Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes S500 cách lái xe tốt nhất

Trong đào tạo lái xe, với Derek Bell là người hướng dẫn chính. Sau khi tất cả, bạn đang lái xe trong một con lăn, trong một chiếc Bentley BẠN lái xe.
Và nó cho thấy, với Flying Spur trưng bày xử lý tuyệt vời, đang bước vào understeer chỉ là một tốc độ thiết bị đầu cuối, và kẹp to lớn từ tất cả các hệ thống ổ đĩa bánh xe  Mercedes  S500 của nó. Chỉ đạo cảm thấy đối với một chiếc xe nặng như vậy - 2475kg- với sự hỗ trợ điện là khen ngợi, với trọng số tốt đẹp, nhưng nó không phải là vô cùng tán gẫu, chỉ thịt. Trong thực tế, sự năng động cho một con quái vật khổng lồ như vậy là tuyệt vời.


Thật dễ dàng để có được mang đi, như Spur bay lừa dối bạn nghĩ chiếc xe là nhiều, nhỏ hơn nhiều. Bạn gần như cảm thấy như ném nó từ góc vào góc, giống như một SS Commodore, nhưng chiều dài 5.3m sẽ làm cho bạn suy nghĩ lại. Với phòng, phần đầu xe nặng hơn làm cho sự hiện diện của nó cảm thấy, nhưng sau đó bạn nhìn vào đồng hồ đo và nhận ra rằng bạn đang vào cua 30-40km / h nhanh hơn so với bất cứ điều gì khác. Có, Bentley là chiếc xe thể thao. Trong cùng một cách một cái búa tạ là một dụng cụ mở hộp.
Phanh cũng là awesome với các đĩa lớn nhất thế giới sản xuất trước (405mm) kẹp bởi piston tám-piston Whopper. Pedal cảm giác tuyệt vời và tiến bộ, nhưng sau đó với tốc độ tối đa 312km / h, nó loại dự kiến. Như là ESP rực rỡ, trong đó ổn định xe, một cách yên tâm nhất, đặc biệt là dưới cứng phanh.
195 dặm trên giờ V-max làm cho Continental Flying Spur không 
Mercedes S500 4MATIC COUPEchỉ là một chế độ nhanh của phương tiện giao thông, nhưng nhanh nhất sản xuất xe bốn cửa của thế giới. Một điều thú vị, đó là trên ga đầy đủ, sáu tốc độ ZF paddleshift tự động chỉ thay đổi vào bánh thứ 6 ở ​​275km / h. Một cái gì đó để nói với bạn bè của bạn (người khởi xướng vận chuyển đồng) tại quán rượu.
 Có một vài chi tiết để cho Flying Spur xuống một chút. Các tay lái, mái chèo đằng sau những bánh xe, cọng chỉ, vv tất cả đều đến từ VW Touareg. Một cảnh tượng quen thuộc với các chủ sở hữu Volkswagen cũng có, là giữa màn hình hiển thị cụ. Ngay cả các phông chữ là như nhau. thêm bằng chứng của một số cắt giảm chi phí xuất phát từ việc thiếu các màn hình TV trên tựa đầu của ghế trước - cái gì đó là tiêu chuẩn trên $ 70,000 Holden Caprice. Tuy nhiên, tốc độ này Blitzer sang trọng mà chi phí $ 360,000 cộng trên đường, nó thậm chí không một lựa chọn.
Nhìn chung, đây là một ổ đĩa tuyệt vời, với đủ khả năng để thực hiện đầy đủ mọi vai trò. Limo hay không, chất lượng sẽ gây ấn tượng, và tốc độ mệt nhọc sẽ đặt một nụ cười trên quay số của bạn. Tiền cũng chi tiêu? Vâng, thật khó để nghĩ tốt
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét