điều đáng buồn là có khoảng 95% các tai nạn gây tử vong là do lỗi của con người. May mắn thay, sự hợp tác như này sẽ mang lại cho chúng ta thế hệ tiếp theo của các phương tiện và công nghệ sẽ ngăn chặn tai nạn giao thông và thương tích gây tử vong.
Năm nay đánh dấu 40 năm của Golf GTI và điều này chỉ có nghĩa là tại cuộc họp thường niên tại Wörthersee, chúng ta sẽ thấy một số dự án rất mát mẻ và một lần. Giống như hai. Người đầu tiên là một chương trình gọi là xe Golf GTI Heartbeat và thực hiện bởi người học việc của Volkswagen. Một trong những khác là hiệu suất Golf R Variant 35 với 350 PS (257 kW).
Tim đập nhanh hơn với điều mới. Được thực hiện bởi 12 học viên đến từ Volkswagen và Sitech Sitztechnik, 400 PS (295 kW) Golf GTI Heartbeat có vẻ tuyệt vời, âm thanh và màu sắc tương phản. Thậm chí còn có một thiết kế tổ ong và các ký hiệu nhịp tim để phù hợp với ý tưởng chung. Ngoài ra, điểm nhấn quan trọng là hệ thống âm thanh với 1.360 watt từ bảy loa.
Các điểm nổi bật bên ngoài ở đây bao gồm ngoại thất trong kim loại bạc phản xạ với các mái nhà và kết thúc trước bao phủ trong một tương phản lá màu xám đậm; ong GTI nói trên trong cơn lốc xoáy màu đỏ tươi với tương phản tối và ánh sáng màu xám, mang dấu thiết kế bổ sung trên nắp ca-pô; mái nhà đóng cửa và trên cánh; bộ cơ thể có độ bóng cao và bánh xe 20-inch có tính năng lốp xe rộng trên bánh xe bằng nhôm BBS.Mercedes C250 EXCLUSIVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét