Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 450 AMG những phong cách thiết thực

Với phong cách thiết thực, một cái gì đó đặc biệt là thiếu từ những người khác, duy trì 'hình hộp là tốt "triết học.
phong cách chiếu đèn pha phía trước gợi ý tại một lập  Mercedes  GLE 400 COUPE trường phía trước hung hăng hơn trong khi đèn phía sau được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc trên các trụ cột D. Không khác mấy so với mô hình trước đó hoặc thực sự là những đối thủ của CR-V.


Một khi bên trong, của Honda chất lượng là một lần nữa trong chương trình với một mảng tuyệt vời của các tiện ích và tính năng chắc chắn để làm hài lòng ngay cả những sành điệu nhất của compact SUV mua sắm. Những chiếc ghế da nóng là tỷ lệ đầu tiên, trong thực tế, tôi là một chút ngạc nhiên khi chất lượng của họ được đưa ra này là một phần mềm-roader.
chiều cao ghế ngồi đã được giảm từ người tiền nhiệm của CR-V có nghĩa là từ mặt đất hiện nay là cấp với chiều cao hông của người lớn làm cho nhập cảnh dễ dàng hơn và đi ra. Các chỗ ngồi khá thoải mái và hỗ trợ, và vị trí lái xe có thể dễ dàng thích nghi nhờ việc điều chỉnh điện tám cách.
hệ thống âm thanh của Honda luôn có vẻ là một bước so với phần còn lại, và CR-V không là ngoại lệ. Việc tích hợp sáu đơn vị chồng CD tự hào có một sự rõ ràng và chiều sâu  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE của âm thanh bất ngờ từ một chiếc SUV và với iPod / phụ trợ chuẩn âm thanh cắm trên tất cả các mô hình, âm nhạc di động không phải là một vấn đề.
Một da bọc điều chỉnh tay lái, trong đó cổ phiếu ques phong cách từ lưới tản nhiệt phía trước, cũng có hành trình và âm thanh điều khiển bên trong một ngón tay cái đạt được, và để bám chặt cảm thấy cả hai thanh lịch và thể thao cùng một lúc.
Các bảng điều khiển được sạch sẽ, chức năng và hạng sang, cả texturally và thẩm mỹ với một màu xanh / trắng backlit cụm công cụ cho vay phức tạp hơn những gì đã là một cụm có mục đích và đoan của phong cách nhưng dễ đọc hiển thị.
khí hậu hai vùng duy trì nhiệt độ cabin thoải mái một cách dễ dàng trong khi tại cùng một thời điểm là đủ yên tĩnh không để khơi dậy bất cứ bận tâm. Tầm nhìn là tuyệt vời, thậm chí thông qua các cửa sổ thứ ba phía sau ngắn hơn dường như sẽ cho thấy điều ngược lại, và với công viên ngược lại tiêu chuẩn hỗ trợ có nghĩa là thậm chí parkers trung bình trông giống như những thuận.
Các khu vực hàng hóa là linh hoạt và tiện dụng khi mất không có sự chú ý của cabin đến từng chi tiết. Một hệ thống tiện dụng mức chia kệ, 40/20/40 chỗ ngồi phía sau và mù hàng có thể thu tất cả đảm bảo SUV này duy trì tính thực tế vậy sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét