Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Mercedes GLA 250 4Matic tính năng tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn tính năng trong mô hình cơ sở bao gồm: tự động mờ gương nhìn phía sau cùng với la bàn sẵn có; kiểm soát hành trình; cửa sổ điện; hệ thống khóa trung tâm; đèn sương mù; bánh xe hợp kim; CD-player, gương mặt điện; kích thước đầy đủ phụ tùng lốp; phanh ABS và Electronic Stability Control (ESP).
Cùng với vẻ tách giao thông, tải các tính năng  Mercedes GLA 250 4Matic  và nhiều mặt, thật khó để chê trách các HUMMER. Khi bạn nhìn vào giá cả, nó cắt xén cạnh tranh đáng kể và cung cấp một không hai khả năng 4WD'ing. Mặc dù những gì một số người nói, Hummer cũng tương đối hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn so với một số dòng xe sedan V8 chế ngự được bán trên thị trường. Các Hummer H3 bài mới phục vụ mục đích của nó, và phục vụ tốt.
Với 22 đại lý trên toàn quốc kết hợp, hoàn toàn không có lý do tôi sẽ không khuyên bạn nên kiểm tra ra các Hummer H3 nếu bạn nghiêm túc về off-roading, hoặc chỉ muốn tạo ấn tượng, thật khó để bỏ qua H3 mới.Bentley đã rất cẩn thận để dính vào các công thức đã làm các công ty nổi tiếng - cực kỳ mạnh mẽ động cơ chưa mượt mà, nội thất sang trọng, có thể dự đoán, hệ thống treo thể thao, và sự hiện diện của con đường. Năm 1952, Bentley đã giới thiệu R-Type

Continental, một chiếc coupe hai cửa được theo sau vào năm 1957 bởi các Spur Continental Flying. Vang vọng này, trong năm 2002, Continental GT đã được phát hành, tiếp theo vào năm 2005 bởi các Spur bay.
Spur Continental Flying đã được phát triển và thiết kế song song với anh chị em của nó, có nghĩa là những truyền thống ấy lại mang trong suốt. Theo Bentley, tóm tắt thiết kế rất đơn giản - Không thỏa hiệp. "Các Spur Continental Flying là một ví dụ tuyệt vời như thế nào để phù hợp với công nghệ thế giới khi đánh bại với nghề thủ công nổi tiếng", Chủ tịch Bentley Tiến sĩ Franz-Josef Paefgen nói.
"Nó là một chiếc xe hiệu suất nhưng không phải với chi phí của sự thoải mái, và như vậy đại diện cho một đề xuất độc đáo - một lộng lẫy và rộng rãi bốn cửa Grand Tourer với  Mercedes  GLA 45 AMG  trái tim và linh hồn của một chiếc coupe hiệu suất cao."
trái tim mà có một câu chuyện thú vị. Đầu tiên phát triển cho VW Phaeton, động cơ 6 lít W12 được tháo rời và tái chế cho phù hợp với hình ảnh Bentley. Không ít ỏi khoảng 300 kW đã được đi làm các trick cho người Anh. Giải pháp? Twin-turbo, cảm ơn bạn rất nhiều.
Việc bổ sung cảm ứng buộc phải kịp thời nâng lên sức mạnh để một 411kW khổng lồ hoặc 552hp trong tiền cũ. Mô-men xoắn được nâng lên một 650nm đáng kinh ngạc, nhưng phần thú vị nhất là số tiền có sẵn tại 1600rpm - tất cả của nó. Các
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét