Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Mercedes S400 những chiến lược mới

Của 19 được shod với 235/35 Continental SportContact 2 cao su, và kẹp - với ngoại lệ của căn hộ phóng chat - là Velcro thích. Đừng lo lắng về cơ thể cuộn either- không có bất kỳ
Một hệ thống kiểm soát khung gầm IDS  Mercedes  S500 với Electronic Stability Control sử dụng kiểm soát độ bám đường, ABS và phanh hỗ trợ công việc khó khăn để khắc phục một liều nghiêm trọng của mô-men xoắn san bằng ở các bánh xe phía trước ở lần là gì.
Bạn cũng cần một số phanh fade-phạt để kéo điều này lên hiệu quả khi tuyệt nhiệt tình của tuổi trẻ được tốt hơn của bạn ...


Đừng bận tâm tìm kiếm hệ thống phanh Brembo lạ mắt với yên phanh đa piston và loại bộ trên VXR. Có ai trong số đó. Có gì đó mặc dù là, là màu xanh tươi sáng compa đơn piston phía trước và sau, với một số rotor cỡ tấm bữa tối mà không có sự cố kéo trong 'Fast and Furious' như máy.
Chỉ đạo là thông qua một điện hỗ trợ đơn vị điện thủy lực, cung cấp cảm giác tuyệt vời và cân. Đó là một cuộc gọi lớn, nhưng nó cảm thấy  Mercedes S500 4MATIC COUPE tương tự như của EVO 1X, trong đó cảm giác lái rất nhanh chóng và chính xác.
Chúng tôi không xin phép để kiểm tra chiếc xe này trên đường đua nhưng đó là nơi duy nhất bạn có hiệu quả có thể khám phá những giới hạn corning của VXR.
Các Recaros da điêu khắc là kệ hàng đầu và vô cùng thoải mái mặc dù, khá vững chắc. Bạn cũng có được một tay lái thể thao thích hợp, mà là có rãnh và có vẻ để được khâu tay. Các shifter cũng là một điểm ngắm. Tất cả những thứ quan trọng dường như có mặt ở đây.
Tôi không thể có lòng tốt với nội thất chủ yếu là Astra dù. Có quá nhiều giả kim loại nhìn nhựa trong suốt xe. Nó bao gồm toàn bộ trung tâm ngăn xếp, một số trang trí cửa và bit trên vô lăng.
Đó là một điều đáng tiếc Vauxhall đã không chú ý gần với Golf GTI, mà là một hoặc hai lớp trên khi nói đến chất lượng của vật liệu. Xấu hổ, vì VXR xứng đáng tốt hơn.
Tâm trí bạn, có rất nhiều các mặt hàng xa xỉ thường lệ; cửa sổ điện, điều hòa không khí kiểm soát khí hậu, máy nghe nhạc sáu đống CD (nhưng không có thụ thể cắm MP3 như trên Series Holdens E) điều khiển tay lái âm thanh, máy tính đa chức năng chuyến đi, ghế trước có sưởi và điều khiển hành trình
________________________________________
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét