Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mercedes GLE 400 COUPE , GLE 400 EXCLUSIVE giới thiệu mới

Giới thiệu nó - và cùng với bốn sao ANCAP giá, kiểm soát độ bám đường, chuẩn bị ISOFIX cho ghế của trẻ, phía trước, bên và túi khí rèm tất cả bao gồm, an toàn đã được giải quyết đầy đủ.
không gian khởi động là khó lớp hàng đầu tại  Mercedes  GLE 400 COUPE 467 lít nhưng khi nói rằng lớn hơn nó trông và sẽ được nhiều hơn nhiều trong hầu hết các trường hợp được ứng dụng dự định của xe. Nếu đó là không đủ, chỉ cần flick khởi động gắn đòn bẩy và gấp phẳng 60:40 ghế sau cho một diện tích không gian phù hợp cho mục đích gần như bất kỳ.
Khi Luxury Navi (navigation) tên nơi cho các kệ hàng đầu Euro đầy dẫy trong tiện nghi sinh vật, không ít trong số đó là "màu sắc màn hình định vị vệ tinh toàn 7.5. Đó là một hệ thống tốt, đủ dễ dàng để làm chủ và cả vẻ ngoài và cảm thấy tích hợp cho chiếc xe thay vì là một add dính vào nhìn thấy tất cả các nơi quá phổ biến trong các đối thủ nhất định. Sun chói có thể là một yếu tố trên trang bìa bụi Perspex của  Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE màn hình dù và một thời gian có thể cần phải được thực hiện với các thiết lập để có được vấn đề nhỏ này được sắp xếp.
Các thiết bị đo đạc đẹp trai và chức năng có tính năng kết hợp đồng hồ đo chính với kim tiêm bao vây bởi hai đồng hồ đo nhỏ hơn cho nhiệt độ động cơ và nhiên liệu nổi và đang trở lại thắp sáng bằng đèn LED hiệu ứng tinh thể để được cả hai sắc nét và dễ dàng trên mắt vào ban đêm. kiểm soát khí hậu hai vùng, cửa sổ điện một chạm, gương chỉnh điện làm nóng (LH tự dips khi đảo ngược được chọn), kiểm soát hành trình, hoàng hôn cảm đèn pha xenon, đèn sương mù, khóa trung tâm điều khiển từ xa, gạt nước tự động, phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi, máy tính chuyến đi, và kính nghiêng trượt cửa sổ trời vòng ra danh sách tính năng.
Như với tất cả các xe Honda stereo thật sự là một vết cắt trên phần còn lại và trong mô hình lớp này có một loa mười (với loa trầm phụ), sáu đống CD tuner với giao diện điều khiển bin gắn kết nối và 12v iPod ổ cắm sạc. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, bass phong phú và rõ ràng ở âm lượng rất tốt, ngay cả khi nhận được đến ngưỡng trên của hệ thống. Cá nhân tôi không thấy lý do tại sao đây là cái gì các nhà sản xuất khác không thể quản lý.kỹ thuật Pháp thường chế giễu như một nghịch lý, dù cho cuộc sống của tôi, tôi không thể nghĩ ra lý do tại sao, tôi có nghĩa là họ đã cho chúng tôi A380 Airbus, Viaduc de Millau Bridge, Tháp Eiffel và bảo tàng Louvre. Tôi có thể đi hàng giờ, nhưng đây là một tổng xe sau khi tất cả, và những gì tôi đang thực sự cố gắng để gây ấn tượng ở đây là nó không phải mất một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét